Hoa hậu Phan Hoàng Thu khoe vẻ sexy với style cổ điển

Xuất hiện trong bộ ảnh thời trang với phong cách cổ điển, Phan Hoàng Thu hút mắt khán giả với những shoot ảnh khi thì quý phái, quyền lực lúc lại cực kỳ sexy.

 

Mới đây, Hoa hậu Phan Hoàng Thu trở lại với vai trò người mẫu ảnh. Cô xuất hiện trong 1 bộ ảnh thời trang với phong cách cổ điển khá thú vị.
Phan Hoàng Thu diện 1 chiếc đầm ôm cách điệu, buông lơi đôi vai trần gợi cảm, khoe được thần thái sang trọng, quyến rũ như một công nương
Đôi găng tay dài chính là điểm nhấn tạo nên nét cổ điển, thanh lịch cho toàn bộ set đồ.
Hoa hậu Đông Nam Á 2014 lại hóa thân thành một cô tiểu thư quyền quý với chiếc váy có phần chân phồng và những biểu cảm nhí nhảnh, đáng yêu. Nụ cười rạng rỡ, tràn đầy sức sống cùng nét tươi trẻ chính là điểm khiến khán giả khó lòng rời mắt khỏi những bức ảnh này.
Tôi không ngại thừa nhận rằng ý tưởng tạo nên bộ ảnh của tôi có sự ảnh hưởng rất lớn từ những bộ hình trước đó trên các tạp chí thời trang của phương Tây. Có người bảo đây là sự đạo nhái, vì tôi “cạn ý tưởng nên phải vay mượn”. Thực sự, trong nghệ thuật, việc học tập, kế thừa rất dễ bị nhầm lẫn với đạo nhái, nhưng tôi lại cho rằng cái đẹp thì cần được trân trọng và lan tỏa” - Phan Hoàng Thu chia sẻ.