Hoa hậu Đỗ Thị Hà mắc Covid-19, hủy chuyến bay về Việt Nam

Hoa hậu Đỗ Thị Hà bất ngờ thông báo trên trang cá nhân về việc mắc Covid-19 khi đang ở nước ngoài nên phải hủy chuyến bay về Việt Nam.

Sáng 23/12, đại diện Việt Nam tại cuộc thi Miss World 2021 Đỗ Thị Hà vừa thông báo cô có kết quả xét nghiệm Covid-19 dương tính.

"Đáng lẽ ra bây giờ Hà đang trên chuyến bay về Việt Nam, về gặp lại bạn bè và gia đình sau một quãng thời gian dài. Nhưng có những chuyện dù mình không muốn nhưng nó đã xảy ra. Hà đi test PCR và nhận được kết quả dương tính với Covid-19, nên mình phải ở lại Mỹ cho đến khi khỏi mới có thể về Việt Nam" – Người đẹp xứ Thanh cho hay.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà bất ngờ thông báo mắc Covid-19.

Tuy nhiên, Đỗ Thị Hà khẳng định: "Sức khoẻ của mình vẫn ổn và mình vẫn đang rất lạc quan để điều trị, mong sớm khoẻ để về nước và tiếp tục công việc".

Trước đó, cuộc thi Miss World 2021 buộc phải hoãn đêm Chung kết khi có tới 17 người bao gồm cả thí sinh và các nhân viên kỹ thuật mắc COVID-19.

Thời điểm đó, Hoa hậu Đỗ Thị Hà từng khiến fan lo lắng khi hé lộ cô hơi đau họng và tiếp xúc gần với Hoa hậu Bahamas. "Hoa hậu Bahamas ốm hai ngày hôm nay nhưng cả hai ngày đều cho kết quả âm tính và đến ngày thứ ba thì mới kết quả dương tính, mà 2 hôm nay Hà tiếp xúc với bạn ý khá nhiều, trong lúc đồng diễn đứng ngay cạnh nhau nên hay trêu đùa và ôm hôn nhau" - Đỗ Thị Hà cho biết.

Miss World đánh giá nguy cơ lây lan virus ở phòng thay đồ của các thí sinh và sự tiếp xúc gần trên sân khấu là rất cao. Vì vậy việc tạm hoãn kế hoạch của đêm chung kết là điều cần thiết. Quyết định này được đưa ra sau những cuộc họp gấp với chính quyền và cơ quan y tế của Puerto Rico. Các thí sinh và nhân viên y tế có kết quả dương tính với Covid-19 sẽ được điều trị và cách ly cho đến khi hoàn toàn khỏe mạnh và đủ điều kiện lên máy bay về nước.

Theo thông báo mới của Ban tổ chức cuộc thi Miss World 2021, đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 16/3/2022.

"Chúng tôi rất vui mừng khi tiếp tục được ở lại Puerto Rico để trao vương miện cho Miss World. Ban tổ chức bất ngờ trước sự ủng hộ của người dân nơi đây. Kế hoạch cho đêm chung kết được chuẩn bị từ hôm nay. Các thí sinh sẽ quay lại Jose Miguel Agrelot để tranh tài trong đêm chung kết", bà Julia Morley - chủ tịch Miss World cho biết.

 -> Miss World 2021 phát hiện hơn 10 người mắc Covid-19: HH Đỗ Thị Hà hiện ra sao?