Hiền Hồ lần đầu nhận sai, giải thích cặn kẽ chuyện “anh em nương tựa”

Hiền Hồ chính thức lên tiếng về câu chuyện cá nhân đang gây xôn xao thời gian vừa qua.

Hiền Hồ lên tiếng chuyện “anh em nương tựa”

Cuối tháng 3/2022, Hiền Hồ khiến dân mạng "dậy sóng" khi bị tố là tiểu tam, có quan hệ tình cảm với đại gia U60. Ngay sau khi thông tin nổ ra, đại gia U60 đã phủ nhận và cho biết chỉ là "anh em họ, nương tựa nhau". Tuy nhiên liên tiếp hình ảnh về cặp đôi này như nắm chặt tay nhau ở sân golf, cùng đi chùa, ôm ấp ở resort hay ở đón sinh nhật ngọt ngào cùng nhau... khiến cả hai không thể chối cãi.

Hình ảnh Hiền Hồ và đại gia U60 gây xôn xao mạng xã hội.

Gần 1 tháng sau sự cố, Hiền Hồ gần như “mất tích” khỏi mạng xã hội, dừng toàn bộ hoạt động nghệ thuật.

Mới đây, Hiền Hồ đã chính thức lên tiếng trên VTV News. Cô nói: "Sự im lặng của em trong nhiều ngày qua không phải vì em có ý định né tránh, em chỉ mong muốn dành sự tôn trọng riêng tư cho tất cả những người có liên quan. Hơn cả là khi chuyện bắt đầu xảy ra, em đã quá suy sụp và khủng hoảng tinh thần. Cho đến bây giờ, em mới tạm bình tĩnh và ổn định tinh thần để có thể nói ra những suy nghĩ của bản thân.

Mấu chốt của vấn đề chính là sai lầm của bản thân em khi để mình rơi vào một mối quan hệ mang nhiều tai tiếng. Giờ đây em phải đối mặt và gánh chịu. Những thông tin xung quanh, dù đúng hay sai thì việc giải thích không còn quan trọng ở hiện tại nữa.

Em xin nhận lỗi về bản thân và gửi lời xin lỗi chân thành đến tất cả những người vì chuyện này mà bị ảnh hưởng, xin lỗi khán giả, những người biết và yêu mến Hiền Hồ. Em rất mong được sự thông cảm và bao dung của tất cả mọi người".

Đây là lần đầu tiên Hiền Hồ chính thức công khai chia sẻ về câu chuyện đời tư từng gây xôn xao mạng xã hội. Tuy nhiên, nhiều dân mạng vẫn có ý kiến trái chiều cho rằng, nếu chỉ một câu nói thì quá đơn giản, lời chia sẻ của Hiền Hồ chưa thực sự thuyết phục được công chúng. Có lẽ, ngày Hiền Hồ hoạt động nghệ thuật trở lại, lấy được sự yêu mến của khán giả vẫn còn xa.

 => Hiền Hồ vui vẻ hát trong bar giữa bão scandal “anh em nương tựa”?