Hari than thở vì sức khoẻ: "Làm ơn đừng đau nữa"

Hari Won tiết lộ tình trạng sức khoẻ hiện tại khiến nhiều khán giả lo lắng.

Hồi tháng 8, Hari Won tiết lộ đang bị liệt mặt trái, không thể cười tươi. Cô chia sẻ: “Dây thần kinh bên trái của tôi yếu nên không cử động được. Bác sĩ nói rằng nguyên nhân của bệnh này có thể là cơ thể bị stress nhiều, thiếu ngủ”.

Căn bệnh khiến nữ ca sĩ suy sụp tinh thần, cô thừa nhận mình bị stress do thường xuyên làm việc quá sức, không để ý sức khỏe nên cơ thể suy yếu.

Hari Won hạn chế cười.

Tuy nhiên sau 3 tháng điều trị, Hari Won cho biết tình trạng liệt cơ của cô chưa chấm dứt hẳn và còn phải châm cứu khoảng 3 tháng nữa.

Mới đây nhất trên trang cá nhân của mình, Hari tiết lộ: “Công nhận từ ngày về Việt Nam là lo quá trời việc mà được cái có thành quả tốt nên tuy người không khoẻ vẫn vui. Mà làm ơn đừng đau nữa để tui đi tập thể dục được không? Thấy ngày nào cũng đi châm cứu. Một ngày là châm cứu phần cơ cổ. Một ngày là châm cứu mặt”.

 Hari Won châm cứu mỗi ngày.

Có thể thấy, sức khỏe của Hari Won đã được cải thiện nhiều nhưng chưa khỏi hoàn toàn nên nữ ca sĩ phải đi châm cứu mỗi ngày để giảm đau.

Chính vì vậy trong những hình ảnh mới đây, Hari vẫn hạn chế cười tươi hoặc nhìn thẳng vào ống kính. Cô ưu tiên góc chụp nghiêng và ít cười hơn trước.

=> Muôn kiểu xử lý tin đồn mang thai của sao Việt: Mỹ Tâm "cao tay", Hari Won và Tóc Tiên hài hước