Hành khách đã yên vị, máy bay Vietnam Airlines phải quay lại Nội Bài vì lỗi kỹ thuật

Máy bay Vietnam Airlines chuẩn bị khởi hành thì bất ngờ cơ trưởng thông báo lỗi kỹ thuật và phải quay lại nhà Nội Bài xử lý.

Theo đó, sự cố nói trên xảy ra với chuyến bay số hiệu VN 1233 chặng Hà Nội - Phú Quốc khởi hành vào lúc 9h55 ngày ngày 30/4 của Hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines.

Vào thời điểm trên, khi hành khách đi Hà Nội - Phú Quốc đã yên vị trên máy bay và chiếc phi cơ đã lăn bánh ra đường băng để chờ khởi hành thì bất ngờ cơ trưởng thông báo máy bay bị lỗi kỹ thuật và phải lập tức quay lại nhà ga Nội Bài xử lý.

Chiếc máy bay của  Vietnam Airlines bị lỗi kỹ thuật phải quay lại Nội Bài chờ xử lý (Ảnh: Tuổi trẻ)

Được biết, sau sự cố trên, hành khách đã được chuyển sang máy bay khác, tuy nhiên thời gian của chuyến bay đã bị chậm 1 giờ 45 phút so với giờ kế hoạch bay ban đầu.

Liên quan đến Vietnam Airlines, vào chiều hôm qua (29/4), một chiếc máy bay của hãng này là chiếc Airbus A321 trong chuyến bay mang số hiệu VN 7344 cất cánh lúc 14h cùng ngày từ sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) đi Cam Ranh, dự kiến hạ cánh lúc 15h10 cũng đã hạ cánh nhầm vào đường băng chưa khai thác ở sân bay Cam Ranh (Khánh Hòa). Tuy chưa xảy ra sự cố đáng tiếc nhưng việc hạ nhầm đường bay đã khiến cho hàng trăm hành khách có mặt trên chuyến bay đó phải một ven hú vía.

-> Hạ cánh nhầm đường băng tại Cảng HKQT Cam Ranh, đình chỉ toàn bộ ê kíp liên quan  

Video: Hiệu trưởng trường mầm non tử vong sau khi truyền nước ở phòng khám tư (Nguồn: VTC14)