Người đàn ông tử vong tại huyện Chương Mỹ, Hà Nội không liên quan đến yếu tố dịch tễ

Sau nhiều ngày không mở cửa ra ngoài, người đàn ông được hàng xóm phát hiện đã tử vong trong nhà tại xã Thủy Xuân Tiên, Chương Mỹ, Hà Nội.

Trao đổi với PV Gia đình Việt Nam, ông Nguyễn Văn Mạnh - Chủ tịch UBND xã Thủy Xuân Tiên (Chương Mỹ, Hà Nội) xác nhận thông tin vừa phát hiện một người đàn ông tử vong tại nhà riêng.

Theo thông tin ban đầu, sau nhiều nhiều ngày không thấy mở cửa ra ngoài, khi hàng xóm phát hiện mùi hôi thối bốc ra từ nhà người đàn ông sống một mình ở thôn Xuân Thủy nên đã qua kiểm tra thì thấy người này đã tử vong.

Lực lượng chức năng tiến hành khử khuẩn và điều tra làm rõ nguyên nhân người đàn ông tử vong trong nhà tại thôn Xuân Thủy (xã Thủy Xuân Tiên, Chương Mỹ, Hà Nội).

Ngay sau khi nhận được thông tin, chính quyền địa phương đã phối hợp với các lực lượng chức năng như công an, y tế... thực hiện các biện pháp phong tỏa, khử khuẩn, xét nghiệm Covid-19 và điều tra làm rõ nguyên nhân.

"Qua điều tra, nạn nhân bị tai nạn tự ngã và tử vong do không được phát hiện, cấp cứu kịp thời chứ không liên quan đến yếu tố dịch tễ", Nguyễn Văn Mạnh - Chủ tịch UBND xã Thủy Xuân Tiên cho biết.

Theo Chủ tịch UBND xã Thủy Xuân Tiên, nạn nhân sinh năm 1958 và sống một mình tại địa phương do con cái đi làm ăn xa. Hiện nay, cơ quan chức năng đã hoàn tất các thủ tục liên quan và bàn giao thi thể nạn nhân cho người nhà để hỏa táng theo quy định của pháp luật.