Giáo viên Trường mầm non Sao Việt - Thái Bình nhét giẻ vào miệng trẻ

Cháu bé tại một trường mầm non Thái Bình bị người phụ nữ bạo hành bằng cách nhét giẻ vào miệng khiến dư luận phẫn nộ.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền một clip dài khoảng 10 giây ghi lại cảnh người phụ nữ bạo hành, nhét giẻ vào miệng một cháu bé. Trong clip, người phụ nữ ghì chặt tay chân, khống chế và nhét giẻ vào miệng cháu bé mặc cho cháu kêu khóc, giãy giụa.

Sự việc được cho là xảy ra tại lớp mầm non tư thục Sao Việt ở tổ 8 (phường Tiền Phong, TP.Thái Bình, tỉnh Thái Bình). Theo thông tin ban đầu, người quay đoạn clip nói trên là một giáo viên đã từng làm việc tại lớp mầm non Sao Việt.

Đoạn clip ghi lại cảnh cháu bé bị nhét giẻ vào miệng gây phẫn nộ (Ảnh cắt từ clip).

Đoạn clip sau khi được đăng tải đã khiến nhiều người phẫn nộ và đề nghị các cơ quan chức năng vào cuộc xác minh, xử lý hành vi bạo hành trẻ nhỏ,

Trao đổi với PV Gia đình Việt Nam, ông Nguyễn Văn Nam - Chủ tịch UBND phường Tiền Phong (TP.Thái Bình) xác nhận sự việc và cho biết nhóm lớp mầm non tư thục Sao Việt đóng trên địa bàn phường do bà Lê Thị Hương G. làm chủ.

Ông Nam cho biết, trước đây khi phát hiện cơ sở tổ chức nuôi dạy trẻ khi chưa đủ các điều kiện, chưa được cấp phép, phường đã tiến hành lập biên bản, yêu cầu đình chỉ hoạt động. Sau đó, cơ sở hoàn thiện thủ tục và được Phòng GD&ĐT TP. Thái Bình thẩm định thì phường chấp thuận quyết định thành lập lớp mầm non tư thục cho nhóm lớp này từ ngày 3/7/2020.

Cũng theo Chủ tịch UBND phường Tiền Phong, sau khi xuất hiện clip bạo hành trẻ nhỏ nói trên, chính quyền địa phương đã phối hợp với lực lượng Công an TP. Thái Bình làm việc với chủ cơ sở nhóm lớp mầm non tư thục Sao Việt và những cá nhân liên quan để điều tra, làm rõ. Hiện tại, cơ sở này đã tạm dừng hoạt động.