Gặp sự cố ngay khi xuống sân bay, cách giải quyết của Hyun Bin gây “sốt” MXH

Gặp sự cố ngay khi xuống sân bay nhưng không lo lắng, Hyun Bin bình tĩnh giải quyết vấn đề khiến dân mạng nổi rần rần.

Ngày 12/4, Hyun Bin và Son Ye Jin đã đáp xuống sân bay Mỹ, tận hưởng kỳ nghỉ trăng mật kéo dài 11 ngày. Hành trình của cặp đôi được dân mạng theo sát ngay từ khi bắt đầu làm thủ tục tại sân bay Hàn Quốc cho đến lúc lấy hành lý ở Mỹ và chuẩn bị lên xe.

Hyun Bin đỡ xe của vợ khi cô bị mắc kẹt.

Tại sân bay Los Angeles, Mỹ, "nam thần" Hyun Bin liên tục có những cử chỉ quan tâm và chăm sóc vợ chu đáo. Trước đám đông người hâm mộ liên tục vây kín, Hyun Bin luôn chú ý và kéo tay Son Ye Jin vì lo lắng vợ không thoải mái nếu bị người hâm mộ đụng trúng.

Anh từ chối lịch sử khi người hâm mộ vây kín chụp ảnh.

Tuy nhiên, ngay sau đó Hyun Bin và Son Ye Jin đã gặp sự cố khi cả hai không thể gọi được cho người đến đón. Cặp đôi phải nán lại sân bay, thu hút sự chú ý của rất nhiều fan hâm mộ.

Khi đó, Son Ye Jin tỏ rõ sự lo lắng nói rằng: "Người ta không nghe máy, em nghĩ là chúng ta phải đi taxi". Trái ngược với sự lo lắng của bà xã, Hyun Bin bình tĩnh tiếp tục gọi điện.

Hyun Bin bình tĩnh gọi điện sau đó nói chuyện vui vẻ với vợ.

Trong lúc gọi điện, Hyun Bin vẫn cực để ý đến bà xã. Khi nhận thấy Ye Jin đứng khá gần đường và có nhiều xe lớn liên tục chạy qua, Hyun Bin đã lập tức kéo cô vào trong và có hành động như muốn che chở, bảo vệ.

Dù đang nghe điện thoại anh vẫn luôn để mắt đến vợ.

Sự bình tĩnh và luôn quan tâm, chăm sóc vợ của Hyun Bin đã khiến dân mạng “rần rần”.

Nam tài tử tự đưa đồ lên xe

1 lúc sau, đã có 1 chiếc xe tới đón đôi vợ chồng nổi tiếng. Đây là chuyến đi riêng tư của hai vợ chồng nên Hyun Bin và Ye Jin phải tự làm mọi việc. Hyun Bin cũng tự bê những vali và túi đồ rất nặng để lên xe. Được biết trong chuyến đi này, Hyun Bin cũng sẽ tự lái xe đưa bà xã đi chơi, tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ.

Cặp đôi trong lễ cưới lãng mạn ngày 31/3 vừa qua

=> Tất tần tật về chuyến trăng mật của vợ chồng Hyun Bin