Gần 100 cán bộ, nhân viên Thẩm mỹ Viện Siam Thái Lan hiến máu tình nguyện

Khoảng 100 cán bộ, nhân viên Thẩm mỹ Viện Siam Thái Lan đã tham gia hiến máu tình nguyện cung cấp máu cho Viện Huyết học Truyền máu Trung ương.

Vào ngày 13/2/2020 vừa qua, Thẩm mỹ Viện Siam Thái Lan có địa chỉ tại số 59, Vũ Thạnh (Đống Đa, Hà Nội) đã phối hợp với  Viện Huyết học Truyền máu Trung ương và Bệnh viện Hà Thành để tham gia hiến máu tình nguyện.

Ông Hoàng Thái Sơn - Chủ tịch HĐQT, Giám đốc Thẩm mỹ Viện Siam Thái Lan tham gia hiến máu.

Khoảng 100 cán bộ, nhân viên Thẩm mỹ Viện Siam Thái Lan tham gia hiến máu, mỗi người hiến tặng 250 ml máu. Trước khi hiến máu, các bác sĩ đã làm công tác xét nghiệm, tham khám tình hình sức khỏe cho những người hiến máu tại đây.

Nhiều bạn trẻ tại Thẩm mỹ Viện Siam Thái Lan vui vẻ khi làm được một việc ý nghĩa.

Ông Hoàng Thái Sơn - Chủ tịch HĐQT, Giám đốc Thẩm mỹ Viện Siam Thái Lan cho biết: Xuất phát từ tình hình dịch bệnh Corona (nCoV) nên tình trạng thiếu máu cho những bệnh nhân cần được truyền máu trên cả nước bị thiếu nghiêm trọng.

Người hiến máu được tư vấn, thăm khám trước khi lấy máu.

Trước thực trạng đó, Thẩm mỹ Viện Siam Thái Lan đã quyết định họp Ban lãnh đạo cùng toàn thể nhân viên để xin ý kiến về "Chương trình hiến máu cứu người". Chương trình được sự nhất trí 100 % của toàn thể lãnh đạo, nhân viên của công ty.

Mỗi cán bộ, nhân viên tại công ty hiến 250 ml máu.

"Quan niệm, một giọt máu cho đi sẽ có cơ hội cứu sống được một người khác. Trong tình hình dịch bệnh này, bệnh nhân thiếu máu, bệnh viện thiếu máu sẽ rất cần sự chung tay của toàn xã hội. Thấu hiểu được điều đó nên công ty chúng tôi đã tổ chức thực hiện buổi hiến máu này bằng chính cái tâm của mình" - ông Hoàng Thái Sơn chia sẻ.

Số đơn vị máu được hiến sẽ được chuyển đến Bệnh viện Huyết học Truyền máu Trung ương.

Song song với chương trình hiến máu tình nguyện này, trước đó Thẩm mỹ Viện Siam Thái Lan đã tổ chức phát miễn phí cho người dân hàng chục nghìn chiếc khẩu trang và dung dịch sát khuẩn, vệ sinh với hy vọng góp phần ngăn ngừa sự lây lan của dịch bệnh Corona.