Đội trưởng eSport Lào dự SEA Games 31 gây thương nhớ với vẻ đẹp hotgirl

Đội trưởng eSport Lào dự SEA Games 31 sở hữu nước da trắng, gương mặt bầu bĩnh với mái tóc dài chuẩn hotgirl gây thương nhớ cho người đối diện.

Bộ môn eSports tại SEA Games 31 đã khởi tranh những trận đấu đầu tiên. Những vận động viên/ đội tuyển chuẩn bị tham gia tranh tài cũng đã chính thức lộ diện gồm 5 đội tuyển bao gồm Việt Nam, Lào, Thái Lan, Singapore và Philippines.

Các thành viên của Team EVO đến từ nước bạn Lào.

Trong đó, Team EVO đến từ nước bạn Lào đã đăng ký thi đấu tại bộ môn LMHT: Tốc Chiến. Ngay từ ngày đầu ra mắt, các nữ tuyển thủ của Team EVO đã ngay lập tức thu hút được sự chú ý từ fan hâm mộ Việt Nam. Không ít người đã cảm thấy ấn tượng trước nhan sắc xinh đẹp cũng như sự dễ thương của các cô gái tới từ Team EVO và vô tình “sa lưới” thành fan cứng lúc nào không hay.

Team EVO sở hữu nhan sắc xinh đẹp nổi bật.

Trong đó, gây ấn tượng mạnh nhất là đội trưởng đội tuyển esport của Lào tham dự SEA Games 31, Lalinthip Muangvong bởi nhan sắc xinh đẹp chẳng kém hot girl. Lalinthip Muangvong sở hữu nước da trắng, gương mặt bầu bĩnh với mái tóc dài.

Đội trưởng Lalinthip Muangvong gây ấn tượng bởi nhan sắc hotgirl.

Trước đó tại lễ xuất quân của đoàn thể thao Lào tham dự SEA Games 31, ông Phout Sinmalavong, Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Thể thao Lào cho biết: "Tham dự SEA Games 31 không chỉ thực hiện nhiệm vụ chính trị, chuyên môn của vận động viên thể thao, mà còn góp phần thắt chặt hơn nữa mối quan hệ đặc biệt giữa Lào và Việt Nam. Đồng thời khơi dậy tinh thần yêu nước của nhân dân các dân tộc Lào, cũng như giới thiệu, quảng bá văn hóa tốt đẹp của người Lào đến với bạn bè quốc tế", Bộ trưởng Phut nhấn mạnh.

Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Thể thao Lào mong muốn đoàn thể thao Lào đoàn kết, khắc phục khó khăn, giữ vững kỷ luật, đem hết tinh thần và nghị lực để hoàn thành nhiệm vụ đề ra; thi đấu với tinh thần thể thao cao thượng, ngoan cường, sáng tạo, trung thực để đạt thành tích cao tại SEA Games 31.

=> Vừa đạt HCV SEA games 31, cao thủ quỳ gối cầu hôn bạn gái tại SVĐ