Anh Tú, Diệu Nhi xem concert của BLACKPINK, chiếc áo có “1-0-2” khiến fan “phì cười”

Diệu Nhi đính kèm dòng caption: "Cựu thành viên thứ 5 của BLACKPINK được chồng hộ tống đi ủng hộ các chị em".

Sau bao ngày chờ đợi, concert của BLACKPINK trong hành trình world tour BORN PINK tại Châu Á đã diễn ra ở Malaysia vào chiều ngày 4/3. Rất nhiều người hâm mộ đã đổ về đây để sẵn sàng "quẩy" cùng 4 cô gái của BLACKPINK.

Là fan cứng của nhóm, Diệu Nhi được chồng tháp tùng sang nước ngoài để dự sự kiện này.

Trong ảnh, Anh Tú ra dáng "ông chồng quốc dân" khi rất chăm chú và còn thay đổi đủ tư thể để chụp ảnh "sống ảo" cho vợ.

Diệu Nhi cũng đính kèm dòng caption: "Cựu thành viên thứ 5 của BLACKPINK được chồng hộ tống đi ủng hộ các chị em".

Không những trở thành phó nháy đắc lực cho bà xã, Anh Tú còn thể hiện sự nuông chiều với Diệu Nhi bằng việc diện áo phông "độc lạ" tại concert của nhóm nhạc nhà YG. Theo đó, chiếc áo mà nam diễn viên Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy mặc có màu đen, in ảnh "chế" gồm Lisa, Rosé, Jennie, Jisoo và "thành viên thứ 5" của BLACKPINK - Diệu Nhi.

Chiếc áo đặc biệt này khiến cư dân mạng không khỏi thích thú. Diệu Nhi - Anh Tú luôn thể hiện độ lầy lội mỗi lần xuất hiện. Chiếc áo nếu không phải Diệu Nhi thì chắc khó có người thứ 2 nghĩ ra cách hâm mộ như thế này.

Diệu Nhi và Anh Tú công khai hẹn hò vào năm 2016. Trong thời gian đầu, nữ diễn viên Bẫy ngọt ngào thường xuyên bộc lộ tình cảm với bạn trai trên sóng truyền hình. Tuy nhiên, sau đó, cặp đôi này hạn chế xuất hiện cùng nhau và nhắc đến đối phương vì lo ngại chuyện riêng tư ảnh hưởng đến sự nghiệp riêng của mỗi người

Tháng 8.2021, hình ảnh được cho là Diệu Nhi và Anh Tú xuất hiện tại một bệnh viện phụ sản ở TP.HCM gây xôn xao trên mạng xã hội, nhiều người đồn đoán cặp đôi này đã có con. Thế nhưng mỗi khi nhận được câu hỏi này từ truyền thông hay người hâm mộ, phía Diệu Nhi và Anh Tú đều từ chối trả lời. Đến ngày 21.8, Diệu Nhi và Anh Tú bất ngờ thông báo cả hai đã đăng ký kết hôn vào ngày 10.10.2019

Sau khi chính thức kết hôn, cả hai thường xuyên có những hình ảnh hạnh phúc trên trang cá nhân, chứng minh cuộc sống trong mơ của nhiều nghệ sĩ.