3 nhãn hàng ngành sữa đạt “Top 10 thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ uy tín tại Việt Nam – ASEAN 2022”

Tại Diễn đàn doanh nghiệp Việt Nam-ASEAN, Công ty CP Quốc tế Dược phẩm Hadu được vinh danh là một trong các doanh nghiệp Việt tiêu biểu. Công ty có đến 3 nhãn hàng được lọt Top 10 Thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ uy tín tại Việt Nam-Asean 2022.

Nhằm kỷ niệm 55 năm ngày thành lập ASEAN và 27 năm Việt Nam tham gia ASEAN, tại Nhà khách Văn phòng Chính phủ, Diễn đàn doanh nghiệp Việt Nam-ASEAN và Lễ biểu dương doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu Việt Nam – ASEAN 2022 đã diễn ra.

Tham gia sự kiện có đại diện các Bộ, Ban, ngành trung ương, các chuyên gia kinh tế hàng đầu, Đại sứ các nước ASEAN, tổ chức, hiệp hội doanh nghiệp và đại diện những doanh nhân, doanh nghiệp tiêu biểu cùng một số cơ quan thông tấn báo chí.

Chương trình do Trung tâm hỗ trợ hợp tác kinh tế Việt Nam ASEAN, Hội hợp tác phát triển kinh tế Việt Nam ASEAN, Hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Hà Nội, cùng một số cơ quan, đơn vị khác tổ chức.

Theo ban tổ chức, chương trình được tổ chức thường niên mang ý nghĩa văn hoá - kinh tế thiết thực. Đây là cầu nối hiệu quả giúp các doanh nghiệp trong khối ASEAN xúc tiến thương mại đầu tư, quảng bá thương hiệu, nâng cao vị thế trên thị trường, tạo lợi thế cạnh tranh, tăng cường chiến lược khác biệt hóa sản phẩm, giúp doanh nghiệp tăng trưởng, hội nhập kinh tế quốc tế bền vững.

Đây cũng là dịp để biểu dương các doanh nghiệp, doanh nhân có thành tích tiêu biểu, xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh, thượng tôn pháp luật, chủ động hội nhập kinh tế quốc tế, nỗ lực xây dựng thương hiệu, có trách nhiệm với cộng đồng và xã hội.

Diễn đàn có Lễ biểu dương Doanh nghiệp, Doanh nhân tiêu biểu Việt Nam - ASEAN 2022; Trao Top 10/20/100 các hạng mục: "Nhà lãnh đạo tiêu biểu Việt Nam - ASEAN"; "Doanh nghiệp tiêu biểu Việt Nam - ASEAN"; "Thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ uy tín Việt Nam – ASEAN 2022”.

Đại diện 3 nhãn hàng nhận chứng nhận Top 10 Thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ uy tín Việt Nam – ASEAN 2022

Tại diễn đàn, Công ty CP Quốc tế Dược phẩm Hadu được vinh danh là một trong các doanh nghiệp Việt tiêu biểu. Có đến 3 nhãn hàng sữa được lọt Top 10 Thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ uy tín tại Việt Nam – Asean 2022.

Ba nhãn hàng sữa đợt này được xướng tên gồm các dòng Mefamil – Fa là mê, Falac Milk, Hadu Colos Mom.

Ông Bùi Ngọc Thưởng – Tổng Giám đốc Công ty CP Quốc tế Dược phẩm Hadu cho biết, các dòng sữa sản phẩm của Hadu luôn đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng đầy đủ. Mỗi dòng sản phẩm gồm 8-9 loại, bổ sung đầy đủ dưỡng chất thiết yếu phù hợp với mọi đối tượng, từ trẻ sơ sinh đến người cao tuổi.

Các sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền đạt tiêu chuẩn GMP, nguyên liệu sản xuất được nhập khẩu 100% từ Mỹ, New Zealand và Hà Lan.

Giải thưởng chính là minh chứng cho sự cố gắng công hiến hết mình của các cán bộ công nhân viên đến các cấp lãnh đạo trong thời gian qua. Trong tương lai, Hadu Pharma sẽ tiếp tục đẩy mạnh hơn nữa về dịch vụ cũng như chất lượng sản phẩm để hướng tới mục tiêu phát triển bền vững, đưa nhiều hơn các sản phẩm tốt chất lượng đến tay người tiêu dùng. Phương châm của chúng tôi là: Đặt cài tâm trong từng sản phẩm”, ông Bùi Ngọc Thưởng nhấn mạnh.