“1001 kiểu” ăn mừng Messi cùng tuyển Argentina vô địch World Cup của sao Việt

Thuỳ Tiên, Việt Hương, Quốc Trường, Hoàng Bách… đều thể hiện niềm vui khi cầu thủ yêu thích của mình - Messi cùng tuyển Argentina vô địch World Cup của sao Việt

Kết thúc 1 tháng ăn ngủ cùng World Cup, tối ngày 18/12 (giờ Việt Nam), trận chung kết trong mơ giữa đội tuyển Argentina và đội tuyển Pháp đã diễn ra. Sau những pha tranh tài gay cấn đến “nghẹt thở”, chiến thắng trên chấm luân lưu 11m với tỷ số 4-2 trước Pháp (hòa 3-3 sau 120 phút thi đấu) đã giúp Argentina vô địch World Cup 2022.

Argentina vô địch World Cup 2022. Đây được xem là cái kết tuyệt đẹp tại kỳ World Cup cuối cùng của Messi.

Đây là kết quả vô cùng xứng đáng dành cho Messi và các đồng đội. Bởi lẽ trong suốt chặng đường đi đến chức vô địch, họ đã trải qua nhiều khó khăn cũng như vượt nhiều đối thủ mạnh. Tinh thần đoàn kết và chiến đấu vì màu cờ sắc áo đã giúp đội tuyển Argentina mang cúp về trong sự tự hào, xứng đáng.

Hoà cùng chiến thắng của Messi và Argentina, rất nhiều nghệ sĩ Việt là fan “ruột” của đội tuyển này đã chia sẻ cách “ăn mừng” có 1-0-2.

Thuỳ Tiên thể hiện sự "lầy lội" trên trang cá nhân.

Đặc biệt, Big Daddy còn "chơi lớn" khi đến sân vận động để trực tiếp theo dõi diễn biến của trận đấu. Hình ảnh nam ca sĩ đứng giữa chục ngàn khán giả khiến nhiều người không khỏi ghen tị và ngưỡng mộ.

Nghệ sĩ Việt Hương cũng chia sẻ hình ảnh hài hước trên mạng xã hội.

Gia đình Chi Bảo đến tận sân vận động để cổ vũ.

Nhiều nghệ sĩ khác như Nam Thư, Nguyễn Văn Chung, Quỳnh Nga... thể hiện sự hạnh phúc vỡ oà.

=> Sự kiện “chấn động” showbiz thế giới 2022: Will Smith tát đồng nghiệp, Jennie bị tung ảnh hẹn hò