Vietnam Airlines xin lỗi việc nam tiếp viên không tuân thủ cách ly COVID-19

Vietnam Airlines đã lên tiếng xin lỗi về việc nam tiếp viên nhiễm Sars-CoV-2 không tuân thủ quy định cách ly.

Thông tin từ Vietnam Airlines cho hay, do công tác quản lý, giám sát của Ban quản lý khu cách ly tập trung Đoàn Tiếp viên Vietnam Airlines phía Nam – 115 Hồng Hà, Phường 2, Quận Tân Bình và ý thức chủ quan cá nhân, tiếp viên D.V.H đã vi phạm quy định cách ly là tiếp xúc với đồng nghiệp, bạn bè, người thân trong quá trình cách ly tập trung và tại nơi cư trú, đã lây nhiễm virus cho người khác. Liên quan sự việc đó Vietnam Airlines đã gửi lời chân thành xin lỗi.

Ảnh minh họa. 

Trước đó, tại cuộc họp thường kỳ của Chính phủ sáng 2/12, Bộ trưởng Y tế Nguyễn Thanh Long đề cập đến BN1342 là nam tiếp viên Vietnam Airlines, nguồn lây cho 3 ca nhiễm trong cộng đồng tại TP HCM vừa qua.

Theo đó, trưa 21/11, BN1342 đang cách ly tại nhà đã tự ý rời khỏi nhà trên đường Bạch Đằng (quận Tân Bình) tới ăn trưa trên đường Lê Văn Sỹ, quận Phú Nhuận. Sáng và chiều 22/11 người này đến học tại Đại học Hutech, quận Bình Thạnh.

Ông Long cho rằng BN1342 đã vi phạm nghiêm trọng trong cách ly tập trung cũng như tại nhà, trở thành nguồn lây bệnh ra cộng đồng.

-> Bệnh nhân 1342 không chấp hành đúng các quy định cách ly