Tin mới nhất vụ Việt kiều bị tạt axít, cắt gân chân: Thu giữ clip quan trọng

Công an cho biết đã thu được một đoạn clip trong đó có 2 đối tượng bịt kín khẩu trang tạt axit, dùng mã tấu chém vào chân nạn nhân.

Tin mới nhất vụ Việt kiều bị tạt axít, cắt gân chân

Thông tin trên Báo Tuổi Trẻ Online cho thấy, Công an đã trích xuất camera ở một nhà dân thuộc xã Bình Thạnh (nơi xảy ra vụ việc việt kiều bị tạt axít, cắt gân chân) và thu được một đoạn clip quan trọng. Đoạn clip xuất hiện 2 đối tượng bịt kín khẩu trang tạt axit, dùng mã tấu chém vào chân nạn nhân.

Cũng thông tin trên báo này viết: Khi làm việc với công an, anh Nghiêm cho biết: lúc ở Canada, anh có mâu thuẫn với người khác. Nguồn tin cũng cho biết phía công an có đề nghị cấm xuất cảnh với người anh ruột của nạn nhân là Võ Duy Hoàng (quốc tịch Canada cùng về quê ăn Tết) để phục vụ công tác điều tra. Tuy nhiên, ông Hoàng đã rời khỏi Việt Nam trước đó vào ngày 11/2. Tức 2 ngày sau khi xảy ra sự việc.

Người thân chăm sóc anh Nghiêm tại Bệnh viện Đà Nẵng  (Ảnh: Trường Trung).

>> Đi viếng đám tang, người đàn ông bị tạt a xít

Việc anh trai của nạn nhân đã rời Việt Nam sớm hơn dự kiến được cho là hiện tượng "bất thường", tuy nhiên người nhà nói "đây là việc bình thường". Người nhà gia đình này còn cho biết, sau khi xảy ra sự việc, Hoàng đã cùng gia đình đưa em mình đi cấp cứu.

Liên quan đến vụ anh Võ Duy Nghiêm (Việt kiều Canada bị tạt axít rồi cắt gân chân ở Quảng Ngãi) tối 16/2, một nguồn tin của Tuổi Trẻ Online cho biết công an đã thu thập được một clip liên quan đến vụ việc và hiện đang điều tra.

Hiện vụ việc đang được nhà chức trách địa phương điều tra, làm rõ.

Giả bụng bàu để xin tiền trên xe buýt (Nguồn: nguoiduatin).