Tìm thấy thi thể Trưởng phòng Cục thuế Thanh Hóa nhảy cầu tự tử

Sáng nay (20/4) sau nhiều giờ tìm kiếm, lực lượng PCCC và cứu hộ, cứu nạn đã tìm thấy thi thể Trưởng phòng Cục thuế Thanh Hóa người đã nhảy cầu tự tử vào tối qua.

Lực lượng PCCC và cứu hộ, cứu nạn Thanh Hóa tìm kiếm thi thể ông Giang

Theo thông tin sự việc, tối 19/4/2020, người dân đi đường phát hiện ông Lê Đăng Giang, Trưởng phòng Kiểm tra 3, Cục Thuế Thanh Hóa để lại chiếc xe máy, đôi dép, điện thoại di động và thư tuyệt mệnh trên cầu với nội dung “Bị bệnh hiểm nghèo khó qua khỏi, không mâu thuẫn gì”, sau đó nhảy từ trên cầu Nguyệt Viên xuống sông Mã (phường Đông Hải, TP. Thanh Hóa) tự vẫn.

Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu hộ, cứu nạn, Công an tỉnh Thanh Hóa đã có mặt tại hiện trường và phối hợp với chính quyền địa phương tìm kiếm người mất tích.

Sau nhiều giờ nỗ lực tìm kiếm, 9 giờ sáng nay mới tìm thấy thi thể ông Lê Đăng Giang cách vị trí nạn nhân nhảy cầu khoảng 20m.

Theo một lãnh đạo Cục Thuế tỉnh Thanh Hóa, ông Giang là người hiền lành, chuyên môn tốt rất tập trung vào công việc. Thời gian làm việc không ai biết ông bị bệnh hiểm nghèo.

Được biết, ông Giang đã có vợ và 2 người con, người con đầu đang học đại học. Hiện thi thể ông Giang đã được bàn giao cho chính quyền địa phương và gia đình lo hậu sự mai táng.