Thừa Thiên Huế phá đường dây cá độ bóng đá gần 100 tỷ đồng

Ngày 7/7, Công an tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết, đơn vị vừa phối hợp với các lực lượng liên quan triệt phá thành công đường dây cá độ bóng đá với tổng số tiền cá cược lên đến gần 100 tỷ đồng.

Trước đó, vào ngày 4/7, 2 đơn vị thuộc Công an tỉnh Thừa Thiên Huế là Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao, Phòng Cảnh sát hình sự và Công an TP. Huế đã bắt giữ 4 đối tượng gồm: Châu Văn Bin (SN 1984), Nguyễn Thị Mỹ Lệ (SN 1983), Trần Quang Tùng (SN 1984) và Nguyễn Văn Tú (SN 1989, cùng trú tại TP Huế).

Đối tượng Châu Văn Bin cầm đầu đường dây cá độ bóng đá qua mạng

Theo điều tra, đối tượng Châu Văn Bin quản lý sử dụng một tài khoản cấp cao Super 8KN0 tại một trang cá độ bóng đá rồi phân chia trang thành nhiều cấp cấp lại cho đại lý cấp dưới là Nguyễn Thị Mỹ Lệ.

Sau đó, đối tượng Nguyễn Thị Mỹ Lệ lại tiếp tục cấp lại trang cá độ bóng đá cho hai đối tượng Trần Quang Tùng và Nguyễn Văn Tú để thực hiện hoạt động tổ chức đánh bạc cho các con bạc qua mạng Internet.

Số tang vật bị thu giữ.

Theo cơ quan điều tra, tính từ tháng 4 đến nay, các đối tượng đã tổ chức cho con bạc đánh bạc với tổng số tiền gần 100 tỷ đồng.

Hiện, Cơ quan Công an tỉnh Thừa Thiên Huế đang củng cố hồ sơ để xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.