Theo bố sang nhà hàng xóm, bé trai 4 tuổi đuối nước thương tâm

Trong lúc theo bố sang nhà hàng xóm làm giúp, bé trai 4 tuổi tại Nghệ An không may ngã xuống ao sau nhà đuối nước thương tâm.

UBND xã Nghĩa Hành (huyện Tân Kỳ, Nghệ An) chiều muộn 21/9 xác nhận, một vụ đuối nước đau lòng vừa xảy ra tại địa phương, cướp đi sinh mạng một bé trai chỉ mới 4 tuổi.

Thông tin từ chính quyền địa phương cho hay, sự việc xảy ra vào khoảng 9h30 phút sáng nay khi bé P.H.Đ. (4 tuổi, trú xóm Đông Du) theo bố đi làm giúp cho nhà một người quen trong xóm. Trong lúc người bố đang làm việc thì cậu bé tự chơi một mình trong vườn rồi đột ngột mất tích.

Một lúc sau không thấy Đ., nghi có chuyện chẳng lành, những người có mặt tá hỏa đi tìm, rụng rời phát hiện cậu bé xấu số dưới hố nước sau vườn.

Người dân địa phương cho hay, hố nước nơi phát hiện thi thể bé Đ. khá sâu, trước đó được đào lấy đất làm nhà chưa kịp lấp lại, trận mưa lớn từ tối hôm trước gần như phủ nước kín mặt hố.

Đuối nước ở trẻ em đang trở thành nỗi lo (Ảnh minh họa)

Trước đó, tại xã Diễn Yên (huyện Diễn Châu, Nghệ An) khoảng 8h45 phút sáng 16/9 cũng xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến một bé gái 4 tuổi ra đi tức tưởi.

Thời điểm này, bé P.T.H.Y. (4 tuổi, trú xóm 12) trong lúc chơi đùa trượt chân ngã xuống ao ngay sau nhà. Gia đình tức tốc đưa cháu bé đến cấp cứu tại bệnh viện huyện, rồi chuyển tuyến trên nhưng chiều 17/9 bé không qua khỏi, tử nạn đau lòng.