Thả lưới bắt cá khi lũ lên, 2 người bị lật ghe tử vong

Trong lúc đi thả lưới bắt cá trên cánh đồng ngập nước lũ ở xã Phong Sơn (Phong Điền, Thừa Thiên Huế), hai người dân trên địa bàn bất ngờ bị lật ghe nước lũ cuốn tử vong.

Ngày 13/11, trao đổi với PV, bà Phạm Thị Ánh Tuyết – Phó chủ tịch UBND xã Phong Sơn, huyện Phong Điền (Thừa Thiên Huế) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ lật ghe trong lúc đi thả lưới bắt cá khiến 2 người tử vong.

Tối 12/11, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể của 2 nạn nhân và bàn giao cho gia đình.

Trước đó, ngày 12/11, chính quyền địa phương nhận được thông tin có 2 người dân mất tích trong lúc đi thả lưới bắt cá ở khu vưc cánh đồng trên địa bàn.

Ngay lập tức, lực lượng chức năng và người dân xã Phong Sơn đã đến hiện trường tiến hành công tác tìm kiếm. Đến tối cùng ngày, thi thể của 2 nạn nhân bị đuối nước đã được lực lượng chức năng tìm thấy trên khu vực cánh đồng ngập nước lũ.

Danh tính của 2 nạn nhân sau đó được xác định là anh Hoàng Văn Quý (40 tuổi) và cháu trai Hoàng Bình (12 tuổi), cùng ở thôn Hiền An, xã Phong Sơn, huyện Phong Điền.

Được biết, khu vực cánh đồng nơi hai nạn nhân bị đuối nước, nước lũ dâng cao đến trên 2m. Hiện 2 thi thể của nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình để lo hậu sự.