Phát hiện gần 100 người dương tính với ma túy trong quán karaoke

Ngày 7/4, Công an TP Cà Mau (tỉnh Cà Mau) cho biết, đơn vị này vừa phát hiện gần trăm thanh niên dương tính với ma túy tại quán karaoke Gossip (Phường 5, TP Cà Mau).

Thông tin ban đầu, vào khoảng 3h 20 cùng ngày, lực lượng chức năng bất ngờ kiểm tra quán karaoke trên đã phát hiện gói nilong bên trong có chứa tinh thể màu trắng nghi là ma túy đá nằm vương vãi trên bàn, sàn nhà, vách ngăn; chất bột mịn màu trắng (heroin) còn lại nằm trên các đĩa.

Qua kiểm tra nhanh, kết quả có đến 96 đối tượng dương tính với ma túy. Ảnh: Hoàng Giang

Ngoài ra, lực lượng công an còn phát hiện và thu giữ một số hung khí, như: dao tự chế, gậy gỗ, số lượng lớn bịch nilong nhỏ chưa sử dụng thường dùng để chứa ma túy; 300 viên nén với nhiều loại, màu sắc khác nhau nghi là thuốc lắc ở phòng chứa đồ của quán.

Ngay sau đó, lực lượng công an đã mời các đối tượng về cơ quan làm việc. Qua kiểm tra nhanh đã phát hiện 96 đối tượng, trong đó có nhiều nữ dương tính với chất ma túy.

Hiện vụ việc đang được Công an TP Cà Mau phối hợp xử lý theo quy định.

Hơn một tháng trước, vào ngày 28/2, Công an TP Cà Mau cũng kiểm tra đột xuất quán bar Gossip, nằm cách karaoke Gossip không xa và cũng phát hiện gần 100 khách dương tính với ma túy.