Ô tô "điên" lao vào tiệm bánh mì ở Đà Nẵng

Người đàn ông sử dụng rượu bia điều khiển xe ô tô bất ngờ tông vào xe 16 chỗ đi cùng chiều rồi tiếp tục lao thẳng vào tiệm bán bánh mì ở Đà Nẵng.

Ngày 4/4, Bác sĩ Nguyễn Thành Trung - Phó giám đốc Bệnh viện Đà Nẵng cho biết, hiện sức khỏe của 6 nạn nhân trong vụ ô tô lao vào tiệm bánh mì, trong đó có tài xế ô tô gây tai nạn đều tạm ổn.

Hiện trường vụ tai nạn

“Trong 6 nạn nhân có 2 trẻ nhỏ bị trầy xước, còn 4 người lớn bị gãy xương nhưng không nguy hiểm đến tính mạng", Bác sĩ Trung thông tin.

Trước đó, khoảng 18 giờ tối 3/4, tài xế Lương Duy T. (42 tuổi), điều khiển ô tô 7 chỗ hiệu Mitsubishi vào đường dẫn phía trên hầm chui Điện Biên Phủ (quận Thanh Khê, Đà Nẵng). Tại đây, ô tô 7 chỗ bất ngờ tông vào đuôi xe khách 16 chỗ.

Sau đó, chiếc ô tô con tiếp tục bóp còi, bật xi nhan rẽ phải và lao đi với tốc độ nhanh. Khi đến gần nút giao với Lê Độ thì đâm thẳng vào tiệm bánh mì Đồng Thạnh (số 60A Điện Biên Phủ).

Được biết, thời điểm xảy ra vụ tai nạn, bên trong tiệm bánh mì có 2 phụ nữ đứng bán tại quầy, 1 phụ nữ khác đang làm rau sống và 2 trẻ em vui chơi. Bên ngoài tiệm bánh mì đang có 2 khách mua hàng.

Do sự việc xảy ra quá nhanh nên tất cả mọi người đều không kịp trở tay, một người nhìn thấy xe lao đến định chạy ra ngoài nhưng không kịp.

Lực lượng chức năng có mặt bảo vệ hiện trường, phân luồng giao thông

Tại hiện trường, ô tô Mitsubishi bị bung túi khí, tài xế T. bị mắc kẹt phía trong. Người xung quanh đã lật đống đổ nát tìm kiếm nạn nhân và đưa đi cấp cứu ở Bệnh viện Đà Nẵng.

Nhận tin báo, Công an quận Thanh Khê đã có mặt và tiến hành phong tỏa khoảng 300 m đường Điện Biên Phủ, từ đoạn bắt đầu đường dẫn đến ngã tư Lê Độ để khám nghiệm hiện trường.

Do có rất đông người dân hiếu kỳ tập trung theo dõi vụ việc nên hàng chục cảnh sát đã được huy động để tham gia bảo vệ hiện trường và điều tiết giao thông.

Theo Công an quận Thanh Khê, bước đầu qua kiểm tra sơ bộ, tài xế Lương Duy T. có sử dụng bia rượu.

Vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.