Nữ sinh lớp 7 bị ép quỳ gối, hành hung giữa ban ngày

Clip một nữ sinh lớp 7 tại Hà Tĩnh bị bắt quỳ gối, hành hung giữa trưa đang gây xôn xao dư luận địa phương.

Ngành chức năng tỉnh Hà Tĩnh đang vào cuộc điều tra vụ việc một nữ sinh lớp 7 bị bắt quỳ gối, hành hung ngay giữa thanh thiên bạch nhật giữa đồi thông khiến bức xúc dư luận địa phương.

Trước đó, mạng xã hội xuất hiện đoạn video clip dài hơn 1 phút ghi lại cảnh một nữ sinh cấp 2 mặc đồng phục, bị ép phải quỳ gối giữa đường tại khu vực đồi thông Linh Cảm (xã Tùng Ảnh, huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh) rồi bị một người phụ nữ tát liên tiếp vào mặt khiến chảy máu mũi.

Đáng nói, tại hiện trường có nhiều người chứng kiến vụ việc nhưng tuyệt nhiên không một ai có động thái can ngăn, để mặc nữ sinh khóc lóc, van xin.

Nữ sinh lớp 7 tại Hà Tĩnh bị ép quỳ gối, hành hung ngay giữa thanh thiên bạch nhật (Ảnh cắt từ clip)

Tìm hiểu của PV, nạn nhân trong clip là nữ sinh T.K.V (lớp 7, trường THCS Lê Hồng Phong, huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh). Thông tin từ gia đình nữ sinh này cho hay, sự việc xảy ra vào khoảng hơn 11h trưa 29/9. Do sau khi bị đánh cháu V. giấu chuyện, không kể lại nên gia đình không rõ sự tình.

Sau khi được gia đình nạn nhân trình báo, Công an xã Tùng Ảnh sau đó đã lấy lời khai, đưa em V. đi kiểm tra sức khỏe, hiện nạn nhân đã ổn định và có thể đi học trở lại.

Hiệu trưởng Trường THCS Lê Hồng Phong Nguyễn Tiến Trung cho hay, hiện Công an xã Tùng Ảnh đang tiến hành điều tra. Do sự việc xảy ra ngoài giờ học, ngoài trường, gia đình không báo cáo nên thứ Bảy tuần trước (ngày 16/10), nhà trường mới nắm được thông tin.

“Nhà trường mới chỉ nắm được thông tin vài ngày nay bởi sự việc xảy ra ngoài phạm vi trường học, gia đình không báo cáo. Còn nguyên nhân dẫn đến vụ việc trên hiện nhà trường chưa rõ. Hiện sức khỏe em V. đã ổn định, trở lại lớp học tập" - ông Trung nói. 

Chính quyền địa phương thông tin, bố mẹ em V. làm ăn tận miền Nam, nữ sinh này sống cùng ông bà nội. Xác minh ban đầu được biết người phụ nữ đã ra tay làm nhục nữ sinh có tên là Linh, trú tại một xã gần đó của huyện Đức Thọ.

Vụ việc hiện đang được công an huyện Đức Thọ điều tra làm rõ.