Nữ sinh bị đánh hội đồng, đám đông đứng cười đùa, quay video

Vụ việc một nữ sinh bị đánh hội đồng tại Nghệ An trong khi đám đông đứng chỉ trỏ, quay video đang khiến dư luận địa phương xôn xao.

Thông tin với Gia đình Việt Nam chiều nay 29/10, Trưởng phòng GD&ĐT TP.Vinh (Nghệ An) Hoàng Phương Thảo khẳng định đang khẩn trương vào cuộc xác minh, yêu cầu hiệu trưởng các trường học trên địa bàn nhanh chóng rà soát liên quan vụ việc một nữ sinh bị đánh hội đồng gây xôn xao dư luận địa phương. 

Trước đó, chiều 28/10, trên các nền tảng mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một nữ sinh bị nhóm 6 bạn nữ đánh hội đồng dã man.

Theo đó, mặc nạn nhân gào khóc, van xin dừng tay, nhóm người vẫn hung hãn lao vào đấm đá, kéo tóc, đạp thẳng vào đầu nữ sinh tội nghiệp.

Sự việc xảy ra trước sự chứng kiến của đám đông xung quanh, nhưng tuyệt nhiên không một ai có động thái can ngăn, một số người còn thản nhiên dùng điện thoại quay lại cảnh "nóng".

Nhóm nữ sinh hành hung bạn dã man đang gây xôn xao dư luận địa phương

Được biết, nhóm nữ sinh tham gia hành hung bạn dã man đang theo học tại một trường THCS đóng trên địa bàn TP. Vinh.

"Phòng đã yêu cầu hiệu trưởng các trường học trên địa bàn khẩn trương xác minh, rà soát xem là học sinh của trường nào. Vấn đề quan trọng là phải giải quyết tận gốc, xác định rõ mâu thuẫn để không còn lặp lại những chuyện tương tự trong tương lai" - Trưởng phòng GD&ĐT TP. Vinh Hoàng Phương Thảo nói.