Nhìn lại 1 năm hoạt động của Tạp chí điện tử Thương hiệu và Pháp luật

Sáng nay, Tại Hà Nội, Tạp chí điện tử Thương hiệu và Pháp luật đã long tổ chức Lễ kỷ niệm 1 năm ngày thành lập

Chương trình Gala Văn hóa nghệ thuật mừng sinh nhật Tạp chí điện tử Thương hiệu và Pháp luật đã được tổ chức long trọng tại Trung tâm tổ chức sự kiện Blue Lotus Center, Hà Nội.

Kể từ khi ra mắt tháng 12. 2016, 365 ngày qua, Tạp chí điện tử TH&PL  đã bám sát tôn chỉ mục đích, trở thành cơ quan ngôn luận uy tín của Trung ương Hội Nghệ Nhân và Thương hiệu Việt Nam.

Tiến sỹ Lê Ngọc Dũng, Ủy viên Trung ương MTTQVN, Chủ tịch Hội Nghệ nhân và Thương hiệu VN, Chủ tịch Hội Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý VN trao tặng bức tranh kỷ niệm của Hội cho TCĐT Thương hiệu và Pháp luật.

Phát biểu tại buổi lễ, Thạc sỹ, Nhà báo Đào Bình, Ủy viên thường vụ Trung ương Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam, Tổng biên tập TCĐT Thương hiệu và Pháp Luật chia sẻ: Kể từ khi ra mắt đến nay, trải qua 365 ngày, một khoảng thời gian không dài nhưng đủ để Thương hiệu và Pháp luật nỗ lực không ngừng, từng bước hoàn thiện bộ máy nhân sự, xây dựng và phát triển nội dung, đưa TH&PL ngày một đến gần hơn với độc giả cả nước.

Ý thức được vai trò, trách nhiệm mà Trung ương Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam giao phó, Ban lãnh đạo TCĐT Thương hiệu và Pháp luật cùng đội ngũ phóng viên, biên tập viên đã cố gắng, nỗ lực không ngừng trong điều kiện mới mẻ và còn nhiều khó khăn.

Tuy nhiên, với một đội ngũ phóng viên, biên tập viên chuyên nghiệp, dày dạn kinh nghiệm, được đào tạo bài bản và cùng với sự tâm huyết, đồng lòng chung sức của cả tập thể, sự quyết tâm của Ban lãnh đạo, mọi khó khăn dần được khắc phục để con thuyền Thương hiệu và Pháp luật vững bước tiến lên.

Sau 1 năm xây dựng và hoàn thiện, đến nay, Thương hiệu và Pháp luật đã đạt được những kết quả nhất định, là thành quả kết tinh từ tâm huyết miệt mài xây đắp của cả tập thể. Thương hiệu và Pháp luật được cập nhật thông tin liên tục với lượng tin, bài sản xuất, tin bài độc quyền tràn ngập trên trang báo. Mỗi tháng, tòa soạn xuất bản hàng ngàn tin, bài các loại, đáp ứng kịp thời nhu cầu thông tin của độc giả.

Thạc sỹ, Nhà báo Đào Bình, Ủy viên thường vụ Trung ương Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam, Tổng biên tập TCĐT Thương hiệu và Pháp luật phát biểu tại Gala.

Bên cạnh đó, nhằm bám sát tôn chỉ mục đích quảng bá hình ảnh, xây dựng thương hiệu cho các doanh nghiệp bằng nét đặc sắc riêng, Ban lãnh đạo luôn trăn trở từng ngày để xây dựng những chương trình, kế hoạch cho định hướng phát triển lâu dài và bền vững.

Mô hình Truyền hình hóa được Ban Biên tập nâng cao, hoàn thiện để góp phần tạo ra nét độc đáo, hấp dẫn, thu hút lượng bạn đọc truy cập tăng cao mỗi ngày. Mặc dù chỉ mới 1 năm nhưng những chương trình truyền hình của TH&PL đã tạo tiếng vang và khẳng định uy tín trong lòng độc giả, được nhiều bạn đọc biết đến.

Bản Tin Kinh tế tài Chính; Bản tin Tổng hợp cuối tuần; Chuyên mục “Mỗi tuần một thương hiệu”; chuyên mục “Quảng bá thương hiệu Việt”; Diễn Đàn Thương hiệu và Hội nhập; talkshow “câu chuyện thương hiệu”; “sự kiện nóng trong tuần”; tư vấn Pháp luật trực tuyến …cùng hàng trăm video clip phóng sự độc quyền về các vấn đề an sinh xã hội mỗi tháng là những yếu tố tạo nên sự đặc sắc, phong phú và hấp dẫn trên trang Thuonghieuvaphapluat.vn.

Trao tặng kỷ niệm chương tri ân các đơn vị, cá nhân tích cực ủng hộ TCĐT Thương hiệu và Pháp luật.

Cũng tại buổi Gala kỷ niệm sinh nhật, Thương hiệu và pháp luật đã ra mắt chương trình nhân đạo “Đồng hành cùng số phận” để chung tay với cộng đồng, hỗ trợ, giúp đỡ các cá nhân có hoàn cảnh khó khăn, bất hạnh đã được nêu trên chuyên mục “Vòng tay nhân ái” của TH&PL. Chương trình đã nhận được sự ủng hộ nhiệt thành của rất nhiều doanh nhân, lãnh đạo doanh nghiệp có mặt tại Gala.

Nhân dịp này, Thương hiệu và pháp luật đã trao tặng kỷ niệm chương biểu trưng nhằm tri ân tới các đơn vị, tổ chức, cá nhân đã đồng hành, hỗ trợ và có nhiều đóng góp tới sự phát triển chung của tạp chí trong suốt thời gian qua.