Người dân cả nước đổ ra đường ăn mừng U23 Việt Nam giành HCV SEA Games 31

Hơn 22h, người dân vẫn ra đường để ăn mừng chiến thắng sau khi U23 Việt Nam đánh bại U23 Thái Lan 1-0, giành HCV môn bóng đá nam tại SEA Games 31.

Khắp các ngả đường Thủ đô Hà Nội rợp sắc đỏ cờ Tổ quốc

Trên phố Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm, trong tiếng nhạc bật hết công suất, cả nghìn thanh niên bá vai, bá cổ hát từ "Nối vòng tay lớn" (Ảnh: Báo tin tức)

Tại thành phố Đà Nẵng, các tuyến phố chính như: Trần Phú, Nguyễn Văn Linh, Võ Văn Kiệt, Bạch Đằng... kẹt cứng dòng người xuống đường ăn mừng. Dòng người cùng cờ Tổ quốc, kèn... hét vang "Việt Nam Vô địch".

Tại chân cầu Rồng, nữ du khách nước ngoài cầm cờ hòa vào dòng người reo hò mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam (Ảnh: Vnexpress)

Hoa hậu Thùy Tiên hòa cùng dòng người đi "bão".

Hàng dài người đứng giữa đường bắt tay ăn mừng với nhau trên đường Tôn Đức Thắng, quận 1. Ảnh: Quỳnh Trần

Theo ghi nhận, hơn 22h, dòng người vẫn không ngừng đổ xuống đường, nhiều người hâm mộ mang theo kèn, trống để khuấy động không khí. Một số cổ động viên còn ngồi lên cả mui ôtô để phất cờ, múa hát và hô vang Việt Nam chiến thắng với những người hâm mộ ở hai bên đường.

Nhờ sự chuẩn bị từ trước của lực lượng cảnh sát giao thông, cảnh sát trật tự nên đã hạn chế rất lớn tình trạng thanh niên lợi dụng việc cổ vũ để tổ chức đua xe trái phép và gây rối mất trật tự công cộng.

-> Bảo vệ thành công HCV, U23 Việt Nam lập thêm kỷ lục Đông Nam Á