Nghẹt thở giải cứu nam công nhân bị điện giật mắc “lơ lửng” trên cột trung thế

Lực lượng chức năng Đà Nẵng vừa giải cứu thành công nam công nhân leo lên trụ trung thế để khắc phục sự cố điện nhưng không may bị giật gây bỏng nặng và mắc kẹt trên cao

Chiều 11/7, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH (Công an TP Đà Nẵng) cho biết, đơn vị vừa phối hợp với Đội phòng cháy chữa cháy Công an quận Hải Châu cứu nạn thành công 1 thợ điện bị điện giật, gây bỏng nặng và bị mắc kẹt trên trụ điện trung thế.

Lực lượng chức năng tiến hành giải cứu nam thanh niên đang mắc kẹt trên cột trung thế

Theo đó, khoảng 15h35' chiều 11/7, Trung tâm thông tin chỉ huy 114 nhận thông tin 1 thợ điện bị tai nạn lao động và đang bị mắc kẹt trên trụ điện trung thế tại KCN Hòa Cầm (phường Hòa Thọ Tây, quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng).

Ngay lập tức, trung tâm đã điều động 1 xe cứu nạn cứu hộ của Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH (Công an TP Đà Nẵng) và 1 xe thang của Đội PCCC và CNCH Công an quận Hải Châu (Đà Nẵng), cùng các các chiến sĩ nhanh chóng đến hiện trường.

Sau khi gải cứu thành công anh Nh. được đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng bỏng nặng

Tại đây, lực lượng chức năng đã dùng xe thang để tiếp cận và giải cứu thành công người bị nạn là anh Nguyễn Quang Nh. (SN 2002), quê huyện Nam Trà My, Quảng Nam. Anh Nh. sau đó được xe cấp cứu đưa đến bệnh viện trong tình trạng bị bỏng nặng toàn thân.

Vụ việc đang được điều tra làm rõ.