Kỷ luật thầy giáo đánh học sinh nhập viện

Sáng ngày 6/4, Hội đồng kỷ luật huyện Yên Định đã có quyết định hình thức kỷ luật đối với thầy giáo Đoàn Văn Học - người đã đánh học sinh đến nhập viện.

Hội đồng kỷ luật cho hay, hành vi của thầy giáo Đoàn Văn Học không có dấu hiệu hình sự nên cơ quan điều tra đã kết luận miễn truy cứu trách nhiệm hình sự.

Theo đó, Hội đồng kỷ luật huyện Yên Định đã thống nhất và đưa ra hình thức kỷ luật khiển trách đối với thầy giáo này.

Như đã thông tin, vào sáng ngày 22/2, trong giờ học môn Vật lý, em Đỗ Lân Anh có nói chuyện riêng, gây mất trật tự, mặc dù thầy giáo Đoàn Văn Học đã nhiều lần nhắc nhở, nhưng em Anh vẫn không nghe.

 

Em Đỗ Lân Anh khi điều trị tại bệnh viện.

Thầy Học đã cho em Anh lên bảng đứng nhưng sau đó em Anh vẫn đùa nghịch nên thầy Học đã đưa em xuống phòng Hiệu trưởng để xử lý. Tại đây, thầy Học có dùng que đánh vào mông em Anh. Tuy nhiên, em Anh đưa tay ra đỡ dẫn đến việc em phải vào viện bó bột cánh tay.

Ngay sau đó, thầy Học đã nhận khuyết điểm, viết bản tường trình và bản kiểm điểm gửi lên Ban giám hiệu nhà trường.
Theo nội dung bản tường trình, trong lúc nóng giận, thầy Học có cầm gậy đánh học sinh. Hiện thầy Học đã đi dạy trở lại và học sinh Lân Anh cũng đi học bình thường.

Trao đổi với phóng viên, ông Trịnh Hồng Sơn, Phó phòng Nội vụ huyện Yên Định cho biết, Phòng Nội vụ đang phối hợp lãnh đạo trường THCS Định Hòa để gặp gỡ gia đình học sinh, nhằm đưa ra mức đền bù hợp lý. Tuy nhiên gia đình học sinh đưa ra yêu cầu quá cao, trong khi hoàn cảnh thầy giáo khó khăn, nên mức đền bù vẫn chưa được thống nhất.

Đức Thiện