Khởi tố, bắt tạm giam phụ huynh nghi dâm ô nhiều học sinh lớp 1

Công an TP Long Xuyên, An Giang đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Nguyễn Tấn Thành để điều tra về tội dâm ô đối với người dưới 16 tuổi.

Ngày 2/5, Thượng tá Đỗ Văn Mười Bốn, Trưởng phòng Tham mưu Công an tỉnh An Giang cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Long Xuyên (An Giang) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Nguyễn Tấn Thành (SN 1972, đăng ngụ tại phường Mỹ Hòa, TP Long Xuyên, tỉnh An Giang) về tội “Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi”.

Nhiều học sinh nữ trường này nghi bị đối tượng Nguyễn Thấn Thành thực hiện hành vi dâm ô. Ảnh: Báo An Giang

Như Báo Gia đình Việt Nam đã thông tin, vào ngày 24/4, Nguyễn Tấn Thành đưa con đến trường (Trường tiểu học Trần Quốc Toản thuộc phường Mỹ Hòa, TP Long Xuyên, tỉnh An Giang) thì thấy 3 cháu N., V. và A. đang ngồi trong lớp học. Thành đã dùng tay nựng má và sờ bộ phận nhạy cảm của 3 cháu rồi đi ra khỏi lớp.

Đến khoảng 20h cùng ngày, cháu N. kể lại với mẹ là chị Trương.T.T. Ngày hôm sau, chị Trương T.T đến trường gặp Thành hỏi lại sự việc thì Thành xin lỗi. Chị T không chấp nhận lời xin lỗi mà báo với Công an phường Mỹ Hòa.

Qua xác minh ban đầu của Công an thành phố Long Xuyên, trước đó Nguyễn Tấn Thành còn thực hiện hành vi dâm ô đối với 3 cháu là T.K.C, N.Q.G và N.T.H.T (cùng sinh năm 2012) cũng ngay tại Trường tiểu học Trần Quốc Toản khi Thành đưa con vào lớp học (trước giờ cô giáo lên lớp dạy.)

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Long Xuyên (An Giang) đang tiếp tục điều tra mở rộng vụ án.