Hàng trăm người hâm mộ đến nhà thủ môn Bùi Tiến Dũng cổ vũ cho U23 Việt Nam

Ngày 26/1 hàng trăm người hâm mộ có mặt tại nhà bố đẻ Bùi Tiến Dũng ở Làng Bào, xã Phúc Thịnh, huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa để cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam.

Ghi nhận của phóng viên, từ chiều 26/1, nhiều người hôm mộ từ các huyện Ngọc Lặc, Nông Cống, Quan Hóa…chạy bằng xe máy đã có mặt tại nhà bố đẻ của thủ môn Bùi Tiến Dũng để cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam với Uzbekistan trận chung kết.

Người dân nơi đây hết sức vui mừng, hào hứng sau khi đội tuyển U23 Việt Nam giành vé vào chung kết.

Họ tự hào khi một người con, một công dân quê hương là thủ môn Bùi Tiến Dũng góp công lớn làm nên chiến thắng của đội nhà.

Công ty Asanzo đã trao tặng 174 chiếc ti vi cho người dân xã Phúc Thịnh để kịp thời xem trận đấu bóng đá chung kết giữa đội tuyển U23 Việt Nam với Uzbekistan .

Dưới đây là một số hình ảnh CĐV có mặt tại nhà Bùi Tiến Dũng để cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam và chúc mừng gia đình thủ môn này.

Người dân đã làm con thuyền và dán hình ảnh đội tuyển U23 Việt Nam với khát vọng "chiến thắng và vươn ra biển lớn"

Ngôi nhà bố đẻ thủ môn Bùi Tiến Dũng chật ních người vào ngày 26/1

Mọi thứ đã sẵn sàng trước trận chung kết

Đại diện Công ty Asanzo đã trao tặng 174 chiếc ti vi cho người dân xã Phúc Thịnh để kịp thời xem trận đấu bóng đá chung kết giữa đội tuyển U23 Việt Nam với Uzbekistan

Cậu bé Bùi Tiến Dũng ngày nào giờ đã thành thủ thành xuất sắc của U23 đội tuyển Việt Nam. Bùi Tiến Dũng đam mê bóng đá từ nhỏ

3 anh, chị em nhà thủ thành Bùi Tiến Dũng