Hà Tĩnh: Người nhà bệnh nhân xách dao dọa bác sĩ ở Bệnh viện.

Để gây áp lục cho các bác sĩ ở Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh người nhà bệnh nhân đã xách dao vào phòng khám yêu cầu bác sĩ làm nhanh.

Khoảng 11h50 ngày 23/4, các y tá, bác sĩ của Khoa Cấp cứu chống độc (Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh) đang làm việc thì một người đàn ông lạ mặt cầm hai con dao dài khoảng 20-30 cm đi vào.

Lực lượng chức năng khống chế đối tượng cầm dao xông vào bệnh viện (ảnh trích xuất từ camera)

 Người này tiến đến hỏi bác sĩ đã tiếp nhận bệnh nhân là một thai phụ bị tai nạn giao thông vào điều trị chưa, bác sĩ trả lời chưa có thì người đàn ông liền đi ra ngoài.

Một lúc sau,  một bệnh nhân nữ 22 tuổi, bị thương sưng nề ở vùng răng hàm mặt được một nhóm người đưa tới rảnh hành chính của Khoa Cấp cứu chống độc làm thủ tục nhập viện. Chị này bị thương do tai nạn giao thông và đang mai thai tuần thứ 32.

Tiếp nhận bệnh nhân, các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh đã nhanh chóng làm thủ tục nhập viện cho người bệnh. Khi các bác sĩ đang nhập thông tin người bệnh thì người đàn ông  lúc nãy lại bước tới, dắt 2 con dao ở phía sau túi quần, đồng thời đập bàn, yêu cầu bác sĩ “làm nhanh cho tôi” khiến các bác sĩ và bệnh nhân hoảng hốt.

Sự việc nhanh chóng được báo cho các cơ quan chức năng. Ngay sau đó, Cảnh sát 113 (Công an TP Hà Tĩnh) cùng lực lượng bảo vệ đã có mặt khống chế người đàn ông, tước hung khí, đưa về trụ sở để làm việc.

Bênh nhân nữ, sau khi thăm khám, đã được chuyển lên Khoa Răng hàm mặt điều trị, vết thương không quá nghiêm trọng, thai nhi không bị ảnh hưởng.Học sinh mầm non bị đánh liên tiếp vào mặt