Giả gái buôn bán ma túy

Nam thanh niên ở Quảng Nam mặc áo dài bà ba, đội tóc giả làm con gái để mua bán ma túy tại các điểm nóng ở Đà Nẵng.

Công an quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng vừa phá chuyên án ma túy, bắt giữ Võ Ngọc Linh (27 tuổi, trú xã Bình Nam, huyện Thăng Bình, Quảng Nam) về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Đối tượng Linh bị bắt khi đang thực hiện hành vi mua bán ma túy

Trước đó, Đội Cảnh sát Điều tra tội phạm về ma túy Công an quận Ngũ Hành Sơn phát hiện nam thanh niên để tóc dài, mặc áo bà ba có biểu hiện nghi vấn buôn bán ma túy.

Xác minh nhân thân, trinh sát xác định thanh niên giả gái này là Võ Ngọc Linh đang thuê nhà trọ tại quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

Theo điều tra Linh là trùm bán lẻ ma túy có nhiều chiêu trò ma mãnh, thường xuyên giả gái để qua mắt lực lượng chức năng khi giao dịch với người nghiện. Linh thường lấy ma túy từ các địa phương khác đưa về phòng trọ rồi xé lẻ bán cho người nghiện. Nghi phạm huy động một số “chân rết” là những người quen mặt, biết tên để giao hàng.

Tang vật bị cơ quan chức năng thu giữ

Những lần trực tiếp phải giao ma túy cho người mua, Linh luôn mặc quần áo bà ba để hóa thân thành con gái nhằm tránh bị lực lượng chức năng nghi ngờ.

Sau nhiều ngày theo dõi, trinh sát đã bắt quả tang Linh đang giao ma túy cho con nghiện tại khu vực vắng trên đường Trần Bạch Đằng, quận Ngũ Hành Sơn. Khám xét nơi ở của Linh, lực lượng công an thu giữ thêm nhiều ma túy và các dụng cụ sử dụng để phân chia ma túy.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, củng cố hồ sơ xử lý theo quy định háp luật.