Điều tra nguyên nhân vụ cháy làm 4 người trong 1 gia đình ở Tuyên Quang tử vong

Cơ quan chức năng đang điều tra vụ hỏa hoạn khiến 4 người trong một gia đình tử vong tại Tuyên Quang.

Công an tỉnh Tuyên Quang đang vào cuộc điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy khiến bố và 3 con gái trong một gia đình tử vong, xảy ra tại thôn Lập Thành, xã Thái Hòa (Hàm Yên).

Trước đó, rạng sáng 27/9, người dân thôn Lập Thành, xã Thái Hòa (huyện Yên Sơn, Tuyên Quang) phát hiện căn nhà anh Trần Hữu D. (SN 1973) bất ngờ cháy lớn, cửa bị chốt bên trong. Ngay sau đó, người dân đã hô hoán nhau dập lửa và thông báo cho lực lượng chức năng tham gia ứng cứu.

Vụ cháy nhà khiến 4 người trong một gia đình tử vong ở Tuyên Quang (Ảnh minh họa)

Khi đám cháy được khống chế, chủ nhà được phát hiện đã tử vong, 3 con gái của nạn nhân là Trần Khánh L. (SN 2012), Trần Cẩm B. (SN 2013) và Trần Anh T (2016) được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, cả 3 cháu đều đã không qua khỏi.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, đại diện cấp ủy, chính quyền địa phương đã đến thăm hỏi, động viên, hỗ trợ gia đình lo hậu sự cho các nạn nhân.

Theo thông tin ban đầu, trước đó anh D. và vợ là chị X. xảy ra mâu thuẫn, anh D. đã đánh chị X khiến chị phải đến điều trị tại Trung tâm Y tế huyện Hàm Yên, nên khi xảy ra vụ cháy chị X. không có mặt ở nhà.

Hiện Công an tỉnh Tuyên Quang đang phối hợp với các lực lượng chức năng điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ hỏa hoạn.