Chuyến xe ước mơ gắn kết yêu thương thiếu nhi Cần Thơ

Trung tâm hỗ trợ học sinh, sinh viên TP. Cần Thơ vừa phối hợp tổ chức chương trình "Chuyến xe ước mơ - gắn kết những yêu thương" dành cho các em thiếu nhi.

Chương trình nằm trong chuỗi hoạt động hưởng ứng Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè và Tháng cao điểm hành động vì trẻ em năm 2023. Nhằm hỗ trợ các em học sinh vui Tết thiếu nhi 1/6, ban tổ chức phối hợp cùng Khách sạn Sheraton và các đơn vị thực hiện chương trình "Đêm gắn kết yêu thương" dành cho các em thiếu nhi khó khăn, vượt khó học tốt, mồ côi do dịch COVID-19 trên địa bàn Q.Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.

Đông đảo các em thiếu nhi có mặt tham gia chương trình.

Anh Phương Tấn Đạt – Giám đốc Trung tâm hỗ trợ học sinh, sinh viên TP. Cần Thơ phát biểu tại chương trình.

Tại đây, các em được trải nghiệm nhiều hoạt động như Học làm bánh pizza, vẽ tranh màu nước, thử tài tiếng Anh cùng người nước ngoài, chinh phục đấu trường bóng rổ và thưởng thức các tiết mục văn nghệ chào mừng ngày Quốc tế thiếu nhi.

Bên cạnh đó, chương trình sẽ phát phần quà gồm bánh, sữa, tập, lego xếp hhìn và voucher học vẽ cho 135 em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.

Chị Lư Thị Ngọc Anh - Bí thư Thành Đoàn Cần Thơ cho biết, Chuyến xe ước mơ chính là chuyến xe của tuổi trẻ thành phố góp chút sức nhỏ mong những ước mơ của các em thiếu nhi Cần Thơ được chắp cánh bay cao hơn, vững bước tới trường, chinh phục tri thức. Rất nhiều em có hoàn cảnh khó khăn đã được hỗ trợ rất nhiều từ chương trình này.

Trong thời gian tới, chương trình sẽ tiếp tục hành trình mang tới những phần học bổng và quà để gửi tặng các em thiếu nhi vùng xa trên địa bàn TP. Cần Thơ.

Chị Lư Thị Ngọc Anh - Bí thư Thành đoàn Cần Thơ (áo xanh) trao tặng quà cho các em học sinh tham gia chương trình.

Nhìn dịp này, chương trình tổ chức thăm hỏi, động viên và trao tặng 50 phần quà cho các bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện Huyết học - Truyền máu Cần Thơ.

Chị Lư Thị Ngọc Anh - Bí thư Thành đoàn Cần Thơ thăm hỏi, động viên và trao tặng quà cho các bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện Huyết học - Truyền máu Cần Thơ.