Cháu bé 3 tuổi nghi bị bạo hành, có 9 dị vật trong đầu

Sau khi chụp X-quang, các bác sĩ phát hiện có 9 dị vật giống đinh găm bên trong đầu cháu bé. Nghi ngờ cháu bé bị bạo hành nên bệnh viện đã báo cơ quan chức năng.

Công an huyện Thạch Thất (TP. Hà Nội) đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ xác minh, điều tra vụ bé gái 3 tuổi hôn mê, xuất hiện 9 dị vật trong đầu ở xã Canh Nậu.

Trước đó, ông Vương Trung Kiên - Giám đốc BV đa khoa Thạch Thất (TP. Hà Nội) cho biết, chiều 17/1, Khoa Cấp cứu của bệnh viện này tiếp nhận bệnh nhi Đ.N.A (3 tuổi, trú tại xã Canh Nậu, huyện Thạch Thất) nhập viện trong tình trạng hôn mê và co giật.

Trong đầu bé gái có xuất hiện một số dị vật giống đinh găm vào (Ảnh: TL)

Sau khi chụp X-quang, các bác sĩ phát hiện có 9 dị vật giống đinh găm bên trong đầu cháu bé. Thấy dấu hiệu bất thường, nghi ngờ cháu bé bị bạo hành nên phía bệnh viện đã báo Công an huyện Thạch Thất.

Bệnh nhân nhi sau đó được chuyển lên Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn để điều trị và vẫn đang trong tình trạng nguy kịch. Hình ảnh trên phim cho thấy có nhiều vật thể nghi là đinh cắm trong não bệnh nhân. Dù chưa xác định nguyên nhân chính xác nhưng phía bệnh viện nghi ngờ, bệnh nhi bị bạo hành.

Hiện Công an huyện Thạch Thất đang khẩn trương điều tra, làm rõ nguyên nhân sự việc trên.