32 nhân viên y tế Hà Tĩnh lên đường chi viện Bình Dương chống dịch

Sáng nay, Bí thư Tỉnh ủy Hà Tĩnh Hoàng Trung Dũng trực tiếp đến tiễn đoàn 32 nhân viên y tế địa phương xuất quân chi viện tỉnh Bình Dương chống dịch Covid-19.

Sáng 31/8, tỉnh Hà Tĩnh tổ chức lễ xuất quân đoàn 32 cán bộ, nhân viên y tế lên đường chi viện tỉnh Bình Dương chống dịch bệnh Covid-19.

Đoàn công tác Hà Tĩnh chi viện cho tỉnh Bình Dương đợt này đến từ 11 đơn vị y tế trong toàn tỉnh và 1 tình nguyện viên. Đây đều là các cán bộ, nhân viên y tế được đào tạo, tập huấn đầy đủ các kỹ năng phòng, chống dịch và có kinh nghiệm trong thực tiễn công tác.

32 cán bộ, nhân viên y tế Hà Tĩnh xuất quân chi viện tỉnh Bình Dương chống dịch Covid-19 

Ngành y tế Hà Tĩnh thông tin, tất cả 32 cán bộ, nhân viên y tế đều đã được tiêm đủ 2 mũi vắc-xin phòng Covid-19, đã được xét nghiệm RT-PCR cho kết quả âm tính với virus SARS-CoV-2.

Bí thư Tỉnh ủy Hà Tĩnh Hoàng Trung Dũng trực tiếp đến động viên, giao nhiệm vụ cho đoàn công tác

Bí thư Tỉnh ủy Hà Tĩnh Hoàng Trung Dũng mong muốn đoàn cán bộ, nhân viên y tế chi viện tỉnh Bình Dương đợt này luôn nêu cao tinh thần, trách nhiệm và y đức, vận dụng mọi kiến thức, kỹ năng để có nhiều việc làm, nhiều nghĩa cử hỗ trợ, chăm sóc tốt cho các bệnh nhân, góp phần giúp tỉnh bạn phòng, chống dịch hiệu quả, góp sức cùng cả nước từng bước đẩy lùi dịch bệnh.