Thứ bảy, 20/04/2024 05:20
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 19/07/2022 11:30

Xinh đẹp, giỏi giang vì sao vẫn "ế"?

Tỷ lệ lớn những chàng trai, cô gái vừa xinh đẹp lại giỏi giang, thành đạt nhưng vẫn "ế" dài. Điều gì đang cản trở họ trên con đường đi tìm hạnh phúc?

Cố gắng trở thành người khác

Thông thường, mọi người bị cuốn theo cuộc sống của đối phương và giả vờ rằng họ thích những thứ họ không thích. Để có một mối quan hệ thành công, bạn cần phải chấp nhận hoàn toàn bản thân và thể hiện điều đó với những người xung quanh.

Đừng xấu hổ về con người của mình cũng đừng cố bắt chước sở thích và thói quen của người khác.

Tuy nhiên, để làm được điều đó, trước tiên bạn cần phải soi gương thật kỹ và biết mình thực sự là ai và bạn đang tìm kiếm điều gì trong cuộc sống.

tim ban doi Giadinhonline (3)

Ảnh minh họa.

Đặt tiêu chuẩn của mình quá thấp hoặc quá cao

Chúng ta cần có những tiêu chuẩn khi hẹn hò, tuy nhiên, đôi khi bạn đặt chúng quá thấp hoặc quá cao. Trong trường hợp đầu tiên, bạn thỏa hiệp vì điều gì đó mà bạn biết sẽ khiến bạn không hạnh phúc trong tương lai. Bạn có thể đang cảm thấy tuyệt vọng và muốn tìm một đối tác ngay lập tức, nhưng đây là công thức hoàn hảo cho sự thất bại.

Trong trường hợp thứ hai, bạn đặt tiêu chuẩn của mình cao đến mức hầu như không ai có thể đạt được tiêu chuẩn đó.

Đó là bởi vì có lẽ bạn đang tìm kiếm một người hoàn hảo, bạn nên biết rằng điều này không tồn tại. Bạn nên tìm kiếm một người có các đặc điểm cần thiết cho nhu cầu của bạn.

Bạn ngại hẹn hò và gặp gỡ những người mới

Đừng mong đợi rằng chỉ cần gặp một người, bạn sẽ tìm thấy tình yêu của đời mình. Bối cảnh hẹn hò là một cuộc đấu tranh, và bạn sẽ cần phải khám phá nó nhiều nhất có thể để tìm ra những gì bạn muốn.

Bằng cách cởi mở để gặp gỡ những người mới, bạn sẽ thấy những gì làm phiền bạn và những gì bạn thực sự đang tìm kiếm. Ngay cả khi bạn bị từ chối, những bài học bạn nhận được sẽ rất có ích trong tương lai.

tim ban doi Giadinhonline (4)

Ảnh minh họa.

Bạn sợ hãi khi nói về cảm xúc của mình

Bạn có thể cho họ biết về cảm xúc của bạn và có thể họ cũng cảm thấy như vậy về bạn. Ngay cả khi họ không làm vậy, ít nhất bạn cũng sẽ nỗ lực thay vì tự hành hạ bản thân bằng cách che giấu cảm xúc của mình.

Nếu điều đó xảy ra, mối quan hệ này không có nghĩa là như vậy, vì vậy bạn không nên cảm thấy nản lòng và thay vào đó nên chuyển sang cuộc phiêu lưu tiếp theo.

tim ban doi Giadinhonline (5)

Ảnh minh họa.

Phớt lờ những người trong vòng kết nối của mình

Đôi khi có những người trong vòng kết nối của chúng ta dành cho chúng ta sự quan tâm đầy đủ nhưng ta lại không hề nhận ra. Có lẽ bạn nên nhìn kỹ bạn bè và đồng nghiệp của mình và để ý xem ai đã ở đó vì bạn mà không phải bạn ở đó vì họ theo cách tương tự. Có thể họ không xem bạn chỉ là bạn. Không phải bạn nên cố gắng hẹn hò với họ, nhưng hãy nhìn kỹ họ và cố gắng nhìn họ từ một góc độ khác.

tim ban doi Giadinhonline (6)

Ảnh minh họa.

2 người không có sở thích chung

Có thể có cùng sở thích với đối tác của bạn là điều không thể, nhưng sẽ rất có lợi nếu có một số điểm chung. Ví dụ, nếu họ thích ở nhà mọi lúc và bạn muốn ở ngoài cả ngày, đó có thể là một vấn đề. Điều quan trọng là phải thích một vài thứ giống nhau để các bạn có thể đi chơi cùng nhau.

Nó sẽ mang lại cho bạn một cái gì đó để gắn kết không chỉ khi bắt đầu mối quan hệ, mà còn nhiều năm sau đó nếu tiến tới hôn nhân.

tim ban doi Giadinhonline (7)

Ảnh minh họa.

Bạn không cảm thấy được tôn trọng và có giá trị

Điều quan trọng là người bạn đời của bạn tôn trọng bạn, cuộc sống của bạn và những lựa chọn bạn đưa ra. Họ không nên nói xấu bạn hoặc chế giễu công việc của bạn, nói cho bạn biết những quyết định của bạn ngu ngốc đến mức nào. Đây là loại hành vi lạm dụng và, kiểm soát và không tôn trọng bạn. Đó là lý do tại sao điều quan trọng là bạn phải tìm một đối tác quan tâm đến mục tiêu của bạn và hỗ trợ bạn trong mọi việc bạn theo đổi.

Bạn không yêu bản thân mình

Đây có lẽ là bước quan trọng nhất, vì bạn không thể mong đợi người khác yêu mình nếu bạn không yêu chính mình. Để làm được điều đó, bạn phải nhìn ra điểm mạnh, điểm yếu của mình và suy nghĩ về cách bạn có thể cải thiện chúng. Mọi người còn nhiều điều hơn là chỉ có những lĩnh vực cần cải thiện và bạn chắc chắn không nên chỉ tập trung vào chúng.

tim ban doi Giadinhonline (1)

Ảnh minh họa.

Nếu bạn làm như vậy, đối tác của bạn sẽ cảm nhận được điều đó và bạn không thể mong đợi họ cư xử theo cách tôn trọng đối với bạn.

-> Khí chất đàn ông quyết định sự nghiệp, khí chất phụ nữ quyết định hôn nhân

T. Linh (Theo Brightside)  
Cây sợ 3 lần rung, phụ nữ sợ 3 lần tán tỉnh
Những sai lầm tưởng vô hại nhưng ầm thầm phá vỡ tình cảm của các cặp đôi
10 điều 'cấm kỵ” nói với nửa kia nếu không muốn hủy hoại mối quan hệ
Điều gì làm Gen Z hạnh phúc?
Tầm quan trọng của việc tâm sự với bạn đời 30 phút mỗi ngày
Vợ chồng lớn tuổi nên thể hiện tình yêu thương chân thành như thế nào?
Vì sao ngày càng nhiều phụ nữ đệ đơn ly hôn?
Làm thế nào để giữ mối quan hệ bền chặt sau khi có con?
Vì sao cùng quản lý tài chính lại giúp vợ chồng yêu nhau hơn?
Yêu, tôn trọng, thấu hiểu và những điều phụ nữ muốn ở người đàn ông của mình
Vợ chồng hục hặc vì chứng ngáy to khi ngủ
Vợ chồng nên giữ tiền chung hay riêng?
Vợ ghen tuông vô cớ, đến viện tâm thần bác sĩ kết luận điều bất ngờ
8 'không' trong hôn nhân giúp duy trì hạnh phúc gia đình
“Vũ khí” bí mật giúp Gen Z diễn đạt cảm xúc và ghi điểm với đối phương
9X đẹp như gái còn son chia sẻ bí quyết giữ lửa hôn nhân
Nhà văn đạt giải Nobel khuyên phụ nữ nắm trong tay 3 điều thay vì giữ khư khư chồng con
Không phải tiền bạc, đây mới là yếu tố quyết định hạnh phúc gia đình
Ai là người hối hận sau khi ly hôn?
Vì sao ngoại tình thường xảy ra sau 7 năm kết hôn?
Xem thêm