Thứ năm, 25/04/2024 17:50
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ tư, 19/01/2022 14:05

Xiaomi khẳng định vị thế trong Bảo mật thông tin IoT cho người tiêu dùng 

Tập đoàn Xiaomi, công ty điện tử tiêu dùng và sản xuất thông minh, smartphone và phần cứng thông minh dựa trên cốt lõi mạng Internet kết nối Vạn vật (IoT), đã công bố bộ tiêu chuẩn toàn cầu mới được đề xuất nhằm hỗ trợ và bảo mật dữ liệu cá nhân của người tiêu dùng khi sử dụng các sản phẩm IoT.

Hướng dẫn mang tiêu đề "Cơ sở Bảo mật Mạng cho Thiết bị Internet Vạn vật Phiên bản 2.0" được soạn thảo hướng tới mục tiêu bảo mật thông tin và quyền riêng tư của người dùng với một loạt các yêu cầu về nguyên tắc dành cho phần cứng và phần mềm của thiết bị và các sản phẩm truyền thông.

Hướng dẫn cũng nêu rõ các yêu cầu về bảo mật dữ liệu và quyền riêng tư, bao gồm bảo mật thông tin liên lạc, xác thực và kiểm soát truy cập, khởi động an toàn, xóa dữ liệu, v.v… Đây là cơ sở bảo mật mà tất cả các thiết bị thông minh của Xiaomi cần phải tuân theo.

6

Theo đó, bộ hướng dẫn này của Xiaomi đã đáp ứng được nhu cầu của ngành công nghiệp tiêu dùng IoT khi hiện nay, không có tiêu chuẩn chung nào có thể được truy vấn và thực hiện công khai. Giờ đây, các công ty có thể sử dụng hướng dẫn này để phòng tránh một số rủi ro cơ bản về bảo mật và bảo vệ quyền riêng tư, đồng thời nhanh chóng cải thiện khả năng bảo mật và bảo vệ quyền riêng tư của các sản phẩm IoT của họ.

"Bảo mật thông tin và quyền riêng tư của người dùng là ưu tiên hàng đầu của Xiaomi. Chúng tôi cam kết rằng điều này áp dụng cho tất cả các thị trường Xiaomi hoạt động. Tôi rất vui khi thấy rằng Xiaomi Mesh System AX3000 đã đạt được Chứng nhận BSI Kitemark ™. Trong những năm qua, chúng tôi đã rất nỗ lực để bảo vệ an ninh và quyền riêng tư của người dùng. Tôi tin tưởng và tự hào khi nói rằng Xiaomi đang ở vị trí dẫn đầu về các chính sách và thông lệ bảo mật IoT trên thế giới, và chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ để xây dựng Hệ sinh thái IoT tốt hơn mỗi ngày cho người dùng của chúng tôi" Cui Baoqiu, Phó Chủ tịch kiêm Chủ tịch Ủy ban Bảo mật và Quyền riêng tư của Xiaomi cho biết.

Đây là lần thứ ba Xiaomi nhận được chứng nhận bảo mật quốc tế này, sau khi Mi 360 ° Home Security Camera 2K và Xiaomi Home App đạt được Chứng chỉ BSI Kitemark ™ vào tháng 7 năm 2021.

5

Trong tương lai, Xiaomi sẽ tiếp tục cải thiện khung bảo mật IoT của mình, đồng thời tăng cường khả năng quản lý bảo mật và kiểm tra kỹ thuật để hoàn thành sứ mệnh của một đơn vị đầu ngành trên toàn cầu, giúp mọi người trên thế giới có thể tận hưởng cuộc sống tốt hơn và thông minh hơn thông qua công nghệ an toàn và sáng tạo.

Tường Uyển  
Vì sao phải bỏ màng bọc nilon nội thất ngay khi mua xe?
Khách hàng 2G được tặng diện thoại 4G
Gói Data Roaming không giới hạn cho khách hàng đi 20 nước trên thế giới
Khách hàng được lái thử xe điện IONIQ 5 và nhiều mẫu xe hot tại Hyundai Care Day
Hyundai Stargazer X thay đổi đáng kinh ngạc, ra mắt với giá từ 489 triệu đồng
Đổi tên hai mẫu VF 6 Base và VF 7 Base thành VF 6S và VF 7S
Kia ưu đãi tháng 4, Sportage giá đặc biệt chỉ từ 779 triệu đồng
Ford Everest Platinum và Ford Ranger Stormtrak nâng tầm trải nghiệm khách hàng thế hệ mới
Những chủ xe “rinh rồng vàng” nói gì về xe điện?
Doanh nghiệp Việt đồng sáng lập tuyến cáp biển mới kết nối thẳng từ Việt Nam tới Singapore
Xe Hyundai 'sốt' trong tháng cuối quý 1
Khai trương trung tâm dữ liệu lớn nhất Việt Nam
Điểm mặt 6 thứ gây hư hỏng gầm xe ô tô
Corolla Cross 2024 sẽ chính thức ra mắt tháng 5/2024
'Mất cắp' dữ liệu cá nhân từ ô tô thông minh
Trạm sạc tiện dụng, chủ xe điện chạy dịch vụ tự tin trên mọi cung đường
Vì sao VinFast VF 5 Plus là lựa chọn số 1 của người trẻ?
Xe điện VinFast khuynh đảo tại giải thưởng “Xe của năm”, ẵm trọn 5 giải thưởng
Defender OCTA mới sẽ là mẫu Defender mạnh nhất từ trước tới nay
Đỗ xe ngoài trời hay dưới hầm tốt hơn?
Xem thêm