Thứ năm, 28/03/2024 11:32
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ bảy, 11/06/2022 21:26

WinMart lần đầu đặt chân tới Mỹ Tho, khai trương siêu thị thứ hai tại Bạc Liêu

Ngày 10/06/2022, Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương mại Tổng hợp WinCommerce (WCM - Thành viên Tập đoàn Masan) đã khai trương hai siêu thị WinMart tại TP. Mỹ Tho (Tiền Giang) và TP. Bạc Liêu, nâng tổng số siêu thị trên toàn quốc lên 127.

Sau khi hoàn tất chuyển đổi thương hiệu toàn hệ thống, WinCommerce tập trung vào việc mở mới các điểm bán với mục tiêu đưa hệ thống siêu thị và cửa hàng WinMart/WinMart+ có mặt tại 63 tỉnh thành trên toàn quốc. Trong đó, siêu thị WinMart Hùng Vương là bước chân đầu tiên của hệ thống bán lẻ này tại TP. Mỹ Tho.

Le-Cat-Bang-Khai-Tru-01

WinMart Hùng Vương (TP. Mỹ Tho) và WinMart Trần Huỳnh (TP. Bạc Liêu) vừa khai trương đều tọa lạc trong khuôn viên TTTM Vincom Plaza tại địa phương, là những điểm đến văn minh, hiện đại, định hình xu hướng mua sắm tương lai. Các siêu thị này cũng được vận hành theo mô hình Point-Of-Life tích hợp đa tiện ích nhằm đáp ứng tối đa các nhu cầu thiết yếu của người tiêu dùng. WinMart Hùng Vương và WinMart Trần Huỳnh nằm trong kế hoạch mở mới 60 siêu thị WinMart của WCM trong năm 2022.

Bà Nguyễn Thị Phương - Phó Tổng Giám đốc Thường trực của WCM chia sẻ: “WinMart/WinMart+ hoạt động với 5 giá trị cốt lõi: Cung ứng hàng hóa Tươi Ngon Thượng Hạng; Thúc đẩy sản xuất trong nước; Bảo vệ hệ thống phân phối nội địa; Giúp đưa hàng hóa Việt Nam ra thế giới; Đóng góp tích cực vào ngân sách nhà nước. Trong năm nay, sau khi hoàn tất chuyển đổi thương hiệu, chúng tôi tiếp tục đẩy mạnh mở các điểm bán mới trên toàn quốc nhằm tăng tốc xây dựng nền tảng Point-Of-Life đáp ứng đa dạng các nhu cầu thiết yếu của người tiêu dùng với trải nghiệm xuyên suốt từ offline đến online.

Chúng tôi rất vui mừng khi lần đầu tiên mang WinMart đến TP. Mỹ Tho và mở thêm một siêu thị tại Bạc Liêu. Với bước đi này, WCM hi vọng sẽ góp phần làm phong phú hơn đời sống tiêu dùng của người dân địa phương, cung cấp các sản phẩm chất lượng, “Tươi Ngon Thượng Hạng” để trở thành nơi mua sắm lý tưởng của bà con miền Tây.”

Khach-Hang-Mua-Sam-T

Khẳng định vị thế là doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam, WCM luôn duy trì tỷ lệ hơn 90% hàng hóa nội địa trên hệ thống bán lẻ WinMart/WinMart+, đóng vai trò là cầu nối bền chặt đưa những sản phẩm chất lượng từ các nhà sản xuất, nhà cung cấp trong nước đến tay hơn 300 triệu lượt khách hàng mỗi năm. Đảm bảo tiêu chí hàng hóa “Tươi Ngon Thượng Hạng”, WinMart/WinMart+ thiết lập quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt từ sản xuất, thu mua đến phân phối. Các nhà cung cấp uy tín được WinMart/WinMart+ ưu tiên lựa chọn ngay tại địa phương để đảm bảo cung ứng hàng hóa chất lượng cao với giá cả hợp lý.

Với thế mạnh của Tập đoàn Masan, WinMart/WinMart+ sở hữu các mặt hàng chiến lược mang thương hiệu Việt như: Thịt sạch công nghệ Châu Âu MEATDeli, Nông sản sạch tiêu chuẩn Nhật Bản WinEco, đa dạng chủng loại hàng hóa thiết yếu như nước mắm, nước tương Chinsu, mì ăn liền Omachi, gạo Ngọc Nương, trứng O’lala. Bên cạnh đó, WCM còn chú trọng phát triển các thương hiệu nhãn hàng riêng WinMart Good, WinMart Cook, WinMart Care, WinMart Home.

Ngoài ra, WinMart/WinMart+ cũng nhập khẩu trực tiếp và bày bán nhiều sản phẩm từ các nước trên thế giới như Mỹ, Úc, Hàn Quốc, New Zealand,... nhằm cung cấp đa dạng lựa chọn về nguồn thực phẩm, hàng hóa chất lượng cao cho người tiêu dùng tại miền Tây.

Trong thời gian đầu khai trương, WinMart Hùng Vương và WinMart Trần Huỳnh triển khai nhiều chương trình bốc thăm trúng thưởng, tặng quà cho khách hàng với tổng giá trị lên tới 50 triệu đồng tại mỗi điểm bán. Theo đó, khách hàng mua sắm tại đây có thể chọn các mặt hàng thiết yếu, nông sản, đồ gia dụng, sản phẩm chăm sóc cá nhân, gia đình và có cơ hội nhận nhiều phần quà hấp dẫn.

WinMart/WinMart+ luôn cam kết cung cấp đa dạng lựa chọn chất lượng, phù hợp với mọi gia đình. Bên cạnh đó, để đảm bảo thuận tiện mua sắm trên đa kênh cho khách hàng, chuỗi bán lẻ này cũng đẩy mạnh kênh bán hàng online song hành cùng hình thức mua sắm truyền thống trực tiếp tại các siêu thị, cửa hàng. Người tiêu dùng có thể đặt hàng trực tuyến từ WinMart trên ứng dụng VinID, website WinMart.vn, sàn thương mại điện tử Lazada và số điện thoại đi chợ hộ của hệ thống siêu thị, cửa hàng trên toàn quốc. Với các giải pháp bán hàng online này, WinMart/WinMart+ sẽ mang đến trải nghiệm mua sắm thuận tiện, an toàn, dịch vụ giao hàng nhanh chóng tới người tiêu dùng.

Tham khảo thông tin chi tiết tại Website: https://winmart.vn/ và Fanpage: https://www.facebook.com/sieuthiwinmart

Liên hệ dịch vụ Đi Chợ Hộ của WinMart/WinMart+ theo số: (024) 7106 6866

PV  
Thứ 4 vô tư “săn” iPhone 15 và đồ công nghệ trên website Viettel Store
“Trùm tôm” Minh Phú: Mong muốn đem tôm chuẩn quốc tế lên bàn ăn Việt
Amway Việt Nam đạt chứng nhận toàn cầu nơi làm việc xuất sắc
Droppii dùng phòng lab kiểm soát chất lượng sản phẩm
Thêm một giải pháp thanh toán xuyên biên giới
Ông Tạ Ngọc Hùng – CEO tiên phong sản xuất sữa hạt điều, góp phần nâng cao giá trị 'cây tỷ đô'
8 combo ưu đãi trong 8 ngày vàng tại Viettel Store mừng Quốc tế hạnh phúc
Quản lý doanh thu dễ dàng với tính năng mới: chia sẻ biến động số dư
Amway Việt Nam đồng hành cùng ngày quyền của người tiêu dùng năm 2024
Vinamilk 28 năm liên tiếp giữ danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao
Bùng nổ ưu đãi dành cho doanh nghiệp xuất nhập khẩu
Tạo đà bứt phá với BIDV SME Champion
Viettel Store ưu đãi đến 14 triệu đồng cho các cặp tình nhân trong White Valentine's Day
Chin-su ghi điểm tại Foodex Nhật Bản 2024 với bộ gia vị hạt và bột đặc sản Việt Nam
Từ tháng 3/2024, khách hàng Prudential có thêm lựa chọn đầu tư bền vững
Động thổ nhà máy mì ăn liền 200 triệu USD tại Vĩnh Long
BIDV Women & Wealth - giải pháp toàn diện đầu tiên dành cho phụ nữ thành đạt
Dù chưa hỏng nhưng không nên dùng lâu 4 loại đồ gia dụng này
Sốt rần rần món bánh giò sốt vang khiến cộng đồng mạng rủ nhau đi trải nghiệm
WinMart tôn vinh phái đẹp với ưu đãi lên đến 50% cho hơn 600 sản phẩm
Xem thêm