Thứ năm, 25/04/2024 13:04
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 17/12/2019 08:54

Vụ khách hàng tố Melia Ba Vì sử dụng nước bẩn: "Chúng tôi đã sai và sẽ khắc phục hậu quả"

Sau phản ánh của Báo Gia đình Việt Nam, đại diện khách sạn Melia nhận trách nhiệm trước người tiêu dùng và cam kết khắc phục sai sót.

Trước đó, báo Gia đình Việt Nam thông tin về việc bạn đọc có nhiều phản ánh về chất lượng dịch vụ khu nghỉ dưỡng trên núi Melia Ba Vì cho rằng khu nghỉ dưỡng này sử dụng nước bẩn, có mùi tanh. Khi phản ánh những sự việc đó lên nhân viên, khách hàng đã không được giải quyết thỏa đáng.

melia-bavi

Khu nghỉ dưỡng Melia Ba Vì

Sau phản ánh của báo Gia đình Việt Nam, đại diện khách sạn Melia đã nhận trách nhiệm trước người tiêu dùng và cam kết khắc phục sai sót.

"Tôi muốn cảm ơn toà soạn đã lưu tâm đến vấn đề chất lượng tiêu chuẩn phục vụ của khách sạn 5 sao Miền Bắc và khách sạn Melia Ba Vì nói riêng. Sau khi đọc bài báo, cá nhân tôi cảm thấy rất buồn và lấy làm tiếc vì chúng tôi đã không thể làm khách hàng hài lòng khi sử dụng dịch vụ lưu trú tại Melia Ba Vì. Về sự việc của khách hàng được nêu trong bài báo, chúng tôi đã liên hệ với khách hàng qua điện thoại và email giải thích rõ ràng về sự việc đáng tiếc này. Chúng tôi đảm bảo qua những biện pháp nghiêm ngặt, vấn đề tương tự sẽ không xảy ra với bất cứ khách hàng nào nữa...", đại diện Melia nêu ý kiến.

Đại diện Melia cũng cho biết, đơn vị này sẽ rút kinh nghiệm sâu sắc và khắc phục để đem đến chất lượng dịch vụ tốt hơn cho khách hàng.

Hoàng Anh  
Mồ côi bố mẹ, nam thanh niên 'khuyết tật' đang từng ngày vật lộn với bệnh tim
Ông nội nhọc nhằn níu giữ sự sống cho cháu trai mắc bệnh tan máu bẩm sinh
Nhặt ve chai nuôi vợ con tâm thần, lo cháu ngoại ăn học
Mẹ con tật nguyền mưu sinh trong ngôi nhà chưa đầy 10m2
Mỗi tuần một địa chỉ nhân đạo giúp 10 gia đình nghèo ổn định cuộc sống
Vợ bệnh tật hơn 6 năm chăm chồng bị liệt
Bé trai 6 tuổi mắc xơ gan hiếm gặp, mất 200 triệu đồng vẫn đau đớn từng ngày
Éo le phận đời 4 chị em mất mẹ giữa những ngày mưa lũ
Xem thêm