Thứ sáu, 29/03/2024 20:50
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ hai, 18/07/2022 09:49

Vinhomes Smart City sắp ra mắt toà căn hộ chủ đề “Détox”

Nhu cầu về không gian sống giúp thanh lọc, nâng niu “thân – tâm – trí” đang  lên ngôi. Đó là lí do thông tin Vinhomes Smart City sắp có toà căn hộ mới mang tên TK2 – Maison Détox đã ngay lập tức thu hút sự chú ý của thị trường.

Sống tích cực là một lựa chọn chủ động

Như một câu danh ngôn nổi tiếng của người Mỹ “Bạn phải yêu bản thân trước tiên rồi mới có thể hoàn thành bất cứ điều gì", thế hệ trẻ thành đạt ngày nay không chỉ sống bản lĩnh mà còn rất biết trân trọng chính mình. Họ làm việc với cường độ cao, liên tục tạo ra các giá trị cho xã hội nhưng cũng không quên dành những điều tốt đẹp nhất cho bản thân và gia đình.

Biểu hiện của phong cách sống này là xu hướng lựa chọn thực phẩm lành mạnh, chủ động luyện tập thể thao, tăng cường những thói quen tốt… Một báo cáo của Nielsen chỉ ra rằng có đến 86% người tiêu dùng Việt Nam ưu tiên lựa chọn sản phẩm organic cho những bữa ăn hàng ngày. Tuy đắt đỏ nhưng đây là khoản chi được nhiều người xem là xứng đáng để chăm sóc sức khỏe lâu dài.

Empty

Những người thành đạt hiện đại đang hướng đến lối sống tích cực, trân trọng các giá trị của bản thân

Không chỉ nâng niu thể chất, nhu cầu “tưới mát” tinh thần cũng ngày càng được xem trọng. Một mong mỏi thường thấy của người thành đạt là tìm kiếm không gian sống tinh khiết, tươi mới để luôn giữ tinh thần cân bằng, thanh lọc những cảm xúc tiêu cực.

Bỏ lại sau lưng phố xá chật chội, họ khao khát những không gian sống để thưởng thức giây phút bình yên - nơi tâm trí không bị nhiễu loạn bởi tiếng còi xe, cảm xúc không bị tù túng bởi những bức tường bê tông, sức khoẻ không bị ảnh hưởng bởi nguồn nước và không khí ô nhiễm... Tại Hà Nội, đại đô thị Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) với hơn 80% diện tích dành cho mảng xanh và các tiện ích công cộng đang được đánh giá là một trong những dự án hiếm hoi mang tới “không gian sống thanh lọc”.

Vượt trên sự mong đợi, sắp tới, Vinhomes Smart City sẽ cho ra mắt tòa căn hộ cao cấp đầu tiên mang chủ đề thanh lọc, détox “thân tâm trí” - TK2 – Maison Détox, thuộc phân khu The Tonkin. Đây sẽ là nơi chủ nhân được bước vào hành trình sống thanh lọc thân thể, thanh tẩy cảm xúc và tưới mát tâm hồn mỗi khi về nhà.

Để mỗi ngày “tươi mới” hơn hôm qua

Trên nền tảng kiến trúc Đông Dương trang nhã của phân khu The Tonkin, tòa căn hộ TK2 - Maison Détox được bổ sung thêm nhiều tiện ích mới lạ cùng tiêu chuẩn bàn giao cao cấp lần đầu có mặt tại Đại đô thị Vinhomes Smart City. Các thiết kế đặc biệt này tạo thành chuỗi trải nghiệm liên hoàn góp phần thanh lọc những yếu tố tiêu cực ẩn sâu trong thể chất và tinh thần gia chủ.

Các liệu pháp nước được chú trọng xuyên suốt dự án. Từ hồ điều hoà nằm tại công viên Central Park (Vinhomes Smart City) cách toà căn hộ chỉ vài bước chân, hồ bơi nhiệt đới 1000m2 ngay nội khu The Tonkin, bể sục onsen tại chân toà nhà cho đến sen tắm mưa cao cấp được bàn giao trong từng căn hộ là những thuỷ liệu pháp giúp chủ nhân thư giãn, gạt đi mọi muộn phiền.

Empty

Các liệu pháp nước được chú trọng xuyên suốt TK2 - Maison Détox góp phần giúp chủ nhân thư giãn, gột bỏ muộn phiền

Bao quanh TK2 – Maison Détox là cảnh quan của môt khu nghỉ dưỡng tầm cỡ. Cư dân có thể thả lỏng tinh thần trong không gian xanh ngát của vườn nhiệt đới Palm Garden; hoặc thiền định dưỡng tâm trên thảm cỏ Zenith Zone, lắng nghe âm thanh của nước, chim chóc cạnh thác nước Mekong để mở lòng với các cảm xúc tích cực.

Đặc biệt, giàn cảnh quan The Muse được thiết kế công phu, độc đáp với những hoạ tiết chạm khắc cổ điển, nền gạch bông hoa văn đặc trưng… sẽ là địa điểm có khả năng truyền cảm hứng giúp bạn tìm kiếm các ý tưởng sáng tạo giữa không gian kiến trúc độc đáo.

Ngoài ra, cư dân cũng có thể tìm kiếm niềm vui ở vườn gym ngoài trời, sân chơi trẻ em Joylie Park đầy màu sắc, các sân thể thao chuẩn quốc tế… Với những lớp lang trải nghiệm này, cư dân sẽ đồng thời có được những khoảng lặng để cân bằng, thanh lọc cảm xúc và những không gian ngập tràn sinh khí để rèn luyện sức khoẻ, nạp đầy năng lượng tích cực.

Empty

Bao quanh TK2 – Maison Détox là cảnh quan của môt khu nghỉ dưỡng tầm cỡ phong cách Indochine

Đặc biệt, TK2 - Maison Détox toạ lạc ngay tại lõi Đại đô thị Vinhomes Smart City và kế cận cầu vượt lối vào số 5, giúp cư dân chỉ mất vài phút để đến hai nhà để xe hiện đại, công viên trung tâm Central Park rộng lớn và kết nối trực tiếp với các tuyến đường ngoại khu huyết mạch. Chỉ với 10 phút di chuyển từ dự án, cư dân đã có thể đến những trung tâm công nghệ, tài chính, văn hoá quan trọng của Hà Nội.

Toà căn hộ đặc biệt với số lượng sản phẩm hạn chế này sẽ chính thức được ra mắt trong thời gian tới. Đây là cơ hội hiếm hoi để sở hữu một không gian sống Détox “thân - tâm - trí” mang thương hiệu Vinhomes.

P.V  
T&T Group hợp tác quản lý vận hành 'chuẩn Nhật Bản' tại dự án T&T City Millennia Long An
Cư dân Vinhomes Grand Park “sướng mê” khi có thêm dịch vụ Y tế tận nhà
25 dự án hạ tầng giao thông trọng điểm sẽ thúc đẩy thị trường BĐS phục hồi
Cư dân Ocean City sướng ngây ngất khi được chăm sóc sức khỏe “tận răng”
Tạo lập thị trường nhà ở thương mại vừa túi tiền: Kinh nghiệm quốc tế và đề xuất chính sách cho Việt Nam
Vinhomes ra mắt Vinhomes Royal Island – “Thành phố đào Hoàng Gia” Đẳng cấp bậc nhất Châu Lục
“Bàn tay vô hình” cơ chế thị trường khiến người dân khó có được nhà ở vừa túi tiền
Kênh truyền hình uy tín bậc nhất của Mỹ gọi tên Ocean City trong “Nhịp đập thiên đường”
 Một ngày sống 2 cuộc đời: Sáng thảnh thơi đi làm, tối nghỉ dưỡng tại gia đậm chất Mỹ
Sắp diễn ra lễ vinh danh thương hiệu BĐS dẫn đầu năm 2023-2024
Tập đoàn Mường Thanh: Lưu giữ hồn Xuân Tây Bắc
Công viên giải trí: “Bí kíp” thành công của các đại đô thị quốc tế
Dáng dấp của một “đại đô thị vì sức khỏe” phía Đông TP.HCM
Truyền thông quốc tế đồng loạt xướng tên Vinhomes như biểu tượng mới trong ngành công nghiệp “chữa lành”
Mua nhà trả góp an toàn tuyệt đối với chính sách mới
Giá thuê tăng “choáng váng”, người trẻ mạnh dạn mua nhà trả góp
Cư dân Vinhomes hào hứng tham gia loạt hoạt động đặc quyền tại 2 CLB cộng đồng
Nhà hoạt động vì môi trường người Mỹ ca ngợi không gian sống xanh tại Ocean City
Vinhomes Grand Park khẳng định vị thế của “tâm điểm kết nối” với tuyến VinBus
Khi thương hiệu trở thành tài sản của doanh nghiệp
Xem thêm