Thứ ba, 26/03/2024 14:44
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ năm, 28/07/2022 15:14

Vietcombank và Hateco hợp tác cấp tín dụng cho Dự án xây dựng bến 5- 6 Cảng Lạch Huyện

Vừa qua, tại Hà Nội đã diễn ra lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác toàn diện và Thỏa thuận nguyên tắc về việc cấp tín dụng cho Dự án đầu tư xây dựng bến cảng số 5, số 6 khu bến cảng Lạch Huyện giữa Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) và công ty CP tập đoàn Hateco (Hateco Group).

1

Ông Nguyễn Thanh Tùng – Phó Tổng giám đốc phụ trách BĐH Vietcombankông Trần Văn Kỳ - Chủ tịch HĐQT Hateco Group thực hiện nghi thức ký Thỏa thuận hợp tác toàn diện chính thức giữa Vietcombank và Tập đoàn Hateco

Theo Thỏa thuận được ký kết, các nội dung chính được Vietcombank và Hateco Group hợp tác toàn diện trong các lĩnh vực bán buôn, bán lẻ và bán chéo sản phẩm. Cũng tại sự kiện, 2 bên đã ký kết Thỏa thuận nguyên tắc về việc cấp tín dụng cho Dự án đầu tư xây dựng bến cảng số 5, số 6 khu bến cảng Lạch Huyện thuộc Cảng biển Hải Phòng với tổng mức đầu tư là 8.900 tỷ đồng.

2

Ông Lê Ngọc Thái - Giám đốc Vietcombank Hải Phòng và ông Nguyễn Văn Tiến - Tổng giám đốc (Hateco HIT) thực hiện nghi thức ký Thỏa thuận nguyên tắc về việc cấp tín dụng cho cho dự án đầu tư xây dựng bến số 5, số 6 Khu bến cảng Lạch Huyện giữa Vietcombank Hải Phòng và Hateco HIT

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Hoàng Đình Tuấn – Tổng Giám đốc Hateco Group cho biết: Dự án đầu tư xây dựng bến cảng số 5, số 6 khu bến cảng Lạch Huyện với bến cảng có chiều dài 900m, có khả năng tiếp nhận cầu tầu container có trọng tải 18.000 Teus hoặc lớn hơn, sẽ là một trong những cảng nước sâu lớn nhất của cả nước.

Hateco rất vinh dự và tự hào khi được Vietcombank – ngân hàng uy tín hàng đầu tại Việt Nam lựa chọn là đối tác chiến lược, qua đó khẳng định chiến lược phát triển bền vững của Vietcombank, thông qua việc hỗ trợ, đồng hành với chủ đầu tư có thực lực để triển khai đầu tư các dự án minh bạch, có hiệu quả kinh tế lâu dài.

Việc ký kết Thỏa thuận nguyên tắc về việc cấp tín dụng cho Dự án đầu tư xây dựng bến cảng số 5, số 6 là một minh chứng rất mạnh mẽ cho thiện chí hợp tác giữa 2 đơn vị trong thời gian tới, đồng thời thể hiện sự tín nhiệm của đối tác lớn, uy tín như Vietcombank đối với Hateco. Hateco mong muốn nhận được sự hỗ trợ tốt nhất, cung cấp các giải pháp tài chính toàn diện, chuyên nghiệp từ Vietcombank, góp phần tạo ra những động lực thúc đẩy sự phát triển bền vững của 2 doanh nghiệp nói riêng cũng như sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam.

PV  
Amway Việt Nam đạt chứng nhận toàn cầu nơi làm việc xuất sắc
Droppii dùng phòng lab kiểm soát chất lượng sản phẩm
Thêm một giải pháp thanh toán xuyên biên giới
Ông Tạ Ngọc Hùng – CEO tiên phong sản xuất sữa hạt điều, góp phần nâng cao giá trị 'cây tỷ đô'
8 combo ưu đãi trong 8 ngày vàng tại Viettel Store mừng Quốc tế hạnh phúc
Quản lý doanh thu dễ dàng với tính năng mới: chia sẻ biến động số dư
Amway Việt Nam đồng hành cùng ngày quyền của người tiêu dùng năm 2024
Vinamilk 28 năm liên tiếp giữ danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao
Bùng nổ ưu đãi dành cho doanh nghiệp xuất nhập khẩu
Tạo đà bứt phá với BIDV SME Champion
Viettel Store ưu đãi đến 14 triệu đồng cho các cặp tình nhân trong White Valentine's Day
Chin-su ghi điểm tại Foodex Nhật Bản 2024 với bộ gia vị hạt và bột đặc sản Việt Nam
Từ tháng 3/2024, khách hàng Prudential có thêm lựa chọn đầu tư bền vững
Động thổ nhà máy mì ăn liền 200 triệu USD tại Vĩnh Long
BIDV Women & Wealth - giải pháp toàn diện đầu tiên dành cho phụ nữ thành đạt
Dù chưa hỏng nhưng không nên dùng lâu 4 loại đồ gia dụng này
Sốt rần rần món bánh giò sốt vang khiến cộng đồng mạng rủ nhau đi trải nghiệm
WinMart tôn vinh phái đẹp với ưu đãi lên đến 50% cho hơn 600 sản phẩm
Đồ dùng nhà bếp bằng gỗ chiếm lĩnh thị trường ngách trên Amazon
Tương ớt CHIN-SU Sriracha, bộ gia vị hạt và bột đặc sản CHIN-SU, chả giò CHIN-SU được đón nhận nồng nhiệt tại Foodex Nhật Bản 2024
Xem thêm