Thứ sáu, 19/04/2024 00:19
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 24/01/2023 09:00

Từ Sa Pa, Đà Nẵng đến Tây Ninh, Phú Quốc ngập tràn niềm vui du xuân

Năm mới đã sang, không khí xuân rộn ràng đã phủ kín 3 miền. Đó cũng là lúc các khu Sun World và resort đẳng cấp trên cả nước đón dòng du khách nô nức đến để tận hưởng Tết ở một nơi xa theo cách riêng.

Từ đỉnh thiêng Fansipan (Sa Pa) đến Hạ Long, “nóc nhà Nam Bộ” núi Bà Đen (Tây Ninh) hay Phú Quốc nắng ấm biển xanh… nơi đâu cũng ngập tràn những nụ cười, niềm hân hoan của du khách đến các công viên giải trí Sun World để du xuân, cầu an, trải nghiệm những ngày đầu năm mới.

Empty

Thời điểm này, Fansipan đang tất bật đón du khách thập phương tìm về để lên đỉnh thiêng Fansipan cầu mong một năm an yên, hạnh phúc. Ở khu du lịch trên miền non cao này, ai cũng hân hoan khi đứng giữa đất trời và thiên nhiên kỹ vĩ, ngắm non sông gấm vóc đẹp như tranh vẽ, check-in nơi cột mốc đánh dấu độ cao của nóc nhà Đông Dương hay ngắm bộ đôi mèo Kim Mão - Bạch Mão mang một phong cách hết sức Tây Bắc.

Lên Fansipan mùa xuân, đương nhiên không thể không tận hưởng những sắc hoa ngợp ngời, từ đào rừng đến anh đào Nhật Bản, từ hoa cải vàng rực đến hoa cúc, hoa hồng đủ loại. Đất trời có bao nhiêu loài hoa đẹp nhất, dường như đang hội đủ ở Sun World Fansipan Legend đây thôi.

“Lần đầu đón xuân tại đỉnh thiêng Fansipan, tôi đã được cầu an đầu năm tại quần thể Kim Sơn Bảo Thắng Tự, Đại tượng Phật A Di Đà, sống lại tuổi thơ với trò chơi dân gian, làm bánh dày tại khu vực chợ quê. Fansipan đẹp kỳ vĩ, nhiều trải nghiệm vui xuân, xứng đáng để chọn lựa cho chuyến du hành đầu năm”, chị Minh Anh, du khách từ Hải Phòng chia sẻ.

Chuỗi lễ hội đón năm mới tại Sun World Fansipan Legend sẽ tiếp diễn với Lễ hội Khèn hoa diễn ra từ mùng 5 (26/1 – 5/2) và Hội xuân Mở cổng trời Fansipan từ mùng 6 Tết đến tháng 2 Âm lịch, hứa hẹn một mùa xuân rộn ràng và ngập tràn niềm vui ở nơi đỉnh thiêng trong nhiều ngày nữa.

Empty

Thiên đường của những trò chơi hấp dẫn - Sun World Ha Long cũng đã đón những vị khách xông đất đầu tiên của năm mới. Trong không khí rộn ràng của đất trời, bao trùm khắp Sun World Ha Long là màu sắc rực rỡ của các tiểu cảnh, những bông hoa khổng lồ ở vườn Nhật, sắc vàng tươi đầy sức sống của những đóa hướng dương hay tiếng cười rộn vang tại Công viên Rồng với các trò chơi bật tung cảm xúc. Ngồi trên cáp treo Nữ hoàng và ngắm trọn sắc xuân của Vịnh di sản cũng là trải nghiệm đầu năm đáng nhớ đối với không ít du khách.

Empty

Nếu như có một cuộc bình chọn những điểm đến hiện “bận rộn” và nhiều trải nghiệm thú vị bậc nhất miền Trung ngày Tết thì Sun World Ba Na Hills sẽ là cái tên đầu tiên.

Những ngày này, tại đỉnh núi Chúa, đào chuông, tulip và hồng rosa đã nở rộ. Những điểm nhấn mới của mùa Tết năm nay như show diễn chủ đề "Vũ hội Nhật Nguyệt" tại Quảng trường Nhật thực; biểu diễn đi cà kheo, trống malambo, xin chữ đầu năm giữa làng Pháp… đã khiến nhiều du khách vô cùng thích thú khi được trải nghiệm. Khách sạn Mercure Danang French Village Bana Hills tại làng Pháp hiện cũng đang hoạt động hết công suất để tiếp đón các đoàn khách đến trải nghiệm Tết Bà Nà.

Empty

Một điểm đến cũng sôi động không kém tại Đà thành là Công viên Châu Á, chào đón du khách đến để hòa mình vào không khí lễ hội; trải nghiệm hơn 20 trò chơi hay “thưởng thức” bữa tiệc âm nhạc thịnh soạn từ acoustic tới EDM… Tại đây, các màn trình diễn lân sư rồng "Long phụng sum vầy", diễu hành Lân Trống Hội cũng đang được biểu diễn trong ngày mùng 2,3 Tết. Tiếp đến sẽ là chuỗi lễ hội sẽ kéo dài liên tục với Ngày hội châu Á vào mùng 4 hay Ngày hội cổ phục các nước châu Á ngày mùng 5 Tết.

Như thường niên, núi Bà Đen vẫn là điểm đến tâm linh được ưa chuộng hàng đầu miền Nam. Hàng ngàn du khách từ khắp 3 miền đã nô nức đổ về Núi Bà hành hương, cầu cho một năm an khang thịnh vượng.

Empty

Quần thể Sun World Ba Den Mountain với các tiểu cảnh trang trí Gia đình ong cho đến hơn 30 loài hoa, 100.000 bông tulip và nhiều công trình mới như Cụm Cột Kinh Bát Nhã hay hệ thống chiếu sáng mỹ thuật hiện đại với 3.500 ngọn đèn thắp sáng quần thể công trình Tượng Phật Bà Tây Bổ Đà Sơn về đêm… đã khiến nhiều du khách không ngừng trầm trồ, thích thú.

Đặc biệt, Hội Xuân Núi Bà 2023 sẽ được khai mạc từ Mùng 4 Tết với các chương trình nghệ thuật đặc sắc cùng màn bắn pháo hoa tầm cao rực rỡ cũng đang hứa hẹn đưa Tây Ninh trở thành tâm điểm du xuân Tết này.

Empty

Tết là mùa đẹp nhất trong năm của Phú Quốc. Bởi vậy không ngạc nhiên khi những ngày đầu năm mới không khí đón xuân tại đảo Ngọc đã vô cùng sôi động.

Tại Thị trấn Hoàng Hôn, nhiều gia đình đã không khỏi bất ngờ khi lần đầu ghé thăm nơi đang được ví như điểm đến mới của thế giới. Những góc phố Địa Trung Hải đầy sắc màu khiến người già con trẻ đều không ngừng “wow”. Bữa tiệc nghệ thuật đỉnh cao Kiss The Stars - show diễn đa phương tiện với vô số công nghệ hiện đại và màn pháo hoa đặc biệt được trình diễn cuối show trong các ngày mùng 2, 3, 4 Tết đủ sức khiến mọi du khách phải tự hào rằng Việt Nam đã có những show diễn bắt kịp với thế giới.

“Choáng ngợp- đó là điều mà tôi thực sự cảm nhận được khi xem show diễn này. Thật tự hào khi Việt Nam có những show diễn công nghệ đỉnh cao đến thế” - anh Hoàng Minh, du khách đến từ TP.HCM hào hứng chia sẻ.

Empty

Đến Phú Quốc không thể thiếu trải nghiệm đến “đảo thiên đường” Hòn Thơm. Đợi bạn là tuyến cáp treo vượt biển ngắm nhìn cảnh quan đẹp ngoạn mục của biển đảo và rừng già cùng những làng chài đẹp thơ mộng bên biển, và hàng loạt trò chơi “vui quên lối về” tại công viên nước Aquatopia và làng Exotica ở Sun World Phu Quoc.

Mùa lễ hội đón xuân mới khắp 3 miền mới chỉ vừa bắt đầu.Và chuyến đi đầu năm, dù là Sa Pa, Hạ Long, Đà Nẵng, Tây Ninh hay Phú Quốc… thì điều chờ đón bạn vẫn luôn là vô vàn những trải nghiệm đong đầy niềm vui và hứng khởi để bắt đầu một năm mới thật rộn ràng.

P.V  
Nhiều cư dân Vinhomes Grand Park “bỏ kèo” du lịch dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5
Sun World Ba Na Hills và những lý do “gây thương nhớ” cho du khách
“Thiên đường tình yêu” khiến đôi lứa xiêu lòng ở phía Đông Hà Nội
Sun Ponte Residence: Lời chào từ biểu tượng sống mới bên sông Hàn
Tạm dừng đón khách tham quan Trung tâm Văn hoá nổi Cửa Vạn - Hạ Long
Lần đầu tiên Việt Nam có lễ hội Carnaval trên biển
Lưu ngay kinh nghiệm du lịch Phú Quốc với chi phí lưu trú xấp xỉ 1 triệu đồng
Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
Giới thượng lưu thỏa mãn khát khao “đưa sân golf về nhà”
Xu hướng du lịch của giới thượng lưu
Hot rần rần tiệc buffet ‘vòng quanh châu Á’ tại Novotel Đà Nẵng 
Hành trình Vinpearl Safari ghi danh Phú Quốc trên bản đồ bảo tồn động vật hoang dã thế giới
Sun Group tiếp tục đồng hành tổ chức Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2024
Bão ưu đãi từ Công viên Châu Á, mua vé vui chơi kèm ngay combo ăn uống “cực đã”  
Diệu kỳ hành trình khôn lớn của “hot kid” bé Mây tại Vinpearl Safari Phú Quốc
Sun Group khởi công tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng và giải trí biển Hòn Thơm quy mô 50 nghìn tỷ đồng
Đến Fansipan đón “khúc giao mùa” của những loài hoa
Khám phá 'vũ trụ vui chơi, giải trí' đẳng cấp quốc tế tại Thành phố đảo Hoàng Gia
InterContinental Hanoi Westlake: Top 10 Khách sạn trong phố tốt nhất Việt Nam
Chợ đêm Vui Phết, Phú Quốc ra mắt show đường phố “Tinh Tươm”
Xem thêm