Thứ bảy, 20/04/2024 15:56
|
Hà nội 21*C/61%
Chủ nhật, 03/01/2021 10:00

Thúy Diễm: "Khoảng giữa năm 2022, tôi và anh Thành sẽ sinh thêm con"

Mới dịp đầu năm mới 2021, nữ diễn viên đã có những chia sẻ trong một năm qua được gì và mất gì. Có lẽ một năm đầy khó khăn nhưng Thúy Diễm tiết lộ mình đã có một năm khá thành công dù tham gia ít phim.

Lương Thế Thành - Thúy Diễm không còn là những cái tên xa lạ với khán giả Việt. Cặp đôi có duyên hợp tác với nhau trong "Trái tim hoa hồng". Thời điểm đó, cả hai chỉ xem nhau là bạn thân, chưa phát triển mối quan hệ tình cảm. Trải qua những ngày giông bão để có quả ngọt, với họ đó là sự cố gắng và hành trình nỗ lực cùng nhau. Sau 4 năm hẹn hò, vào năm 2016, cặp đôi tổ chức đám cưới và được khán giả yêu quý, ngưỡng mộ bởi cuộc sống hôn nhân đầy viên mãn. Đã bên nhau trong thời gian khá dài và đã có với nhau một chàng quý tử kháu khỉnh, tình cảm mặn nồng như thuở mới yêu của cặp đôi vẫn luôn khiến rất nhiều bạn bè, người thân và các khán giả phải “ganh tỵ”.

Empty

Chào Thuý Diễm, ngày Tết Dương lịch, Thúy Diễm và Lương Thế Thành có dự định gì?

Thường thì dịp Tết, Diễm thấy ngày mà gia đình để sum vầy, mà bản thân Diễm cũng thấy cả hai vợ chồng mình điều là diễn viên. Đa phần dành hết quỹ thời gian vào cho công việc suốt cả năm luôn. Cho nên hai vợ chồng Diễm luôn quan niệm dù là Tết dương lịch hay Tết Nguyên đán thì khoảng thời gian đặc biệt mình dành cho gia đình.

Ngày xưa, lúc chưa có con thì hai vợ chồng hay dành thời gian để đi chơi với nhau. Nhưng mà khi có con rồi thì mình thấy sự ấm cúng của gia đình, sự sum vầy nó quan trọng lắm. Thế nên Tết nào thì cả gia đình cùng nhau về quê ông bà nội chơi. Lên kế hoạch cả gia đình đi du lịch cùng, để mà cả nhà dành trọn thời gian bên nhau ý nghĩa hơn.

Qua các ngày Tết dương lịch mọi năm, gia đình thường hay làm gì?

Tết dương lịch, nhà Diễm không làm gì, chỉ có Tết Nguyên đán mới bận rộn lo nấu nướng, đãi món này món kia thôi. Còn Tết tây thì thường rủ nhau đi đâu đó rồi cùng nhau đón giao thừa hoặc là ở nhà cùng xem tivi các chương trình để chào đón cuối năm, miễn ra sum vầy với nhau thì ở đâu cũng không quan trọng.

Dự định sắp tới của Thúy Diễm và ông xã Lương Thế Thành trong một năm mới 2021 là gì?

Dự định của hai vợ chồng Diễm cũng rất là nhiều, phải phù thuộc vào nhiều thứ. Cũng như năm nay là một năm trải qua dịch bệnh, nhưng may mắn là Diễm và anh Thành mong 2021 sẽ khởi sắc hơn, mọi thứ nó ổn định tốt lên nhiều. Hi vọng dịch bệnh sẽ không còn mối đe dọa nữa. Thì chắc chắn là sẽ có nhiều dự án để làm

Phim ảnh sẽ luôn là nhiều dự án hay. Mà Diễm thì luôn ấp ủ làm một cái gì đó theo một cái mảng mới của mình, muốn làm thêm nghề tay trái dự án kinh doanh riêng. Thực sự Diễm có nhiều nhiều dự án ấp ủ lắm rồi. Còn phải phụ thuộc vào cái dịch bệnh, hi vọng mọi thứ sẽ ổn để mình sẽ bắt tay vào làm. Hy vọng khởi sắc 2021 vô cùng thành công.

Hiện tại, Thúy Diễm và anh Thành đang xây biệt thự. Thúy Diễm có thể tiết lộ thêm khoảng bao nhiêu tiền không, khi nào sẽ hoàn thiện?

Từ trước giờ Diễm cũng như anh Thành ít chia sẻ về vấn đề riêng tư, tài sản tiền bạc ngại nói lắm. Còn nhà mình đang xây, Diễm nghĩ là năm sau là hoàn thiện. Và Diễm nghĩ đây chính là cái nơi mà rất thoải mái và rộng rãi hơn. Cũng là không gian riêng tư hơn, dành cho ba mẹ có chỗ rộng rãi để ông bà sống vui và khỏe nhiều hơn nữa bên con cháu.

Empty

Theo chia sẻ trước đó của chị khi xây nhà xong, anh chị sẽ quyết định có em bé thứ 2. Vậy anh chị đã chuẩn bị gì chưa?

Khoảng giữa năm sau nhà cửa xe xong, lúc đó Diễm và ông xã sẽ lên kế hoạch sinh em bé thứ 2 khoảng giữa năm 2022. Mọi thứ hi vọng sẽ thuận lợi và tốt nhất. Cả hai vợ chồng cũng háo hức lắm.

Mọi người hay nói Diễm là cô gái may mắn khi được chồng và gia đình yêu thương, chị có lời khuyên gì cho đến các bạn sắp lập gia đình không?

Diễm cũng nghĩ hôn nhân hay chuyện tình cảm thì một phần là do may mắn, mỗi người mỗi số phận. Chứ mình cũng không rõ mình có cái gì hay hơn để mình dạy người ta. Đôi khi ai cũng có một cách yêu thương giống nhau hết, nhưng mà vô tình mình gặp được một người tốt hay người không chung thủy thì vô tình nó là hai thứ khác nhau hoàn toàn. Và đúng như mọi người nói thì Diễm là người phụ nữ quá may mắn. Có thể nói, trong công việc Diễm thấy khá thuận lợi, khán giả cũng rất yêu thương mình cũng có chỗ đứng ở trong nghề và ai cũng biết đến. Có thể nói đó là may mắn của Diễm, là người làm nghệ thuật thì như thế đã được lắm rồi.

Khi cưới chồng, thì mình cũng khá may mắn khi được chồng chia sẻ yêu thương từ ông xã của mình. Và thậm chí là được hỗ trợ phía sau lưng từ ba mẹ chồng nữa. Chia sẻ rất rất nhiều thứ, đôi khi bố mẹ ruột lại không đủ thời gian để có thể gánh vác hết mọi thứ cho mình như thế.

Empty

Thúy Diễm chia sẻ mình là người khá may mắn trong hôn nhân và sự nghiệp.

Đã bao giờ Diễm và anh Thành giận nhau, cãi nhau lớn với một việc nào chưa? Đỉnh điểm lúc nào?

Vợ chồng nào cũng có giận hờn cãi vã cả. Bất kể gia đình nào cũng phải có giận hờn, tranh cãi thường ngày xảy ra trong cuộc sống. Bởi vì Diễm nghĩ giữa hai người đàn ông và đàn bà luôn có suy nghĩ trái chiều nhau. Cãi nhau là chuyện thường xuyên, nhưng mà quan trọng sau mỗi đợt cãi nhau đó thì mình hiểu nhau hơn, thương nhau hơn thì đó là "mấu chốt" cho quan trọng.

Thế nên, muốn đi cùng nhau thì nỗ lực cùng nhau. Có cuộc hôn nhân nào mà không có biến động hay giông bão nhưng Diễm không chọn từ bỏ. Cả hai vợ chồng đã yêu nhau một cách khó khăn thì phải có trách nhiệm với lựa chọn của mình. Vì thế, Diễm và ông xã đã đi cùng nhau.

Và Diễm cũng nghĩ cái "mấu chốt" mà để giữ gìn cái lửa trong gia đình của mình luôn đầm ấm, luôn hòa thuận là biết nhường nhịn và chia sẻ nhau. Diễm cũng đang cố gắng tập làm những điều đó để cái hôn nhân của mình lúc nào cũng vui vẻ và tràn ngập tiếng cười.

Nếu cho chị lời nhận xét về ông xã, Diễm cảm nhận về anh Thành như thế nào?

Đối với Diễm, ông xã luôn biết yêu thương vợ con và gia đình. Anh lúc nào cũng bên cạnh để động viên. Có thể nói với Diễm mọi thứ bây giờ rất hoàn mỹ.

Empty

Trong mắt Thúy Diễm ông xã luôn là người số 1 quá tuyệt vời, từ cách yêu thương gia đình đến vợ con anh điều có được hết.

Năm 2020 là một năm đầy biến động ai cũng khó khăn, thu nhập của vợ chồng Thuý Diễm có bị ảnh hưởng nhiều không?

Có thể thấy năm 2020 là một năm đầy khó khăn, ảnh hưởng khá nhiều về dịch bệnh. Mọi dự án của hai vợ chồng cũng đôi khi bị dừng lại, thậm chí những công việc hay các show quay quảng cáo của mình cũng bị ảnh hưởng khá nhiều.

Đôi khi những dự án cận kề, ngày bắt đầu bấm máy phim cũng bị dừng lại và dừng dự án quay quảng cáo cũng bị hủy. Tất nhiên là mình cũng không khác gì mọi người, ngành nghề nào cũng sẽ bị ảnh hưởng và thiệt hại. Nhưng bù lại năm 2020, mặc dù Diễm tham gia khá ít phim. Năm nay Diễm cũng tham gia chỉ đúng 3 phim như: Cát đỏ, Mẹ ghẻ, Dâu bể đường trần, nhưng phim nào cũng mang lại tiếng vang và được sự ủng hộ của khán giả. Những phim đó đã đem lại sự thành công riêng cho Thúy Diễm.

Về tài chính trong nhà, chị có giữ tiền cho ông xã không hay phần ai nấy giữ?

Diễm luôn là người giữ hết tài chính trong gia đình. Bởi vì mình là người cũng khéo léo và biết lo xa hơn. Kể từ khi hai đứa mới yêu nhau tới giờ thì anh Thành luôn giao hết mọi thứ cho Diễm. Không cần biết gì hết, chỉ cần đi làm về có bao nhiêu là đưa cho vợ giữ hết.

Empty

Một năm khá thành công với Thúy Diễm dù tham gia khá ít phim hơn các đồng nghiệp.

Thời gian gần đây việc anti-fan và nghệ sĩ cũng đang rất là nỗi, vậy chị có gặp những lời nặng nề không?

Diễm nghĩ một người nghệ sĩ thì vốn dĩ là “làm dâu trăm họ” và chắc chắn là mình không thể nào làm dâu vừa lòng hết tất cả mọi người được, không ai có thể làm một người hoàn mỹ để không được một chút tì vết nào, để tất cả mọi người yêu thương. Cho nên Diễm nghĩ là với lời góp ý của khán giả sẽ là một cái gì đó để mình suy nghĩ lại bản thân. Nếu như góp ý đúng thì cũng là cái hay để mình chỉnh sửa lại. Và những lời góp ý thực sự mình đã suy xét kỹ mà không đúng thì coi như nó không ảnh hưởng gì đến mình. Thì mình vẫn sẽ cố gắng với công việc sao cho thật tốt thôi.

Diễm thấy nghệ sĩ bây giờ cũng hay bị ảnh hưởng từ anti-fan khá nhiều. Nhất là sau cái đợt đi từ thiện miền Trung. Rất nhiều anh chị em bị gặp những lời chỉ trích, tiêu cực từ cư dân mạng. Mà Diễm cũng nghĩ sự tiêu cực đó nó cũng không làm ảnh hưởng sâu sắc đến tâm trạng của mình rồi phải bỏ đi những công việc thiêng liêng, thiện nguyện như thế. Bởi vì khi mình chùn bước thì bao nhiêu người khó khăn sẽ không được giúp cho nên lúc đó Diễm và anh Thành nghĩ thôi “nhắm mắt qua tay” hết. Và khi nghĩ lại mình cảm thấy điều mình làm như vậy là đúng.

Có lời nói nào từ cư dân mạng khiến Thúy Diễm nhớ mãi không?

Có cũng nhiều chứ, nhưng Diễm cũng không để ý nhiều lắm. Thực ra mỗi khi vậy thì ông xã luôn là người động viên nhiều nhất. Là người mà khi Diễm có ý này ý kia, hay ý tưởng là đi cứu trợ kêu gọi mọi người thì anh Thành luôn là người ủng hộ. Và cũng là người đồng hành luôn 24/24 để giúp đỡ Diễm vượt qua bao nhiêu khó khăn trong chuyến đi cứu trợ cũng là anh.

Rồi khi mà Diễm có chuyện gì không vui, anh cũng là người chia sẻ động viên. Anh luôn nói: “Thôi kệ đi, mình cứ làm theo việc của mình. Cái gì không vui thì bỏ qua đi”. Và Diễm nghĩ nếu không có anh Thành thì mình cũng không đủ mạnh mẽ để vượt qua những lời chỉ trích khó nghe từ cư dân mạng.

Mọi người thường thấy anh chị thường đi du lịch nhiều, có phải điều này là cách mà cả hai vợ chồng hâm nóng tình cảm không?

Có lẽ đây cũng là cách Diễm và anh Thành hay đi du lịch. Bởi vì tính chất công việc của hai vợ chồng đều rất bận rộn, thường xuyên xa nhà. Mỗi dự án phim ít nhất là hai tháng, 3 tháng hay phim Cát đỏ thì Diễm xa nhà đến tận 6 tháng. Cho nên mỗi khi hai vợ chồng đều có thời gian dành riêng cho nhau là Diễm đều muốn đi du lịch lên kế hoạch cùng gia đình hay cả hai “trốn” đi đâu đó. Để mình có thể có thời gian bên nhau hơn. Tất nhiên là hai vợ chồng chuyện hâm nóng tình cảm là luôn cần thiết rồi. (nữ diễn viên cười)

Empty

Cả hai vợ chồng thường nhau lên kế hoạch để đi du lịch khi rảnh rỗi.

Trong showbiz xô bồ, nhiều cuộc tình tan vỡ hay tổ ấm bị xáo trộn khi qua cách ứng xử thành viên, nuôi dạy con. Nguyên tắc gì giữa chị và anh Thành không để lớn tiếng trong nhà?

Diễm cũng nghĩ về nguyên tắc dạy con của mỗi gia đình khác nhau. Đối với Diễm, mình luôn dạy con theo hướng thiện. Và hai vợ chồng cũng nhiều khi suy nghĩ là phải dạy con của mình như thế nào là tốt nhất thôi, chứ cũng không đặt ra nguyên tắc gì cao cả quá. Bé Bảo Bảo tuy còn nhỏ nhưng Diễm và anh Thành luôn dạy con luôn biết lễ phép, biết nghe lời. Và luôn muốn con mình đi đây đi đó để tạo cho Bảo Bảo biết thêm nhiều thứ, học hỏi hơn ở bên ngoài cuộc sống. Và cả hai vợ chồng cũng luôn cố gắng kiếm thật nhiều tiền để cho cuộc sống tốt hơn, để cho con có một tương lai rộng mở.

Mọi người biết chị không làm dâu, Thúy Diễm có thể chia sẻ cho mọi người biết cách sinh hoạt của hai gia đình. Điều gì để chị luôn ghi điểm trong mắt bố mẹ chồng?

Trong gia đình, Diễm thấy mọi người rất vui vẻ với nhau. Diễm cũng thấy khá may mắn khi đón ba mẹ anh Thành lên ở cùng. Mỗi khi cả hai đi làm thì luôn luôn có ông bà nội ở nhà để chăm sóc cho bé. Và Diễm cũng nghĩ không bao giờ thuê được vú nuôi hay giúp việc để mình cảm thấy yên tâm. Trong khi đó chính là người thân của mình, đặc biệt là ông bà. Và ông bà nội cũng rất là cưng cháu, nhiều lúc Diễm hay anh Thành cũng nghĩ cưng quá luôn. Mình luôn luôn yên tâm và cảm thấy may mắn khi hai vợ chồng đã thấy có chỗ dựa rất to lớn từ phía ba mẹ của mình.

Trong mắt bố mẹ chồng, Thúy Diễm được điểm gì nhất? Về phụ huynh chắc chị cũng thưởng thức nhiều món ngon từ ông bà nấu?

Cái ghi điểm Diễm cũng không biết nữa. Chắc phải học nhiều thứ lắm. Mỗi khi hai vợ chồng nghĩ ở nhà, mẹ nấu ăn rất là ngon, luôn là người dành đi chợ để nấu những món ăn mà Diễm cũng như ông xã thích. Mẹ rất thương con và cháu, bà cứ làm quần quật suốt cả ngày vậy đó. Món mà Diễm hay anh Thành thích bà nấu nhất chính là như cá kho, canh chua,… những món đặc trưng ở miền Tây. Mình thấy quá may mắn khi được bà chăm rất là kỹ.

Cảm ơn Thuý Diễm về buổi trò chuyện này!

Theo Công lý & xã hội  
Quang Thắng: Lý do không đăng ảnh vợ và chuyện Quốc Khánh nói 1 câu thấm 20 năm
Tân hôn của nghệ sĩ Việt: Thanh Hằng nựng ông xã, Puka tin chồng không ngoại tình
Anh Thơ: 'Tôi và Bình Minh đều cá tính mạnh nên khó tránh xung đột'
Rộ tin Ý Nhi kết hôn bí mật với bạn trai, bố nàng hậu chỉ nói một câu
Nghệ sĩ Việt sinh mổ: Lan Phương “đau không thở được”, Mai Trang lần 4 vẫn nhẹ nhàng
Ngọc Trinh đã bí mật kết hôn, đang hưởng tuần trăng mật
Trương Ngọc Ánh tiết lộ mối quan hệ với con dâu tỷ phú Hoàng Kiều
Siêu mẫu Hà Anh: Làm mẹ tuổi 42 khác tuổi 22 ở sự đủ đầy, chỉ mong sức khỏe và an yên
Cao Thái Sơn công khai diện mạo mẹ của con trai?
Trọn bộ ảnh mặc váy cưới đẹp như nàng thơ của Midu
9 năm sau ồn ào với Phan Thành, Midu kết hôn?
Hoa hậu Đỗ Hà tung ảnh mặc váy cưới, chuẩn bị theo bạn trai thiếu gia về dinh?
Ba điều đặc biệt xúc động trong lễ cưới của Minh Tú chưa sao Việt nào thực hiện
Nghệ sĩ Việt tự hào có con gái xinh đẹp, được mệnh danh là hoa hậu tương lai
3 gia đình cầu thủ Việt: Yêu đủ, cưới nhanh, sắp đón “rồng vàng”
Con trai bị bạn nói “không có bố”, Vân Hugo dạy con đáp trả hợp lý hợp tình
Trấn Thành bị chê, Xuân Hinh nhận xét một câu cực đắt
Vợ cũ, vợ mới của nghệ sĩ Việt chung một khung hình
Lộ cảnh gay cấn nhất “Nữ Hoàng Nước Mắt” tập 11: Hyun Woo tung nắm đấm với Tae Sung
Hai mỹ nhân tên Hà đọ sắc với bikini màu cam rực rỡ đón hè
Xem thêm