Thứ ba, 26/03/2024 08:51
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ tư, 09/02/2022 16:30

Thương hiệu Vàng bạc Quang Hiểu uy tín xứ Thanh khẳng định đẳng cấp nghề kim hoàn

Thương hiệu Vàng bạc Quang Hiểu nổi tiếng xứ Thanh đã ra đời được 14 năm, đó cũng là hơn một thập kỷ nữ doanh nhân Phạm Thị Cúc cùng chồng chăm chút cho đứa con tinh thần của mình bằng cả trái tim.

GIALONG22156

Doanh nhân Phạm Thị Cúc

Lại một năm nữa, thương hiệu Vàng bạc Quang Hiểu chuẩn bị những mẫu sản phẩm đầy nghệ thuật, mang ý nghĩa phong thủy độc đáo để phục vụ khách hàng đón ngày Vía Thần Tài – Mùng 10 tháng Giêng. Đam mê lĩnh vực kim cương và có tình yêu đặc biệt với vàng bạc, đá quý, cặp vợ chồng doanh nhân Phạm Thị Cúc – Trần Quang Hiểu đã dành trọn tình yêu cho việc tạo nên những tác phẩm trang sức hoàn hảo.

Toạ lạc tại địa chỉ 193, Tiểu khu 12, Thị Trấn Vạn Hà, Thiệu Hóa, Thanh Hóa, Doanh nghiệp tư nhân vàng bạc Quang Hiểu từ lâu đã trở thành địa chỉ mua hàng chất lượng uy tín của nhiều khách hàng. Ra đời đã 14 năm, cho đến nay Vàng bạc Quang Hiểu đã trải qua một chặng đường đủ để chứng minh thương hiệu của mình là cơ sở mạnh, uy tín và chất lượng, là địa chỉ tin cậy đối với giới mộ điệu trang sức.

11
33
34

Một trong những mẫu vàng điển hình của Vàng Bạc Quang Hiểu bán ra trong ngày Vía Thần Tài

Doanh nhân Phạm Thị Cúc (Á hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á 2018), Phó Giám đốc doanh nghiệp cho biết, hai vợ chồng chị đã gây dựng doanh nghiệp từ năm 2008 với quy mô vô cùng khiêm tốn. Trải qua quá trình hình thành và phát triển, lấy uy tín làm đầu, cho đến nay, Vàng bạc Quang Hiểu đã trở thành một thương hiệu nổi tiếng tại Thanh Hóa với quy mô lớn. Vàng bạc Quang Hiểu không chỉ có chỗ đứng vững chắc tại thị trường xứ Thanh mà còn là điểm đến hấp dẫn của những người yêu nghệ thuật chế tác trên khắp cả nước, đặc biệt là khách du lịch. Cũng theo doanh nhân Phạm Thị Cúc, vàng bạc đá quý không chỉ là một lĩnh vực kinh doanh dành cho những người giầu, mà còn là một môn nghệ thuật chế tác tuyệt vời.

Nhiều năm qua, doanh nhân Phạm Thị Cúc và doanh nhân Quang Hiểu đã kỳ công nghiên cứu các mẫu mã đi kèm với tiêu chuẩn chất lương quốc tế, để tạo ra những sản phẩm độc đáo, tinh xảo, đa dạng, phong phú về mẫu mã cùng nhiều chương trình ưu đãi, hấp dẫn. Mọi sản phẩm vàng của Quang Hiểu đều được gắn mã vạch niêm yết, ghi thông tin sản phẩm đầy đủ. Sản phẩm có giá cạnh tranh mạnh, khách hàng giao dịch với số lượng lớn được hưởng mức giá theo giá bán buôn, đảm bảo tối đa lợi ích cho khách hàng. Quang Hiểu không chỉ là người bạn quen thuộc của những người yêu cái đẹp, mà còn ghi dấu ấn bởi thiết kế phong thủy, biểu tượng cho sự phồn thịnh, giàu có và niềm tin, thành công bền vững.

Trang sức không chỉ là biểu tượng của sự xa hoa, đôi khi chúng còn là báu vật lưu giữ vẻ đẹp của một giai đoạn thiết kế, là nghệ thuật chế tác thủ công đầy tinh tế từ đôi bàn tay con người. Vì thế, lúc hai vợ chồng doanh nhân Phạm Thị Cúc đã lấy tôn chỉ “Chữ Tín quý hơn vàng” để phát triển và nâng tầm doanh nghiệp. Hơn một thập kỷ qua, Quang Hiểu đã đạt được nhiều danh hiệu cao quý: Thương hiệu Vàng thế kỷ; Top 15 thương hiệu uy tín; Sản phẩm dịch vụ chất lượng cao; Top 15 Sen vàng Đất Việt; Top 10 Sao Kim; Lãnh đạo toàn năng châu Á…

GIALONG21835

Doanh nhân Phạm Thị Cúc đã từng đạt danh hiệu lãnh đạo toàn năng châu Á…

Từ một người sành chơi kim cương, doanh nhân Phạm Thị Cúc đã tìm hiểu và nghiên cứu các dòng kim cương để nhập về những mẫu sản phẩm đạt chuẩn. Bên cạnh những sản phẩm vàng bạc nổi tiếng, những mẫu kim cương độc đáo và lôi cuốn của Quang Hiểu ngay lập tức làm mê hoặc những người yêu vẻ đẹp của loại đá vĩnh cửu này.

Bằng sự nỗ lực không ngừng trong việc sáng tạo và sản xuất ra những dòng trang sức độc đáo, sang trọng dành cho những khách hàng muốn thể hiện đẳng cấp của mình, Vàng bạc đá quý Quang Hiểu đã có được những dấu ấn trên thị trường, trở thành địa chỉ uy tín và hấp dẫn.

Qua nhiều năm nỗ lực hoàn thiện và vươn tới đỉnh cao, Vàng bạc Quang Hiểu cho đến nay đã tung ra thị trường nhiều sản phẩm vàng bạc đá quý, kim cương ấn tượng, mang dấu ấn riêng. Với sự tinh xảo trong công nghệ chế tác và nét đẹp truyền thống Á Đông thể hiện rõ trên từng sản phẩm, Quang Hiểu đã dựng lên một đế chế vàng bạc kim cương hấp dẫn ở xứ Thanh.

GIALONG22111
Bảo Anh  
Con trai Lan Khuê: Gia đình tỷ phú, sống như hoàng tử nhỏ trong lâu đài
Mỹ nam Việt “ở ẩn”, chuyển hướng kinh doanh sau khi lấy vợ “phú bà”
Vì sao Kim Soo Hyun vượt mặt Huyn Bin, Lee Min Ho có mức cát-xê cao nhất xứ Hàn?
Con gái út Hà Kiều Anh: Bố doanh nhân, mẹ Hoa hậu, chơi toàn môn thể thao giới thượng lưu
Nữ nghệ sĩ từng làm chủ đoàn hát, U70 cô độc, dọn vệ sinh, đấm bóp mưu sinh
Chiếc eo “thắt cổ chai” của Hoa hậu Kỳ Duyên
Khánh Huyền: Mỹ nhân gây thương nhớ trên màn ảnh phía Bắc một thời, cuộc sống hiện tại thế nào?
Chớm hè, mỹ nhân Việt gợi cảm với đủ mẫu bikini siêu nhỏ, giá bình dân đến trăm triệu đồng
Cựu thành viên 1088: “Tôi giấu con gái chuyện mình yêu đồng giới”
Clip Sơn Tùng 'quát' Hải Tú, xưng “mày - tao”
Thú cưng của Đan Trường: Từ trăn khổng lồ, rái cá quý hiếm đến mèo 100 triệu đồng
Cát-xê của những giọng ca đình đám trong showbiz Việt khi mới vào nghề
Đàm Vĩnh Hưng chống gậy dẫn con trai gặp cô gái khiếm thị
Kỳ Duyên - Minh Triệu hàn gắn như chưa từng có cuộc chia ly?
Hôn nhân của hai “đả nữ” showbiz Việt: Chưa có con, luôn ngọt như tuần trăng mật
Hôn nhân 34 năm của nữ NSƯT đình đám: Quá viên mãn, không ngại nói lời ngôn tình 'sến súa'
Ốc Thanh Vân ly hôn, một mình nuôi 3 con tại Úc?
Cuộc hôn nhân đặc biệt của nữ danh ca Việt đầu tiên hát nhạc phim Hollywood
Ca sĩ Cát Tiên lần đầu làm minishow tri ân khán giả Hà Nội
Thương Tín sống trong nhà xưởng bỏ hoang, không đồ, mưa là dột?
Xem thêm