Thứ năm, 18/04/2024 18:54
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ tư, 20/07/2022 06:30

Tham khảo phong cách thời trang "lady boss" của Á hậu Thảo Nhi Lê

Phong cách thời trang hiện đại, quyền lực của Thảo Nhi Lê được nhiều chị em phụ nữ hiện đại khen ngợi và học hỏi theo.

Nàng Á hậu Thảo Nhi Lê luôn lăng xê nhiệt tình phong cách thời trang lady boss vừa quyến rũ lại toát lên sự tự tin và thành đạt đậm chất nữ quyền. Phong cách này cũng rất phù hợp với quan điểm mà Thảo Nhi đang theo đuổi và truyền cảm hứng đến phụ nữ khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam đó là: một người phụ nữ hiện đại, tự chủ và xây dựng sự nghiệp cho riêng mình, trở thành một “rich woman”.

Empty

Trước khi trở thành Á hậu 1 của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, người đẹp này đã khá nổi tiếng trên mạng xã hội và có lượng fan đông đảo. Những bài viết được post trên mạng xã hội đều nhận được lượt tương tác khá cao và hiện có gần 100.000 người theo dõi.

Sinh ra và lớn lên tại Đức, cô nàng được netizen gọi là "rich woman" và có cho mình một thương hiệu thời trang riêng. Á hậu 1 Thảo Nhi Lê sở hữu thân hình chuẩn chỉnh và làn da bánh mật khoẻ khoắn càng làm cho những bộ đồ cô diện thêm nổi bật và thu hút. Ngoài nhan sắc xinh đẹp, đậm chất Tây cô nàng còn được đánh giá có gu thời trang đa dạng. Đặc biệt, khi cô lên đồ với phong cách lady boss vô cùng sang chảnh và quyến rũ.

Empty

Khoác lên chiếc blazer màu trắng thêm vài món phụ kiện đơn giản Thảo Nhi Lê đã nổi bần bật với hình ảnh quyến rũ, tự tin.

Empty

Vẫn với chiếc áo balzer nhưng lần này nàng Á hậu diện tone đen mix&match chiếc túi xách và giày cùng tone xanh, búi gọn tóc và pose dáng khoe khéo đôi chân dài với thần thái sang chảnh.

Empty

Thảo Nhi Lê hoá thân thành một quý cô sang chảnh, quyến rũ và quyền lực trong chiếc đầm lấp lánh, tone make up Tây và hớt gọn mái tóc ra phía sau rất phù hợp với phong cách quyền lực mà cô nàng đang theo đuổi.

Empty

Vốn là người có gu thời trang thẩm mĩ, theo đuổi phong cách quyến rũ, sexy nhưng sau khi đăng quang trở thành Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, cô nàng vẫn giữ cho mình phong cách thời trang riêng không cộp mác hình tượng hoa hậu theo quan niệm cũ.

Empty

Cô nàng cũng từng chia sẻ quan niệm về định hướng phong cách thời trang của mình trong cuộc phỏng vấn với L'officiel: "Tôi theo phong cách tối giản của người Châu Âu – Minimalism. Đây là kiểu phong cách tối giản, khoẻ mạnh, có sự sexy mà vẫn giữ được vẻ sang trọng. Vẻ đẹp của phong cách này năm ở sự tiết giảm chi tiết, màu sắc và số lượng nhưng vẫn tôn lên được đường nét, chất lượng và sự thanh lịch, tinh tế. Tôi đã theo phong cách này từ trước đến nay rồi.". Dạo qua trang cá nhân của nàng á hậu, rất dễ nhận ra sự tối giản trong trang phục của cô nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp của "rich woman" Thảo Nhi Lê.

Empty

Nhẹ nhàng, thanh lịch với set đồ khá kín nhưng "lady boss" Thảo Nhi Lê vẫn đốt trọn mắt người nhìn khi khoe khéo vòng 1. Người đẹp vẫn lựa chọn trang phục màu trắng làm nổi bật làn da nâu khoẻ khoắn của mình.

Empty

Phải công nhận rằng cô nàng rất hợp với phong cách "lady boss", lần nào lên đồ cũng khiến người hâm mộ phải say đắm.

Empty

Bộ ảnh gần nhất sau khi đạt được chiếc vương miện á hậu 1 tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Thảo Nhi Lê diện set đồ cut out khá táo bạo, thần thái tự tin và quyền lực trong bộ ảnh đội vượng miện của mình.

-> Á hậu Thảo Nhi Lê: Gu thời trang sành điệu, "cân" đẹp mọi phong cách

Theo Emdep  
Nữ chính phim Mai 'cân' được mọi phong cách thời trang nhưng vóc dáng quyến rũ mới là tâm điểm
Duyên dáng với chiếc áo dài đón Xuân Giáp Thìn năm 2024
5 món đồ thời trang đẹp, sang, thanh lịch cho ngày đầu tiên đi làm của năm mới
Học cách diện áo dài khai xuân rực rỡ ngày Tết của dàn Sao Việt
Gu ăn mặc trẻ trung, thời thượng của Trang Pháp chuẩn 'trâm anh thế phiệt'
Gợi ý concept chụp ảnh Tết Giáp Thìn độc đáo
Diện áo dài họa tiết 'chăn con công' là xu hướng Tết 2024
Học sao Việt cách lên đồ tông trắng trẻ trung, thời thượng
Cách mix đồ sang chảnh, quyến rũ của Huyền Baby
Gu ăn mặc sexy, cá tính 'gây thương nhớ' của nữ VĐV Phạm Như Phương
10 cách lên đồ 'đẹp và chảnh' cho chị em dự tiệc cuối năm
Áo dài truyền thống trơn màu thịnh hành trong Tết 2024
Style thanh lịch của Quỳnh Kool trong 'Chúng ta của 8 năm sau'
Học cách phối đồ quyến rũ 'vạn người mê' như Cù Thị Trà
5 mỹ nhân Việt mặc đẹp nhất năm 2023: Người tối giản, người phối nhiều màu vẫn sang
Thanh lịch, duyên dáng chỉ với cách phối đồ cùng chân váy dài
Cách phối đồ sang trọng, thanh lịch của nữ BTV Tài chính Kinh doanh
Mẫu áo dài phong cách cô ba Sài Gòn đang 'gây bão' có gì đặc sắc?
'Bản sao' Phạm Băng Băng sở hữu gu ăn mặc sang chảnh, thời thượng
Người thành đạt và giới trẻ ưa chuộng phong cách mặc tối giản
Xem thêm