Thứ ba, 23/04/2024 07:22
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ bảy, 22/09/2018 10:29

Thà nhịn yêu còn hơn cảnh “chưa đến chợ đã hết tiền”

Tôi có đọc đâu đó, phụ nữ trên giường hãy cư xử như một con mèo hoang, đàn ông thích như vậy, và họ sẽ đắm say bạn suốt đời.

Nhưng có vẻ khái niệm, quan điểm đó không đúng với tình cảnh này, vì chồng tôi cứ đơ người như gỗ...

Tôi và anh tìm hiểu nhau đã ba tháng nay, thấy hợp tính, hợp cảnh, hợp quan điểm thì hai đứa quyết định tìm hiểu sâu hơn bằng chuyện ấy. Lần đầu của hai đứa (nhưng là lần thứ n) của cả tôi và anh vì cả hai cũng đều qua vài mối tình có vẻ khá suôn sẻ. Chúng tôi hẹn nhau tại một khách sạn 5 sao lãng mạn, có ánh nến lung linh, có hoa hồng thơm ngát, ly rượu vang đỏ chung môi như một sự mở màn tuyệt vời cho chuyện yêu.

2

Thà nhịn yêu còn hơn gặp cảnh “chưa đến chợ đã hết tiền” - Ảnh minh họa

-> Bi kịch "chuyện ấy" của chàng ham hố đồ chơi tình dục

Mọi thứ hôm đó diễn ra nhẹ nhàng, không lâu, không chóng nhưng đủ để cả hai biết thứ ấy vẫn hoạt động tốt. Thế là sau hôm tìm hiểu sâu, tình cảm giữa cả hai cũng nâng bậc, tình yêu này cũng được công khai hơn với chúng bạn, bố mẹ vì chúng tôi cũng đều sát ngưỡng 30, không quá già, không còn trẻ, đủ cứng cáp để gây dựng nên một gia đình. Sau vài lần lấn “sân”, quen “sân”, chúng tôi quyết định không trì hoãn đám cưới. Thế là một bữa tiệc nhỏ cùng sự chứng kiến của hai họ đã bắc nhịp cầu cho cuộc sống chung của tôi và anh.

Tân hôn là đêm mà tôi vô cùng muốn bứt phá, vì chí ít cũng là của mình nên tôi vô cùng hào hứng mường tượng vể mảnh đất tình yêu, nơi tôi thỏa chí tang bồng. Bước ra từ phòng tắm với bộ đồ lót mỏng tang, có thể nói là mặc cũng như không với ánh mắt thăm dò đầy khiêu khích. Tôi thấy anh nhìn tôi đầy sự ngạc nhiên, pha chút bối rối. Nhưng tôi thích như vậy, cảm giác muốn làm nữ hổ tướng của tôi khiến tôi cười khoái chí, lao đến bên anh ôm ấp, mơn chớn như những vũ nữ xinh đẹp khiêu khích những cánh mày râu háo sắc. Tôi có đọc đâu đó, phụ nữ trên giường hãy cư xử như một con mèo hoang, đàn ông thích như vậy, và họ sẽ đắm say bạn suốt đời.

Nhưng có vẻ khái niệm, quan điểm đó không đúng với tình cảnh này, vì chồng tôi cứ đơ người như gỗ. Anh đáp lại tôi bằng vòng tay hời hợt và tránh cả sự đùa cợt từ bờ môi gợi tình mà tôi dành cho anh. Tôi hỏi lý do, anh trả lời là quá bận tiếp khách khứa nên mệt mỏi, nhưng biết không thể chối từ nên anh xin làm kẻ thua trong buổi giao ban hôm nay. Ngẫm có lý nên tôi cũng cho anh nghỉ hiệp đầu, đành gác lại chuyện ấy vào lần sau.

Trong tuần trăng mật và đến nay cũng nửa năm đầu ấp tay gối, chuyện ấy của vợ chồng tôi có dấu hiệu xuống cấp. Hồi yêu, vì muốn vào vai cô nàng ngoan hiền nên tôi cũng kìm hãm mong muốn chuyện ấy, để anh điều khiển nhẹ nhàng cho đến khi tàn cuộc, chính vì thế mà cuộc yêu cũng gọi là đủ thời gian để phát huy tác dụng. Khi chính thức sống chung rồi, cứ lần nào tôi lĩnh xướng thì anh bại nhanh chóng, cụ thể là “chưa đến chợ đã hết tiền” khiến cả hai hụt hẫng.

Nhiều lúc tôi cũng nhường anh để anh làm chủ cuộc yêu, nhưng khả năng cầm cự của anh cũng không kéo dài được hơn là bao lâu. Tôi gạ anh đi khám phụ khoa và nhận được kết luận từ bác sĩ là anh bị yếu sinh lý. Dù được bác sĩ khuyên nên kiên trì, điều trị đúng phác đồ sẽ giúp anh cải thiện chuyện ấy, nhưng tôi vẫn rất lo lắng. Nếu quả thực vấn đề này không giải quyết được thì thà tôi nhịn yêu còn hơn gặp cảnh nửa vời, lại bứt rứt, mệt mỏi. Phải chăng tôi đã quá vội vàng kết hôn để giờ chơi vơi với những cảm xúc như vậy? Mong rằng mọi điều xấu nhất không xảy ra để vợ chồng tôi tìm được lửa yêu trong chuyện gối chăn, cũng như sưởi ấm thêm cho tổ ấm của hai đứa.

Video Những cách tô son ảo diệu

Lâm Anh  
60 giây để yêu!
Cố níu hôn nhân: Sống vì con cái hay sĩ diện của chính mình?
Thiết kế cửa sổ đại kỵ tránh 10 điều làm tiêu tán tài lộc
Tuổi già keo kiệt chi 5 thứ này phúc khí dễ bay mất
Quanh nhà xuất hiện 3 điều báo hiệu may mắn sắp đến
Cây sợ 3 lần rung, phụ nữ sợ 3 lần tán tỉnh
Đồ dùng trẻ em thương hiệu Richell được phân phối bởi Magicwave 
Vì sao ngày càng nhiều bà nội không muốn chăm cháu?
Những sai lầm tưởng vô hại nhưng ầm thầm phá vỡ tình cảm của các cặp đôi
Bắt quả tang con trộm tiền
5 cách giúp con tăng vốn từ vựng
10 điều 'cấm kỵ” nói với nửa kia nếu không muốn hủy hoại mối quan hệ
Điều gì làm Gen Z hạnh phúc?
Tầm quan trọng của việc tâm sự với bạn đời 30 phút mỗi ngày
Vợ chồng lớn tuổi nên thể hiện tình yêu thương chân thành như thế nào?
Vì sao ngày càng nhiều phụ nữ đệ đơn ly hôn?
Có nên trả tiền để con làm việc nhà?
Làm thế nào để giữ mối quan hệ bền chặt sau khi có con?
Vì sao cùng quản lý tài chính lại giúp vợ chồng yêu nhau hơn?
5 cách giúp bậc cha mẹ có con đồng tính (LGBT) cảm thấy hạnh phúc, an toàn
Xem thêm