Thứ bảy, 20/04/2024 09:13
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ hai, 27/06/2022 08:25

Tập đoàn TTP: 15 năm bứt phá vươn ra biển lớn

Ngày 03/07/2022 là mốc thời gian quan trọng đánh dấu chặng đường 15 năm hình thành và phát triển của Tập đoàn TTP. Nhìn lại hành trình 15 năm, Tập đoàn TTP không chỉ trở thành một tập đoàn đa ngành hàng đầu tại tỉnh Quảng Ninh gặt hái được nhiều thành tựu mà còn có đóng góp to lớn thúc đẩy nền kinh tế của của TP Cẩm Phả.

Tập đoàn TTP được thành lập vào tháng 7/2007, với tiền thân là Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Công nghiệp TTP hoạt động trong lĩnh vực vận tải, cung cấp một số dịch vụ cho ngành than trên địa bàn TP Cẩm Phả. Chuyển mình mạnh mẽ năm 2018, Tập đoàn TTP vươn tầm mở rộng sang lĩnh vực phát triển đô thị và quản lý dự án bất động sản.

TTP

Tập đoàn TTP có nhiều đóng góp quan trọng trong mọi hoạt động xã hội của TP Cẩm Phả

Các hoạt động kinh doanh chính của Tập đoàn TTP hiện nay gồm có: Quản lý và phát triển bất động sản, kinh doanh và dịch vụ bán lẻ, xây dựng, thi công công trình, vận tải và dịch vụ cảng biển, dịch vụ khách sạn, du lịch.

Trải qua hành trình 15 năm không ngừng lớn mạnh, Tập đoàn TTP đã mở rộng quy mô, hoạt động kinh doanh đã tạo ra hàng nghìn công việc cho lao động địa phương, góp phần ổn định đời sống xã hội, phát triển dân sinh, nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân TP Cẩm Phả

Với tầm nhìn trở thành Tập đoàn kinh tế đa ngành hàng đầu tại Quảng Ninh, trong đó đầu tư quản lý và phát triển bất động sản là hoạt động kinh doanh cốt lõi. Tập đoàn TTP đã và đang kiến tạo các khu đô thị hiện đại – xanh – đáng sống.

Với triết lý “Lấy con người làm trung tâm”, vừa là mục tiêu, vừa là động lực của sự phát triển, Tập đoàn TTP được sự ghi nhận đã có đóng góp đáng kể kiến tạo những giá trị thiết thực, cho TP Cẩm Phả. Hợp tác chiến lược với nhiều đối tác lớn, uy tín như Tập đoàn KUME SEKKEI (Nhật Bản), BIDV, Đất Xanh Miền Bắc… Tập đoàn TTP đã gây ấn tượng với Khu đô thị Green Dragon quy mô 99,2ha nằm kề bên bờ Vịnh Bái Tử Long hùng vĩ.

ttp

Một góc nhỏ Dự án Green Dragon City bên bờ vịnh Bái Tử Long

Green Dragon City đã vượt qua nhiều dự án lớn trong cả nước giành được loạt giải thưởng tại lễ tôn vinh những nhà phát triển bất động sản uy tín hàng đầu Việt Nam - PropertyGuru Vietnam 2020 với: “Khu đô thị có thiết kế cảnh quan tốt nhất, Khu đô thị có thiết kế tổng thể tốt nhất; Dự án khu đô thị tốt nhất Việt Nam”

Chỉ sau hơn 3 năm đầu tư xây dựng, từ một vùng đầm lầy đất trống của Cẩm Phả giờ đây nhiều con đường mới được hình thành kết nối giao thương, phát triển kinh tế. Những dãy biệt thự hướng biển, nhà phố thương mại dần hiện hữu cùng nhiều tiện ích, dịch vụ được hình thành phục vụ cư dân và du khách (bãi biển nhân tạo, khách sạn Green Dragon Boutique tiêu chuẩn 4 sao, con đường ánh sáng,…)

Trên đà phát triển mạnh mẽ, dự kiến đến năm 2023 Tập đoàn TTP tiếp tục đầu tư xây dựng nhiều đại công trình, tiện ích đẳng cấp như: Tổ hợp Trung tâm thương mại 5 tầng và khu khoáng nóng ONSEN, Khách sạn 5 sao 25 tầng, Trường học và phòng khám đa khoa quốc tế cùng nhiều hoạt động dịch vụ khác.

Bước sang tuổi mới Tập đoàn TTP cam kết không ngừng đổi mới, hội nhập để kiến tạo một hệ sinh thái cung cấp các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, nâng cao tầm nhìn, chất lượng cuộc sống của người Việt, đóng góp vào sự phát triển bền vững của đất nước.

P/V  
Bất động sản ven sông Đà Nẵng: Đón đợi những biểu tượng mới bên sông Hàn
Vinhomes Ocean Park 2 đón làn sóng dịch chuyển dân cư mạnh mẽ
Theo chân dòng tiền 'cá mập' TP.HCM ra săn bất động sản Hà Nội
 TN1 thông qua chiến lược kinh doanh mới, mục tiêu lợi nhuận đạt 110% so với 2023
Mua nhà ở Mỹ, châu Âu giá 25.000 đồng
Điều gì khiến cư dân và thương nhân ồ ạt “chuyển khẩu” về Ocean City?
Bệ phóng kiến tạo thế hệ cư dân tinh hoa mới tại Thành phố Đảo Hoàng Gia
Ocean City sôi động chào hè 2024 với lễ hội đặc quyền cho cư dân
Bất động sản, kênh trú ẩn dòng tiền an toàn nhất nhờ khả năng giữ giá sinh lời
Sở hữu nhiều giá trị, BĐS đô thị Đà Nẵng sẽ sớm vượt xa các thị trường khác
3 dấu hiệu cho thấy giao dịch chuyển nhượng bất động sản Hà Nội “vào sóng”
T&T Group hợp tác với Wyndham Hotels & Resorts vận hành khách sạn tại Hải Dương
Khám phá chất sống chuẩn Hàn tại 'Á Đông thu nhỏ' trong lòng Grand World
T&T Group hợp tác quản lý vận hành 'chuẩn Nhật Bản' tại dự án T&T City Millennia Long An
Cư dân Vinhomes Grand Park “sướng mê” khi có thêm dịch vụ Y tế tận nhà
25 dự án hạ tầng giao thông trọng điểm sẽ thúc đẩy thị trường BĐS phục hồi
Cư dân Ocean City sướng ngây ngất khi được chăm sóc sức khỏe “tận răng”
Tạo lập thị trường nhà ở thương mại vừa túi tiền: Kinh nghiệm quốc tế và đề xuất chính sách cho Việt Nam
Vinhomes ra mắt Vinhomes Royal Island – “Thành phố đào Hoàng Gia” Đẳng cấp bậc nhất Châu Lục
“Bàn tay vô hình” cơ chế thị trường khiến người dân khó có được nhà ở vừa túi tiền
Xem thêm