Thứ hai, 25/03/2024 07:51
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ hai, 16/05/2016 08:05

Sức hút khu nhà xã hội tiện ích không kém nhà thương mại

Nhà giá thấp nhưng không rẻ tiền đã ghi ấn tượng đậm nét tại thị trường Hà Nội và là hướng đi và Capital House theo đuổi.

Với triết lý “Xanh, phát triển bền vững, thân thiện môi trường”, Công ty CP Đầu tư và Thương mại Thủ đô đã xây dựng và vận hành những khu nhà ở xã hội với chất lượng và tiện ích không kém nhà thương mại.

Chất lượng sống từ không gian xanh

suc-hut-khu-nha-xa-hoi-tien-ich-khong-kem-nha-thuong-mai-giadinhonline.vn 1

EcoHome 1 được quy hoạch và thiết kế cá tiện ích khép kín, để bảo đảm an ninh, an toàn và tiện nghi cho cư dân. Với hơn 10.000 m2 là diện tích sân vườn, cây xanh, công trình công cộng, tiện ích dịch vụ như siêu thị, đường dạo, khu đọc sách…EcoHome 1 xứng đáng với niềm tự hào của cư dân “nhà giá thấp nhưng không rẻ tiền”.

Sự ngạc nhiên và thú vị là điều mà nhiều khách hàng cảm thấy khi đặt chân đến EcoHome 1 vì sự khác biệt so với các khu chung cư khác ở Hà Nội nói chung và các khu nhà ở xã hội nói riêng, bởi một màu xanh mướt chạy dọc 2 bên đường, xung quanh các tòa nhà, phủ bóng râm trên khắp vỉa hè, ghế đá.

Trẻ em được vui đùa trên những đồi cỏ, khu vui chơi, sân tập, người lớn được đi dạo dưới những tán cây... các sân chơi, sân tập thể thao sôi động cuối buổi chiều. Không gian xanh của cây cỏ, thiên nhiên trong lành giúp cư dân cảm nhận cuộc sống bình yên xa rời những ồn ào đô thị sau ngày làm việc, học tập căng thẳng.

Có thể nói EcoHome 1 là dự án đầu tiên đánh áp dụng các giải pháp công trình xanh, tiết kiệm năng lượng. Dự án được đầu tư hệ thống pin năng lượng mặt trời để tạo nguồn điện năng chiếu sáng toàn bộ khu vực công cộng, giúp giảm chi phí vận hành tòa nhà cho cư dân. Bên cạnh đó, chủ đầu tư cũng sử dụng các vật liệu xây dựng thân thiện với môi trường, tạo nên một công trình bền vững, nhân văn.

suc-hut-khu-nha-xa-hoi-tien-ich-khong-kem-nha-thuong-mai-giadinhonline.vn 2

Hoạt động cộng đồng kết nối cư dân

Trong một không gian sống gần gũi thiên nhiên, thân thiện môi trường, con người cảm thấy dễ gần và cởi mở hơn, các hoạt động cộng đồng cũng được hướng tới tạo dựng và bảo vệ một cuộc sống xanh cho chính bản thân mình và gia đình.

Đầu tiên phải kể đến “Ngày chủ nhật xanh” – ngày chủ nhật cuối cùng của tháng do Ban quản lý khu chung cư phát động, là một trong những hoạt động thường kỳ được cư dân đón nhận và nhiệt tình hưởng ứng tham gia. Các khu vực như sân vườn, vui chơi, các khu sinh hoạt chung, hành lang các tầng, …được phân công cho từng nhóm phụ trách. Từ trẻ em đến người trẻ, người già, tất cả cùng chung tay bảo vệ môi trường sống sạch đẹp, góp phần tạo nên lối sống lành mạnh, đoàn kết, văn minh trong khu dân cư.

Chủ đầu tư, Ban quản lý khu chung cư phối hợp với cộng đồng cư dân Ecohome thành lập các câu lạc bộ thể thao, văn hóa nhằm tăng tính đoàn kết, rèn luyện sức khỏe cho trẻ em, người cao tuổi trong khu dân cư, nhận được ủng hộ và tham gia nhiệt tình từ các cư dân Ecohome như Câu lạc bộ võ thuật, bóng bàn, erobic, giải bóng đá tranh cúp EcoHome Open, giải cờ tướng, đêm hội trăng rằm, các hoạt động thiện nguyện…

suc-hut-khu-nha-xa-hoi-tien-ich-khong-kem-nha-thuong-mai-giadinhonline.vn 3

Với mong muốn tạo dựng một không gian sống bình yên, thư thái cho khách hàng của mình, Capital House không ngừng nỗ lực tích cực trong các hoạt động đầu tư, xây dựng các không gian xanh, thân thiện môi trường, các hoạt động kết nối cư dân, góp sức phần nào đưa cộng đồng EcoHome giao lưu, gắn kết và thấu hiểu nhau hơn, tạo nền tảng, động lực để xây dựng một EcoHome nhiều bản sắc.

P.V

Tags:
  • Tin liên quan
25 dự án hạ tầng giao thông trọng điểm sẽ thúc đẩy thị trường BĐS phục hồi
Cư dân Ocean City sướng ngây ngất khi được chăm sóc sức khỏe “tận răng”
Tạo lập thị trường nhà ở thương mại vừa túi tiền: Kinh nghiệm quốc tế và đề xuất chính sách cho Việt Nam
Vinhomes ra mắt Vinhomes Royal Island – “Thành phố đào Hoàng Gia” Đẳng cấp bậc nhất Châu Lục
“Bàn tay vô hình” cơ chế thị trường khiến người dân khó có được nhà ở vừa túi tiền
Kênh truyền hình uy tín bậc nhất của Mỹ gọi tên Ocean City trong “Nhịp đập thiên đường”
 Một ngày sống 2 cuộc đời: Sáng thảnh thơi đi làm, tối nghỉ dưỡng tại gia đậm chất Mỹ
Sắp diễn ra lễ vinh danh thương hiệu BĐS dẫn đầu năm 2023-2024
Tập đoàn Mường Thanh: Lưu giữ hồn Xuân Tây Bắc
Công viên giải trí: “Bí kíp” thành công của các đại đô thị quốc tế
Dáng dấp của một “đại đô thị vì sức khỏe” phía Đông TP.HCM
Truyền thông quốc tế đồng loạt xướng tên Vinhomes như biểu tượng mới trong ngành công nghiệp “chữa lành”
Mua nhà trả góp an toàn tuyệt đối với chính sách mới
Giá thuê tăng “choáng váng”, người trẻ mạnh dạn mua nhà trả góp
Cư dân Vinhomes hào hứng tham gia loạt hoạt động đặc quyền tại 2 CLB cộng đồng
Nhà hoạt động vì môi trường người Mỹ ca ngợi không gian sống xanh tại Ocean City
Vinhomes Grand Park khẳng định vị thế của “tâm điểm kết nối” với tuyến VinBus
Khi thương hiệu trở thành tài sản của doanh nghiệp
Vì sao Vinhomes Ocean Park 2 hút khách hàng cao niên về tận hưởng tuổi hưu an nhàn?
Người mua nhà nên tận dụng cơ hội tốt trong năm 2024
Xem thêm