Thứ tư, 24/04/2024 16:20
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ hai, 30/05/2022 14:34

STEAMe GARTEN vinh danh và trao bằng tốt nghiệp mầm non cho hơn 300 học sinh nhí

Ngày 29/5 vừa qua, Hệ thống Mầm non STEAMe GARTEN đã tổ chức vinh danh và trao bằng tốt nghiệp cho hơn 300 học sinh khối Jupiter năm học 2021 – 2022 tại Hà Nội.

Buổi lễ diễn ra trong không khí trang trọng, hạnh phúc và cả những giọt nước mắt xúc động của các bậc cha mẹ và thầy cô. Đây cũng là sự kiện ghi dấu những ký ức thân thương và đánh dấu bước phát triển quan trọng cho các học viên bậc học mầm non của trường để tự tin và sẵn sàng bước vào cấp học mới.

Đáp ứng niềm mong mỏi

Sự kiện quy tụ sự tham gia của hơn 300 học sinh ở 12 cơ sở trường của STEAMe GARTEN tại Hà Nội và nhận được sự quan tâm lớn từ các bậc cha mẹ cùng đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường. Tại đây, các bạn nhỏ đã cùng nhau tụ hội và mang đến cho cha mẹ và các thầy cô những tiết mục văn nghệ đặc sắc do chính các con và các cô tâm huyết chuẩn bị. Đó cũng chính là những lời tri ân, tình cảm mà các bạn nhỏ STEAMe GARTEN gửi tặng bố mẹ, cô giáo và các bác, các cô chú nhân viên nhà trường - những người luôn đồng hành, sát cánh bên con.

1c83506652479219cb56

Sân khấu STEAMe GARTEN rộn ràng với những màn trình diễn văn nghệ đầy tự tin, do chính các bé và các cô tâm huyết chuẩn bị.

Mới ngày nào các con chập chững bước vào trường với bao bỡ ngỡ, rụt rè, giờ đây các bạn nhỏ STEAMe GARTEN đã kết thúc một năm học với rất nhiều kỷ niệm đáng nhớ, một năm mà các con đã trưởng thành, lớn khôn hơn rất nhiều. Trong thời gian học tại trường, các con đã thay đổi và tiến bộ với nhiều trải nghiệm hết sức quý báu. Những kiến thức, kỹ năng các con tiếp nhận được ở STEAMe GARTEN sẽ là hành trang đồng hành cùng con tiến vào cấp học tiếp theo.

Tại buổi lễ, cô Nguyễn Thị Thúy – Tổng Hiệu trưởng và Hiệu trưởng các cơ sở của nhà trường đã trao “Bằng tốt nghiệp” cho từng học sinh các lớp khối Jupiter, chứng nhận đã hoàn thành chương trình học mầm non tại trường để các bé đủ điều kiện và kiến thức để bước vào lớp Một sắp tới. Cầm trên tay tấm “Bằng tốt nghiệp”, chỉ một thời gian ngắn nữa thôi các con sẽ là những cô cậu học sinh Tiểu học.

9faa74487669b637ef78

Sự trưởng thành cả về thể chất, tinh thần và trí tuệ của các bé chính là nguồn động viên lớn nhất để thầy cô STEAMe GARTEN không ngừng cống hiến mỗi ngày.

Thay mặt Ban Giám hiệu phát biểu tại buổi lễ, cô Nguyễn Thị Thúy – Tổng Hiệu trưởng nhà trường cho biết, vinh danh và trao bằng tốt nghiệp cho các học sinh khối Jupiter là hoạt động thường niên được STEAMe GARTEN tổ chức trong suốt những năm qua. Đây không chỉ là dấu mốc đánh dấu sự trưởng thành của các con trước khi bước vào lớp 1, mà còn là dịp để các con gửi lời tri ân tới cha mẹ và thầy cô – những người đồng hành cùng các con trong suốt thời gian các con gắn bó tại STEAMe GARTEN. “Với những kiến thức, kỹ năng mà STEAMe GARTEN đã cung cấp, chúng tôi tin rằng các con sẽ hoàn toàn tự tin và thích nghi tốt với môi trường tiểu học cũng như ở cấp học mới sau này” – Cô Thúy khẳng định.

Nhân dịp này, đại diện STEAMe GARTEN cũng gửi lời cảm ơn tới các bậc phụ huynh đã luôn tin tưởng về chất lượng giáo dục của trường cũng như chuyên môn của đội ngũ giáo viên và hợp tác, đồng hành cùng nhà trường trong quá trình giáo dục các bạn nhỏ.

Chứng kiến các con tự tin múa hát trên sân khấu và hào hứng đón nhận “tấm bằng tốt nghiệp”, các bậc cha mẹ cũng không giấu nổi niềm tự hào, xúc động và hạnh phúc. Chị Nguyễn Hương Lan - mẹ bé Cát Tiên, lớp Jupiter 2 Cơ sở Mỹ Đình chia sẻ: “Thật sự rất tuyệt vời! Mới ngày nào các con còn chập chững bước chân tới trường, giờ đã trưởng thành và tự tin hơn rất nhiều. Nhờ các cô luôn quan tâm và tổ chức các chương trình STEAM và dạy học dự án với nhiều hoạt động trải nghiệm hữu ích, các con đã có thể chủ động khám phá, học hỏi được nhiều điều mới mẻ không chỉ ở trên lớp, ở nhà mà còn ở mọi nơi các con được đến”.

Giá trị từ ngôi trường hạnh phúc

STEAMe GARTEN là chuỗi trường mầm non ứng dụng giáo dục STEAM cùng công nghệ cao trong dạy học được Apax Holdings (đơn vị thành viên của Tập đoàn Egroup) đầu tư. Chương trình của STEAMe GARTEN được phát triển từ Chương trình giáo dục mầm non của Bộ Giáo dục và Đào tạo bởi những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực giáo dục mầm non Việt Nam và tiếp thu tinh hoa của giáo dục STEAM ở các nước tiên tiến như: Mỹ, Úc, Nhật, Singapore… Đây là hệ thống trường mầm non ứng dụng giáo dục STEAM và dạy học dự án đầu tiên và bài bản nhất tại Việt Nam.

4515f5f6f7d737896ec6

Cô Nguyễn Thị Thúy – Tổng Hiệu trưởng và Hiệu trưởng các cơ sở của nhà trường đã trao “Bằng tốt nghiệp” cho từng học sinh các lớp khối Jupiter, chứng nhận các con đã hoàn thành chương trình mầm non.

Trong mùa dịch vừa qua, STEAMe GARTEN được biết đến là một trong số rất ít thương hiệu mầm non có nhiều hoạt động chuyển đổi linh hoạt và sáng tạo. Trong điều kiện học sinh không thể đến lớp, nhà trường đã triển khai chương trình online KEEP IN TOUCH nhằm giúp kết nối, hỗ trợ phụ huynh trong việc chăm sóc và giáo dục con tại nhà.

Khi một bộ phận phụ huynh tại Hà Nội chưa sẵn sàng đưa con đến lớp vì e ngại nguy cơ lây nhiễm, STEAMe GARTEN còn kịp thời đóng gói chương trình, đưa giáo dục mầm non tới mọi gia đình thông qua dịch vụ “Giáo viên hỗ trợ tại nhà”. Nhờ đó, các con duy trì được nền nếp, thói quen sinh hoạt khoa học như ở trường mà không lo các kỹ năng trong giai đoạn vàng bị ‘thui chột’. Dịch vụ mới này cũng đã nhận được nhiều thiện cảm và sự tin tưởng, ủng hộ của đông đảo phụ huynh.

64c1de22dc031c5d4512

STEAMe GARTEN có môi trường học tập hiện đại, giàu tính mở nên thúc đẩy được sự tự tin, tự chủ cho trẻ.

Khi trạng thái bình thường mới được tái lập, hàng trăm cơ sở giáo dục mầm non tư thục khác không còn nữa, khiến nhiều phụ huynh lo lắng, STEAMe GARTEN đã tiếp tục có kế hoạch mở mới một số điểm trường giúp phụ huynh yên tâm gửi gắm con em, trong đó trước hết là ở TP. Hồ Chí Minh, với cơ sở tại phường Thảo Điền (TP. Thủ Đức), dự kiến khai trương ngay trong tháng 6/2022. Động thái này được nhiều nhà quản lý giáo dục đánh giá là tín hiệu tích cực và cần thiết để góp phần ‘chia lửa’ với trường công khi hàng vạn trẻ em được đi học trở lại.

Sau hơn 4 năm thành lập, STEAMe GARTEN hiện đã có 16 điểm trường, không chỉ tập trung tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh mà còn ở Quảng Ninh, Nam Định. STEAMe GARTEN dự kiến sẽ mở mới 6 điểm trường ở các tỉnh, thành, nâng tổng số cơ sở trường của hệ thống lên 22 trong năm nay, đáp ứng nhu cầu cho con theo học tại các trường mầm non song ngữ chất lượng cao của đông đảo phụ huynh.

PV  
Bé gái 2 tháng tuổi mắc ho gà nguy kịch
Khuyến cáo 10 biện pháp phòng chống cháy nổ gia đình dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5
6 cách tẩy bay mọi vết bẩn trên nệm
Hà Nội thí điểm ứng dụng cảnh báo cháy gắn với định danh số nhà
Hạ thân nhiệt 'hồi sinh' nữ bệnh nhân 26 tuổi bị ngừng tim đột ngột
Hành trình đến Korea Global School của một học sinh Hà Nội
Uống gì để xua tan căng thẳng mệt mỏi trước mùa thi?
 Nâng cao vai trò của hợp tác công tư để đẩy lùi bệnh dại
Acecook Việt Nam chung tay hỗ trợ trẻ em là con ngư dân có hoàn cảnh khó khăn với dự án 'Thả lưới ước mơ'
Vì sao ngủ đủ 8 tiếng nhưng đi làm vẫn “gật gà gật gù”?
Hà Nội thí điểm cấp phiếu lý lịch tư pháp trên VNeID từ ngày 22/4
2 cháu bé đạp xe từ Điện Biên xuống Hà Nội tìm mẹ đã được về với gia đình
5 lưu ý phòng chống cháy nổ khi sử dụng điện mùa nắng nóng
Hành trình xây dựng nông thôn mới tại huyện Hậu Lộc - tỉnh Thanh Hoá
Vụ 2 cháu bé đạp xe xuống Hà Nội tìm mẹ: Thông tin bất ngờ
2 cháu bé người Mông đạp xe từ Điện Biên xuống Hà Nội tìm mẹ: Không nhớ tên tuổi, quê quán
Chọc dịch não tủy phát hiện mắc viêm màng não do liên cầu lợn vì món 'khoái khẩu'
Teo thận nhiều năm, bất ngờ vào viện phát hiện nang thận 'siêu to'
Điểm tham quan Hà Nội đông kín người trong ngày nghỉ lễ 10/3
“Chữa lành” hay đu trend để 'rách nát' hơn?
Xem thêm