Thứ sáu, 29/03/2024 05:31
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ bảy, 07/05/2022 06:00

Sở thích quái đản của sao Việt: Ngọc Trinh ăn thịt chuột, Mr. Đàm ngửi áo người yêu mới ngủ

MC Quyền Linh sưu tập dép tổ ong, Đàm Vĩnh Hưng ngửi áo người yêu trước khi đi ngủ, Trấn Thành sưu tập nước hoa, MC Phan Anh vo cơm… là những sở thích kỳ lạ đến khó đỡ của sao Việt.

Empty

Sở hữu biệt thự tráng lệ cùng khối tài sản không nhỏ, nhưng Quyền Linh luôn có lối sống giản dị, cách ăn mặc đơn giản bình dân vốn có. Thay vì khoe quần áo, giày dép hàng hiệu như những nghệ sĩ khác, Quyền Linh lại sở hữu cả bộ sưu tập kỳ lạ với hơn chục đôi dép tổ ong rực rỡ nhiều màu sắc.

Empty

Cách đây vài năm, sau chuyến đi chơi với Đàm Vĩnh Hưng, Vũ Hà đã tiết lộ sở thích của bạn thân. Nam ca sĩ hồn nhiên kể: “Trước khi lên giường ngủ, nó lại tới chỗ vali lấy ra một cái áo cũ được gấp xếp cẩn thận. Sau đó đưa lên mũi hít lấy hít để. Tôi thấy thế nên hỏi nó đang làm gì thế, nó bảo: "Tao không hít mùi này thì tao không ngủ được". Hóa ra đó là áo của người yêu nó. Mấy đứa mới yêu nó đều sến và làm những chuyện thấy ghê như phim dài tập Ấn Độ vậy”.

tth1_swox

Nếu ai theo dõi Trấn Thành hẳn biết rõ ông xã Hari Won có niềm đam mê vô bờ bến dành cho việc sưu tập nước hoa, đặc biệt là các thương hiệu nổi tiếng nhất trên thế giới với giá không hề nhỏ. Danh hài chi bộn tiền để sắm trên dưới 200 chai nước hoa hàng hiệu giá đắt và phải tậu hẳn kệ lớn để trưng bày bộ sưu tập tiền tỷ của mình.

Empty

Bằng Kiều cũng có một sở thích khá độc đáo và lạ so với bạn bè đồng nghiệp: mê thuốc lào và sưu tầm điếu cày. Anh coi điếu cày như một vật báu của mình và không ít lần những chiếc điếu cày cũng giúp anh làm rất nhiều điều ý nghĩa.

Empty

Đào Bá Lộc đã bắt đầu sưu tập những búp bê từ năm học lớp 8. Hiện tại, số búp bê anh sở hữu ước tính đến vài chục "em" và sẽ còn tăng lên nhiều hơn nữa trong thời gian tới. Ca sĩ khẳng định có rất nhiều người là nam giới có sở thích này nên việc anh thích sưu tập búp bê chẳng có gì quá lạ.

Empty

Ngọc Trinh từng làm khán giả sửng sốt khi cô tiết lộ món ăn yêu thích của mình. Theo đó, cô bộc bạch: "Trinh ăn thịt chuột từ khi còn rất nhỏ và bị nghiện luôn đến giờ. Trinh cũng không hiểu tại sao mọi người lại sợ dữ vậy? Nếu ăn thử một lần Trinh nghĩ mọi người sẽ bị nghiện giống Trinh đó, vì nó rất là ngon, thịt rất ngọt. Và ngoài món thịt chuột ra Trinh còn nghiện món bún nước lèo nữa...".

1531007860-949-kham-pha-nhung-bo-suu-tap-doc-la-dat-do-cua-sao-viet-1530870945-441-dan-tr----ng1-1530865935-width580he-1530955436-width650height574

Đan Trường cũng có một bộ sưu tập độc đáo ít ai biết đó chính là những chiếc điện thoại di động. “Không bao giờ cho ai hay bán điện thoại cũ, vì mỗi chiếc điện thoại là một chương của cuộc đời mình, danh bạ, tin nhắn, hình ảnh còn giữ y nguyên” - Đó là nguyên tắc của Đan Trường khi sử dụng điện thoại và cũng là cách để anh tạo nên một bộ sưu tập cho riêng mình.

67578031_732078050579698_8867064775499055104_o_jcoj

Phong độ, lịch lãm và điển trai là thế, MC Phan Anh còn được nhiều người yêu mến bởi tính cách thẳng thắn của mình. Tuy nhiên, không ít người biết được rằng anh chàng có một sở thích rất chi lạ lùng mà khi biết ai cũng ngỡ ngàng. Khi đi ăn với bạn bè thân thiết, anh sẽ không ngại dùng tay bốc một ít cơm để vo tròn trước khi dùng đũa. Thường anh sẽ vo khoảng 3 hoặc 4 viên cơm thì ngưng. Nhiều người đã bảo thói quen này khá mất vệ sinh nhưng Phan Anh chỉ cười và giải thích: “Tôi rửa sạch tay rồi mà”.

=> Hoài Linh diễn hội chợ, mức cát-xê gây bất ngờ

An An  
Chu Thanh Huyền diện váy 150 triệu, lộ bụng lớn sắp đón “rồng con”?
Hậu trường 'Nữ hoàng nước mắt' tiết lộ những cảnh cực 'tình' bị cắt trong phim
Cận cảnh penthouse hơn 20 tỷ của Ngô Kiến Huy
Ca sĩ Mai Diệu Ly hát trong Lễ phát động cuộc thi viết “Cha và con gái”
Cát-xê của Kim Soo Hyun đóng “Nữ hoàng nước mắt”: 230 tỷ và hơn thế
NSND Việt Anh có bạn gái trẻ măng, kém nhiều tuổi?
Bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm: Danh tính bí ẩn, lộ tin cực hiếm hoi
Con trai Lan Khuê: Gia đình tỷ phú, sống như hoàng tử nhỏ trong lâu đài
Mỹ nam Việt “ở ẩn”, chuyển hướng kinh doanh sau khi lấy vợ “phú bà”
Vì sao Kim Soo Hyun vượt mặt Huyn Bin, Lee Min Ho có mức cát-xê cao nhất xứ Hàn?
Con gái út Hà Kiều Anh: Bố doanh nhân, mẹ Hoa hậu, chơi toàn môn thể thao giới thượng lưu
Nữ nghệ sĩ từng làm chủ đoàn hát, U70 cô độc, dọn vệ sinh, đấm bóp mưu sinh
Chiếc eo “thắt cổ chai” của Hoa hậu Kỳ Duyên
Khánh Huyền: Mỹ nhân gây thương nhớ trên màn ảnh phía Bắc một thời, cuộc sống hiện tại thế nào?
Chớm hè, mỹ nhân Việt gợi cảm với đủ mẫu bikini siêu nhỏ, giá bình dân đến trăm triệu đồng
Cựu thành viên 1088: “Tôi giấu con gái chuyện mình yêu đồng giới”
Clip Sơn Tùng 'quát' Hải Tú, xưng “mày - tao”
Thú cưng của Đan Trường: Từ trăn khổng lồ, rái cá quý hiếm đến mèo 100 triệu đồng
Cát-xê của những giọng ca đình đám trong showbiz Việt khi mới vào nghề
Đàm Vĩnh Hưng chống gậy dẫn con trai gặp cô gái khiếm thị
Xem thêm